ดราม่า #แบนแน็กชาลี ชาวเน็ตขุดหลักฐานแฉยับ พูดย้อนแย้ง-ส่งรูปแบล็กเมลฝ่ายหญิง

19 ก.ย. 67

ไฟลามทุ่ง!ดราม่ายังไม่จบง่ายๆ กระแสตีกลับ "แน็ก ชาลี" หลังออกมาไลฟ์ทิ้งบอมบ์อดีตคนเคยรักติ๊กตอกเกอร์ชาวเกาหลี "กามิน" จนแฟนคลับและชาวเน็ตไทยผนึกกำลังถล่มด่าฝ่ายหญิงยับเยิน

จากจุดเริ่มต้นดราม่าดังกล่าว ผ่านไปนาน 2 สัปดาห์ ผู้จัดการของ "แน็ก ชาลี" ออกมาชี้แจงเรื่องปมการทำงานและจ่ายภาษีของ "กามิน" ซึ่งข้อมูลตรงกับที่ฝ่ายหญิงแจงไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้แฟนคลับ "กามิน" ลุกฮือดัน #savegamin ติดเทรนด์ X

ล่าสุดวันนี้ 19 กันยายน 2567 #แบนแน็กชาลี ติดเทรนด์ฮอตฮิตในประเทศไทย ชาวเน็ตขุดหลักฐานแฉยับ พูดย้อนแย้ง งัดแชทเก่าเคยส่งรูปแบล็กเมลฝ่ายหญิง

โดยชาวเน็ตตัดคลิปไลฟ์ล่าสุดของ "แน็ก ชาลี" บอกว่า ให้แฟนคลับสนับสนุนคนต่างชาติที่ไลฟ์แม้จะมีเอเจนซี่ เพราะทุกอย่างคือการทำงาน งานนี้เจอจับผิดคำพูดย้อนแย้ง

ซึ่งผู้ใช้บัญชี X รายหนึ่ง โพสต์ว่า "อ่ะล่าสุดออกมาไลฟ์บอกว่า ขอให้สนับสนุนทุกโฮสทุกเอเจนซี่เพราะมันคือการทำงาน ใครจะเกลียดผมก็ช่าง ทำไมตอนกามินมึงบอก ไม่ควรสนับสนุนเอเจนซี่ แล้วที่ fc มึงไปรุมด่ากามินเรื่องเอเจนซี่ จนเค้าต้องปิดคอมเมนต์คืออะไร ตอนนี้มาสวมบทพระเอกอีกแล้ว"

นอกจากนี้ใน #แบนแน็กชาลี ยังขุดประเด็นเก่าสมัยที่ "แน็ก ชาลี" เคยคบกับ "เก๋ไก๋" พอเลิกกันก็เกิดดราม่าทัวร์ลงฝ่ายหญิง แล้วยังย้อนคำพูดที่ไม่ตรงกัน

เช่น "แน็ก ชาลี" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เสียหายมาก ต้องยกเลิกงานคู่ไปเป็นร้อยงาน แต่เมื่อนักข่าวถาม "เก๋ไก๋" เจ้าตัวตอบว่า รับงานคู่มาไม่ถึง 5 งานด้วยซ้ำ!

ทั้งนี้ยังมีผู้ใช้บัญชี X รายหนึ่ง โพสต์ภาพแคปแชทที่อ้างว่า "แน็ก ชาลี" เคยส่งรูป "เก๋ไก๋" มาให้ พร้อมเขียนข้อความว่า

"ฉันคือหนึ่งในคนที่บักฮอลแลนด์มันส่งรูปให้ดูค่ะ และฉันไม่เคยเอาไปโพสต์ที่ไหน เพราะสงสารผู้หญิง ทุกวันนี้ชั้นยัง งง อยู่เลย ว่ามันส่งมาทำไม แถมขู่อีกว่า ถ้ารูปหลุดจะฟ้องศาล"

นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า "กูว่าผู้หญิงควรฟ้องมึงที่สุดแล้วค่ะ รูปส่วนตัว แต่ส่งมั่วซั่ว", "ที่มันส่งให้เราเป็นรูปถ่ายธรรมดาเลยค่ะตัวเอง เหมือนแฟนถ่ายด้วยกันปกติค่ะ แต่สำหรับเราคือ รูปพวกนี่มันควรส่วนตัวอะ ไม่ควรส่งให้คนนอกดูมั่วซั่ว"

เรื่องราวจะจบลงอย่างไร ต้องติดตามตอนต่อไปจ้า

1992024-001

1992024-002

1992024-003

1992024-4

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส