ไม่รับศพ ตายไม่เผาผี! ลูกชายคลั่งเสพพยายามขืนใจพี่สาว ถูกวิสามัญดับ

18 ก.ย. 67

แม่ขอบคุณตำรวจ วิสามัญลูกชายคลั่งเสพยาวันละ 18 เม็ด พยายามขืนใจพี่สาว-เผาบ้าน ลั่นไม่รับศพ ตายไม่เผาผี

วันนี้(18ก.ย.67)ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีตำรวจสภ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี เข้าระงับเหตุ นายกฤษณะ อายุ 28 ปี คลั่งอาละวาดบุกจะข่มขืนพี่สาว และจะเผาบ้านตัวเอง เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ที่บ้านโนนผักหอม หมู่ 3 ต.วังสามหมอ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี

โดยนายกฤษณะ ได้ถือมีดอีโต้ จะเข้ามาทำร้ายตำรวจ ที่เข้าระงับเหตุเจอยิงสเปรย์พริกไทยแล้วไม่ยอมหยุด กระสุนยางแล้วก็ไม่ระคายผิว ขณะนั้นนายกฤษณะ ที่อยู่บนบ้าน คว้ามีดวิ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ที่กำลังปีนบันไดขึ้นไปหา เจอยิงกระสุนใส่หน้าอกได้รับบาดเจ็บตำรวจได้รีบนำส่งรพ.วังสามหมอ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมาเหตุเกิด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 ก.ย.67 ที่ผ่านมา

1726649629192

ล่าสุดพ.ต.อ.ฉกาจ เทียมวงศ์ รองผบก.ตร.ภูธร จ.อุดรธานี ได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง ขณะเกิดเหตุนายกฤษณะ หลบอยู่ชั้นบนของ ตำรวจพยายามไปเกลี้ยกล่อมแต่นายกฤษณะ ก็ไม่ยอมลงมา ตำรวจจึงได้ปฏิบัติการตามยุทธวิธีสเปรย์พริกไทยก็เอาไม่อยู่ ยิงกระสุนยางก็ไม่ระคายผิวจั งหวะนั้นนายกฤษณะ ได้คว้ามีดวิ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่ฯขณะปีนบันไดขึ้นไปหา แต่ไม้ง่ามป้องกันเอาไว้ได้ก่อนยังไม่ยอมหยุดถือมีดพุ่งเข้าใส่เจ้าหน้าที่อีก ตำรวจจึงตัดสินใจยิงใส่นายกฤษณะ ทำให้ได้รับบาดเจ็บแล้วไปเสียชีวิตที่รพ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี

1726649717212

1726649644141

โดยผู้เป็นแม่และพี่สาวต่างพากันโล่งอก แม้จะเป็นลูกในไส้ น้องในสายเลือด ต่างกันยกมือท่วมหัว เพราะนายกฤษณะ มีประวัติเสพยาจนคลั่งมาตั้งแต่อายุ 18 ปี เคยบุกจะข่มขืนพี่สาวหลายครั้ง

หลังตำรวจวิสามัญทางแม่นายกฤษณะ ไม่ขอรับศพลูกชายมาบำเพ็ญกุศลแบบตายไม่เผาผี ทางแม่ขอมอบศพให้มูลนิธิไปเลย โดยบอกว่าจะเอาแค่กระดูกกลับบ้านแค่นั้นและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตร.ที่ปฏิบัติในครั้งนี้ด้วย

สำหรับนายกฤษณะมีประวัติติดคุกคดีข่มขืนเด็กเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง2-3เดือน ก่อนเกิดเหตุเสพยาวันนั้น 18 เม็ด จนคลุ้มคลั่งบุกจะข่มขืนพี่สาวพอข่มขืนไม่ได้ก็อาละวาดเผาบ้าน

 

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส