เปิดบ้านใจกลางกรุงครั้งแรก! น.ต.ศิธา ทิวารี พร้อมเล่าวีรกรรมคู่ซี้ “แซม ยุรนันท์”

19 ก.ย. 67

เปิดบ้านใจกลางกรุงครั้งแรก! น.ต.ศิธา ทิวารี เคยเกือบได้เข้าวงการบันเทิง พร้อมเล่าวีรกรรม เป็นคนเก็บความลับเรื่องความรักของคู่ซี้ “แซม ยุรนันท์”

“น.ต.ศิธา ทิวารี” หรือ “ปุ่น” นักการเมืองและอดีตนายทหารอากาศ ที่หลายคนเรียกว่า “แด๊ดดี้” ถือเป็นนักการเมืองที่มีแฟนคลับรุ่นเด็กเยอะมากๆ ล่าสุด นิกกี้ ณ ฉัตร รายการซุปตาร์พาตะลุย บุกไปหาถึงบ้านใจกลางเมือง ถือเป็นครั้งแรกที่ให้รายการได้เข้าไปถ่ายครั้งแรก!

3i6a9976.mov.05_36_05_43.stil

นิกกี้ยิงคำถาม “ตอนเด็กๆ สาวเยอะมั้ย เพราะหล่อ และเป็นนักบิน” น.ต. ศิธา ตอบกลับแบบขำๆ ว่า “ตอนเด็กๆน่าจะเป็นน้องๆ นิกกี้นะ” เรียกว่าฮาลั่นทั้งกองถ่าย น.ต.ศิธาเล่าต่อว่า “สมัยก่อนเคยเกือบได้เข้าวงการบันเทิง เพราะเป็นเพื่อนกับแซม ยุรนันท์ ซึ่งวีรกรรมสุดแสบ คือหนีเที่ยวสถานบันเทิง และแซมบอกให้เพื่อนทุกๆ คน ทำหน้าให้แก่ที่สุด สรุปเมื่อเข้าไปไม่มีเงินจ่าย ต้องไปขอยืมเงินเพื่อนมาจ่าย และยังเป็นหนึ่งคนที่เป็นพ่อสื่อ และเก็บความลับ เรื่องราวความรักของ แซม กับ ภรรยา ที่แอบซุ่มคบกันตั้งแต่สมัยเรียน”

3z3a4928.mov.18_12_21_42.stil

และยังพาไปบุกกองทัพอากาศ ชมเครื่องบินที่เคยขับ โดยนิกกี้คำถามทิ้งท้ายไว้ว่า “ตอนนี้เป้าหมายในการเมืองของแด๊ดดี้คือยังไง”??

cam42903.mov.12_53_05_43.stil

คำตอบจะเป็นยังไง ติดตามเรื่องราวเต็มๆ ในรายการ ซุปตาร์พาตะลุย กับ นิกกี้ ณ ฉัตร ในวันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2567 เวลา 17.00 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส