ทัวร์ลง! เชฟอาหารป่าโพสต์ขายเนื้อเอ๋งรสเด็ด โชว์ออเดอร์เข้ารัวๆ

18 ก.ย. 67

ทัวร์ลงเพจอาหารป่าโพสต์ขาย "เนื้อสุนัข"สูตรเด็ด เจ้าแรกในไทย ชาวเน็ตสวดยับทำขายถูกกฎหมายใช่ไหม? ด้านเพจดังโนแคร์บอกออเดอร์เข้ารัวๆ

เพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ประกาศความสำเร็จในการแปรรูปเนื้อสุนัข โดยระบุข้อความว่า สำเร็จสักทีกับ“ຫมาพันธุ์ไทยหลังอานหมักพริกไทยดำและซอสเกาหลี”ให้รสชาติที่หอม นุ่ม ละลายในปาก โดยเมนูนี้จะจำหน่ายเป็นชนิดของเนื้อแพ็ค เเช่เเข็ง เพียงนำไปละลายน้ำก็นำไปประกอบอาหารได้เลยไม่ต้องปรุงเพิ่ม จะจัดวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วภาคอีสาน ส่วนวันเเละเวลาที่จะวางจำหน่ายจะเเจ้งอีกทีนะครับ

พร้อมทั้งระบุว่า โดยปกติแล้วเนื้อสุนัขทั่วไปหากผ่านการแช่เย็น แช่แข็ง แล้วนำมาปรุงเนื้อจะเหนียวเคี้ยวยาก แต่ทางเรามีกรรมวิธีทำได้ด้วยการทำสูตรหมักเฉพาะที่ได้มาจากเวียดนามเหนือ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถทำได้นอกจากลุง XXX เจ้าแรกในไทย

ทันทีที่โพสต์นี้เผยแพร่ออกไปปรากฏว่า ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความเห็นอย่างดุเดือด มีบางส่วนแท็กร้องเรียนไปยังเหล่าคนดังทั้งหลาย ทั้ง บุ๋ม ปนัดดา กัน จอมพลัง และมูลนิธิที่ดูแลสัตว์ ทั้งยังให้ความรู้ด้านกฎหมายคุ้มครองด้วย

แต่ดูเหมือนว่า ทางเจ้าของเพจดังกล่าว ไม่ได้แคร์กระแสใดๆ ล่าสุดยังโพสต์ข้อความอย่างต่อเนื่อง ทั้งพูดถึงยอดสั่งซื้อเนื้อสุนัขสูตรเด็ด (ตามที่เจ้าของโพสต์ได้กล่าว) ว่า ตอนนี้มียอดพรีออเดอร์สั่ง“เนื้อຫมาหมักพริกไทยดำและซอสเกาหลีสูตรลุงX เข้ามาเป็นจำนวนมากครับ ทั้งไทยและต่างประเทศ ทางเราจำเป็นต้องเร่งขุนเนื้อและคัดสรรเนื้อคุณภาพให้กับลูกค้า ทำเอาผมกับลุงXเหนื่อยไปตามๆ กันเลยครับ รวมทั้งยังโพสต์คลิปชำแหละสุนัขส่งให้ลูกค้าด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส