พูลวิลล่าเซ็งรับสงกรานต์ ลูกค้าพาน้องหมา 5 ตัวเข้าพัก ฉี่ใส่ที่นอนซุกห่อบนเตียงกลิ่นฟุ้ง

14 เม.ย. 65

เจ้าของบ้านพักพูลวิลล่าเอือม โดนลูกค้าเข้าพักพร้อมน้องหมา 5 ตัว ฉี่-อึ เลอะที่นอนรับลูกค้าต่อไม่ได้ ชาวเน็ตเชียร์เรียกร้องค่าเสียหายและรับผิดชอบ

เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา เฟซบุ๊กเพจ บ้านพักแห่งหนึ่งได้โพสต์ข้อความหลังจากที่ลูกค้ารายหนึ่งนำน้องหมามาเข้าพักด้วยจำนวน 5 ตัว แต่กลับทิ้งปัญหาเอาไว้มากมาย โดยทางเพจระบุข้อความว่า

“วันนี้ แอดมิน ขอแชร์ นิดนึง "น้องหมาไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคนนะคะ" ถ้าใครพาน้องหมามาพัก จองกับแอดตาลจะรู้ว่า แอดตาลน่ารักตลอด ลดค่าน้องหมาบ้าง คิดเป็น/ทริปบ้าง แต่เหตุการณ์นี้คือ เกินคำบรรยายคะ น้องหมาไซบีเรียน ฉี่ใส่ที่นอน 1 ห้อง แล้ว อีก 1 ห้องน้องหมาอึบนที่นอน แล้วเอาผ้านวมปิดไว้ม้วนๆ ไว้

ตอนเช็กบ้าน ทางบ้านแค่ตรวจ จานชาม ว่าล้างครบมั้ย แล้วก็คืนประกันไป กลายเป็นว่ามาเจอทีหลัง แล้วลูกค้า ท่านนั้นก็ปิดเครื่องติดต่อไม่ได้เลย แอดมินอยากจะขอความร่วมมือนะคะ พาลูกมาพัก ก็ดูแลรักษาความสะอาด ลูกตัวเองทำแย่ คนเดียว ก็อาจจะทำให้ลูกคนอื่นๆ ไม่ได้มาพักด้วย นะคะ ขอบคุณมากๆ ค่า แฮปปี้สงกรานต์เดย์คะ ปล.แชทนี้เป็นแชทแอดมินคุยกับพี่เจ้าของบ้านนะคะ แอดมินเชื่อว่าเจอลูกค้าแย่ๆ 1 คน จะเจอลูกค้าดีดี อีก 100 คนจร้า”

นอกจากนี้ทางเจ้าของบ้านยังได้เคยกำชับกับแอดมินไว้แล้วว่าไม่รับลูกค้าที่มีน้องหมาและไม่อยากให้สัตว์เลี้ยงเข้าที่พัก และความเสียหายที่เกิดขึ้น หากจะปรับเงินก็ไม่คุ้มกับค่าเสียหายที่เสียไป เนื่องจากทั้งที่นอนและชุดผ้าปู รวมกันแล้วมูลค่ากว่า 2.3 หมื่นบาท แถมยังไม่สามารถรับลูกค้าต่อจากนั้นได้เนื่องจากถ้าไม่เปลี่ยน ก็จะมีกลิ่นของฉี่สุนัขฟุ้งทั่วห้อง

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวดังกล่าวที่ทางเพจออกมาเผยแพร่ แอดมินระบุว่า ไม่ได้ต้องการ ประจานลูกค้า หรือต้องการให้ลูกค้าท่านนี้ ออกมารับผิดชอบนะคะ แต่แอดมินต้องการให้ ทุกคนที่รักน้องหมา ได้พาลูกๆ ของตัวเองมาเที่ยว แล้วก็ปฎิบัติตามกติกาบ้านพัก ที่ได้กำหนดไว้ ดูแลลูกๆ อย่างดีในทุกๆ ครั้งที่มาเข้าพักคะ จะได้แฮปปี้ทั้ง คนพักและเจ้าของ

ทางด้านของชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นนี้เป็นอย่างมาก พร้อมกับเสนอให้ทางบ้านพักเรียกร้องค่าเสียหายจากลูกค้า ที่ไม่มีความรับผิดชอบรายนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

-สาวรีวิว พูลวิลล่า เขาใหญ่ ลืมล้างถ้วย 1 ใบ ปรับ 500 บาท แฉยับ! สารพัดเรื่องปรับเงินลูกค้า

-ช็อก! เด็ก 2 ขวบ จมน้ำ สระบ้านพูลวิลล่าเสียชีวิต

-งามหน้า! แก๊งวัยรุ่นเช่าพูลวิลล่าจัดปาร์ตี้-เสพยาในเมืองจันท์ รวบได้ 20 คน

พูลวิลล่า

พูลวิลล่า

พูลวิลล่า

พูลวิลล่า

พูลวิลล่า

พูลวิลล่า

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส