รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ ซิ่งเก่งชนยับระเนระนาด ทั้งรถพังทั้งคนเจ็บ

16 ก.ย. 67

 

รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ ซิ่งเก่งชนยับระเนระนาด รถจยย.เสียหาย 3 คัน คนเจ็บอีก 3 ราย ญาติร้องตำรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ หวั่นเมาแล้วขับ 

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 15 ก.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ระหว่างซอยประชาอุทิศ 10 กับ 12 แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. ที่เกิดเหตุพบเพียง รถจักรยานยนต์ ล้มระเนระนาดได้รับความเสียหายรวม 3 คัน 

ต่อมาทราบว่ายังมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย คือนายประสิทธิ์ พันวิลัย น.ส.วิภาวรรณ มาเหม็น และ นายณัทภัค ชื่นเขียว ซึ่งพลเมืองดีได้ช่วยกันนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาลก่อนหน้านี้ 

ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์ ยี่ห้อ Deepal S07 สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 ขน 7451 กรุงเทพมหานคร คันก่อเหตุในสภาพกันชนหน้าด้านซ้ายแตกยุบ จอดอยู่ใกล้ๆ มี น.ส.นภสร พันธุ์เกษม หรือ ลดา อายุ 28 ปี รองมิสแกรนด์เชียงใหม่ ปี 2020 และรองอันดับ 2 มิสแกรนด์เชียงราย ปี 2019 ซึ่งเป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ 

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเวลาดังกล่าว น.ส.นภสร พันธุ์เกษม ได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อ Deepal S07 สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 ขน 7451 กรุงเทพมหานคร มาจากแยกเหม่งจ๋าย มุ่งหน้าประชาอุทิศซอย 8 อย่างเร็ว แล้วเกิดเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้ทั้งคนทั้งรถเสียหาย และยังเฉียวชนคนเดินเท้าได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย 

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัว น.ส.นภสร พันธุ์เกษม มาสอบป่กคำที่ สน.ห้วยขวาง ซึ่งด้านญาติผู้ได้รับบาดเจ็บได้ตั้งข้อสังเกตถึงเหตุเฉี่ยวชนครั้งนี้ อาจจะมาจากการเมาสุราหรือไม่ จึงร้องขอให้พนักงานสอบสวน ช่วยตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และหาสารเสพติดในเลือด เพื่อคลายข้อสงสัย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส