เปิดแชต เจมส์-ทศกัณฐ์ วางแผนร่วมแฟนใหม่ ข่มขืนบังคับลูกถ่ายคลิปโป๊

15 ก.ย. 67

เปิดหลักฐานสำคัญ แชต เจมส์-ทศกัณฐ์ วางแผนกับแฟนสาว วางยาข่มขืนลูกสาวแท้ๆวัย 14 ปี บังคับถ่ายคลิปโป๊ หาชายแปลกหน้ามาข่มขืนซ้ำอีก

ความคืบหน้ากรณีพันตำรวจตรี ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ หรือ สารวัตรแจ๊ะ นำกำลังตำรวจสืบนครบาล บุกเข้าจับกุมตัวนายอนณ หรือ นายทศกัณฑ์ หรือ เจมส์ อายุ 32 ปี พ่อแท้ๆ ที่จับลูกสาววัย 14 ปี ขังไว้ในบ้านแล้วลงมือข่มขืน บังคับถ่ายคลิปทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน

1726387947424_1

แต่ในชั้นจับกุม นายเจมส์ ทศกัณฑ์ (สงวนนามสกุล) ให้การภาคเสธ โดยอ้างว่า “ตนเองไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์สดการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่ลูกสาวแท้ๆของตนเองไปแจ้งความ เพราะว่าตนเองไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ ลูกเลยไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนการย้ายที่อยู่บ่อยๆ ไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย จึงเปลี่ยนที่อยู่ แต่ยอมรับว่า ทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่น และโลเคชั่นอื่นๆ เพื่อถ่ายทำ บางครั้งก็ให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง โดยยอมรับว่าเป็นรสนิยมทั้งตนเอง และแฟน แต่ยังปฏิเสธว่า ไม่ได้ทำเช่นนี้กับลูกสาวตัวเอง เป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ได้ภาพแชตข้อความในแอพพลิเคชั่นไลน์ ถือเป็นหลักฐานสำคัญ ที่มัดตัวนายทศกัณฑ์ ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนลูกแท้ๆของตัวเอง

ซึ่งในแชตข้อความ เริ่มจากคนเป็นพ่อวางแผนกับแฟนสาวให้เกลี้ยกล่อม ลูกสาวอายุ 14 ปี ยอมมีเพศสัมพันธ์ กับชายอื่น เพื่อแลกกับเงิน

s__5865503

โดยให้แฟนสาว เรียกมาคุยส่วนตัวเองคอยสังเกตการณ์ผ่านกล้องวงจรปิด และในแชตยังบอกว่า รอให้ยาออกฤทธิ์ ซึ่งชัดเจนว่าน่าจะมีการวางยา ลูกสาวตัวเองด้วย เป็นยานอนหลับ ผสมนมเปรี้ยว และสุดท้ายก็ให้แฟนสาวกล่อมว่า ตัวเองจะเป็นคนมาทำกับลูก เพื่อให้ดูเป็นตัวอย่าง และต้องทำกับผู้ชายคนอื่นด้วย

s__5865505

โดยพ่อยังบอกว่าตัวเองเล่นคาสิโน ต้องรีบทำคลิปขาย แต่กลุ่มเงียบไม่มีคนซื้อคลิป และสุดท้ายคือ ข้อความที่คุยกันว่าลูกสาวไลน์ไปบอกญาติว่าโดนข่มขืน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส