ศพทารกหญิงลอยน้ำ คาดแม่คิดสั้นพร้อมลูก ยังไม่พบร่างแม่

18 ก.ย. 67

สะเทือนใจพบศพทารกหญิงลอยน้ำ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคาดแม่คิดสั้นลาโลกพร้อมลูก แต่ยังไม่พบร่างแม่


เมื่อวันที่ 18 ก.ย.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย ได้รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกแรกเกิด ลอยน้ำภายในคลอง 500 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทีมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งเร่งรุดไปยังที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบพบศพทารกเพศหญิงในสภาพนอนคว่ำหน้าลอยน้ำ สภาพศพเริ่มเปื่อยยุ่ย ตรงสายสะดือมีหนังยางรัด คาดว่าเด็กทารกเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน ชาวบ้านในพื้นที่สันนิษฐานว่าแม่ของเด็กอาจเป็นแรงงานต่างด้าว ที่ทำงานในบริษัทหรือโรงงานบริเวณนั้น

1726661942111

นายบำรุง สินธุสอาด ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่าวันนี้ตนได้รับการประสานจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ให้ช่วยไปดูจุดเกิดเหตุ ก็ได้พบศพเด็กทารกเสียชีวิต โดยแพทย์ว่ายังไม่สามารถระบุว่าเด็กเสียชีวิตแล้วมาทิ้งหรือทิ้งก่อนเสียชีวิต

แต่มีคนเข้าไปดูเห็นว่ามียางรัดที่สะดือ เบื้องต้นตนคิดว่าเป็นคนละแวกนี้ อาจจะกลัวความผิดหรือมีปัญหาอะไรสักอย่าง จากที่ตรวจสอบแถวนี้มีคนงานต่างด้าวเยอะ ตนมองว่าไม่น่าตัดสินปัญหาแบบนี้อาจจะคิดน้อยเกินไป ตอนนี้ยังไม่ฟันธง แต่เดาได้ว่าแม่น่าจะนำมาทิ้งหรืออาจจะคิดสั้นจบชีวิตพร้อมลูก ขณะนี้เวลานี้ผ่านไป 4 ชั่วโมงยังไม่มีศพแม่โผล่ขึ้นมา เป็นเพียงคำสันนิษฐานว่าแม่อาจจะกระโดดไปกับเด็กด้วยหรือไม่ คงต้องรอพิสูจน์

1726661954777

ด้านพ่อค้าอาหารตามสั่งในบริเวณดังกล่าว รู้สึกเสียใจอย่างมากที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ พร้อมตั้งคำถามว่าเหตุใดผู้เป็นแม่ถึงต้องทำร้ายลูกในลักษณะนี้ และหากไม่สามารถเลี้ยงดูได้ก็ควรหาวิธีอื่นในการแก้ปัญหา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส