ลากไส้ยับ “ผู้ทรงเกียรติ” จูบปากสาวคนที่ 7 อ้างสอนคริปโตดูลายมือหวังเคลม (คลิป)

16 เม.ย. 65

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 หญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 25 ปี เดินทางเข้าพบพลตำรวจตรีธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนักการเมืองคนหนึ่ง ที่เคยก่อเหตุลวนลามเมื่อต้นปี 64 ที่ โรงแรมในอำเภอเมืองเชียงใหม่

291729

โดยหญิงสาวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า เมื่อ 2 ปีก่อน ตนรู้จักกับผู้ก่อเหตุในงานสัมนาที่เชียงใหม่ ผู้ก่อเหตุได้เดินเข้ามาทักทายพูดคุยด้วย ด้วยโพรไฟล์ของเขาเป็นคนมีชื่อเสียง ตนจึงได้พูดคุยด้วยและแลกเบอร์โทรศัพท์กัน จากนั้นตนก็สนใจเกี่ยวกับเศรษฐกิจและคริปโต้ จึงนัดกับผู้ก่อเหตุเจอกันที่โรงแรมที่จัดงาน แต่เมื่อไปถึงที่โรงแรมกลับไม่พบว่ามีการจัดงาน ตนจึงโวยวายและพูดเสียงดัง ซึ่งผู้ก่อเหตุก็พยายามทำท่าทางให้ตนเบาเสียงลง และทำทีโทรศัพท์หาคนจัดงาน เพื่อให้ตนตายใจ ก่อนจะอ้างว่าคนจัดงานให้ไปรอที่ห้องพักภายในโรงแรม

551104

เมื่อตนเดินตามไปรอคำตอบ ระหว่างรอนั้นผู้ก่อเหตุก็พยายามชวนคุยเรื่องการศึกษา หลังจากนั้นเริ่มพูดคุยเรื่องเพศสัมพันธ์ ถามตนว่าเคยมีแฟนหรือไม่ ตนบอกว่าไม่มี ผู้เสียหายก็ย้ำว่าไม่มีจริง ๆ เหรอ ก่อนจะจับมือของตนไปดูลายมือ ซึ่งตนก็ตกใจ เขาบอกว่าลายมือของตนมีวาสนาดี ต่อจากนั้นก็ขยับมานั่งใกล้ ๆ และเข้ามาจูบปากตน ซึ่งตนก็ตกใจมาก ๆ รีบลุกและใช้มือขยี้ปาก เปิดประตูวิ่งออกมาที่ลานจอดรถ

493962

กระทั่งมีคนออกมาเปิดเผยเรื่องที่เกิดขึ้น ตนจึงติดต่อไปหาทนายตั้ม ว่าเป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่ต้องการเปิดเผยความจริง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงทุกคน ไม่อยากให้มองผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศ ไม่ใช่ว่าผู้หญิงทุกคนที่ไปหาเขาจะชอบ แต่เพราะคุณสร้างความเชื่อถือนำเรื่องงานมาหลอกล่อ ทำให้ผู้หญิงทุกคนต้องตกเป็นเหยื่อ ในวันนี้ตนจึงขอออกมาปกป้องศักดิ์ศรีของลูกผู้หญิง และยืนยันว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเมืองอย่างแน่นอน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส