โจ๋ง้อโหดรัว 10 นัดยิงสาวโคม่า เลือดเย็นสั่งข้าวรอเหยื่อ แม่บุกโรงพักฉะเดือด (คลิป)

22 เม.ย. 65

วันที่ 22 เม.ย. 65 นายนฤเบศร์ พลเรือน หรือ บอล อายุ 23 ปี ก่อเหตุ ใช้อาวุธปืนยิง นางสาวสุมิตตรา พลสว่าง หรือ เบล อายุ 22 ปี บาดเจ็บสาหัส หลังฝ่ายชายบุกตามไปง้อแฟนสาวที่บ้านเพื่อน แต่ไม่สำเร็จ จึงเกิดความคับแค้นใจ และใช้ปืนกระหน่ำยิงแฟนสาว 10 นัดซ้อน โดยกระสุนถูกแฟนสาว 6 นัด อาการสาหัส

549119

รวมถึงกระสุนยังแฉลบไปโดนนางสายฝน คำโต อายุ 60 ปี ที่ต้นขาซ้าย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังก่อเหตุนายบอลได้ขับรถกระบะหลบหนีไป เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณบ้านหมู่ 1 ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

771443

ขณะที่นางสาวเบล แฟนสาวที่ถูกยิงเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว มีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีบรรดาเพื่อนต่างอยู่ในอาการตื่นตกใจ

409154

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่เกลื่อนพื้นหน้าบ้านจำนวน 10 ปลอก บริเวณทางออกประตูหน้าบ้านพบกองเลือดของนางสาวเบลจำนวนมาก ขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่เจ้าตัวมาร้านชำเคี้ยวหมากฝรั่ง และสั่งข้าวที่ร้านอาหารใกล้เคียงไว้ แล้วก่อเหตุในนาทีต่อมา

150857

นางฝน คำโต อายุ 47 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า น้องเบลเป็นเพื่อนกันลูกสะใภ้เจ้าของบ้าน เมื่อวานก็เห็นมาง้อกันอยู่ และเท่าที่ทราบก็เคยแจ้งความดำเนินคดีกันข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่วันนี้ไม่เห็น แต่ได้ยินปืนดังหลายนัด และพบว่ายิงกัน จนตัวเองได้รับบาดเจ็บไปด้วย

424264

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ควบคุมตัวนายบอล มือยิง หลังมารดาของนายบอลพามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายบอลให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ เนื่องจากโมโหที่น้องเบลพยายามจะตีจาก จนมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

128612

ล่าสุดน้องเบลไปแจ้งความจับตน ทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ ขับรถมาหาที่บ้านของเพื่อนน้องเบล ก่อนมีปากเสียงกัน ใช้อาวุธปืนยิงใส่ 6 นัด และขับรถจักรยานยนต์นำอาวุปืนไปทิ้งที่กลางสะพานแม่น้ำเจ้าพระยา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายบอลมาชี้จุดทิ้งอาวุธปืน ก่อนนำตัวกลับไปสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

144338

นางนา คำโต อายุ 47 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ข้างบ้านที่เกิดเหตุ เล่าให้ฟังว่า นางสาวเบล ผู้บาดเจ็บ เป็นเพื่อนกับลูกเจ้าของบ้าน และได้แอบหนีมาอยู่กับเพื่อนที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพราะกลัวฝ่ายชายจะตามมารังควาน เมื่อวานตนเองก็เห็นฝ่ายชายตามมาง้อฝ่ายหญิงขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับไปคืนดีด้วย และไล่ให้ฝ่ายชายกลับไป

กระทั่งวันนี้ตนเองนั่งอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดไม่กล้าออกมาดู เมื่อตำรวจมาจึงออกมาก็ตกใจมากที่ถูกฝ่ายชายรัวยิงอย่างโหดเหี้ยม และเท่าที่รู้มาที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมกลับไปคืนดี ก็เพราะฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่ชอบทำร้ายฝ่ายหญิงกันเป็นประจำ ทั้งคู่เลิกลากันได้เดือนกว่าแล้ว แต่ฝ่ายชายก็มักจะตามมาง้ออยู่บ่อย ๆ ไม่ยอมตัดขาด และก่อนหน้าฝ่ายชายจะมายิงแฟนสาว ได้มาดักรอที่ร้านข้าวฝั่งตรงข้ามบ้านอีกด้วย และมีการโพสต์รูปและข้อความก่อนจะก่อเหตุอีกด้วย

114424

ขณะที่เพื่อนของผู้ก่อเหตุ อยู่ในร้านอาหารนั่งข้างผู้ก่อเหตุ เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนเองตกใจมากที่นายบอลเอาปืนบุกเข้าไปยิงแฟนสาว ตอนแรกคิดว่านายบอลจะเดินทางมาง้อแฟนสาวปกติ แม่เมื่อบอลลุกจากโต๊ะไปยิงก็งง ทำอะไรไม่ถูก ที่ผ่านมานายบอลตามง้อนางสาวเบลมาเป็นเดือนแล้ว แต่นางสาวเบลก็ยังไม่คืนดีสักที คาดว่านายบอลคงเครียดที่นางสาวเบลไม่รักเขาแล้ว จึงตัดสินใจก่อเหตุ

487139

ทันทีที่ตำรวจนายบอลนำตัวเข้าห้องสอบสวนอยู่ที่โรงพัก แม่ของนางสาวเบลได้เดินทางมาที่โรงพักทันที ร้องไห้และตะโกนด่านายบอล โดยบอกว่า "หากลูกสาวเป็นอะไรมา จะไม่ยอมเด็ดขาด"

497547687797

นอกจากนี้ ยังพบว่าหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุยังมีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก แสดงความเสียใจถึงฝ่ายหญิงด้วยนั้น ส่วนความคืบหน้าทางคดี ล่าสุด ตำรวจ สภ.อ่างทอง ได้ออกหมายจับนายนฤเบศร์ พลเรือน ผู้ก่อเหตุแล้ว โดยแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่น, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต วันที่ 23 เม.ย. 65 จะนำตัวขอหน้าศาลจังหวัดอ่างทองฝากขังต่อไป

ส่วนอาการของนางสาวเบล ล่าสุด พบว่าถูกกระสุนปืนยิงเข้าตัวทั้งหมด 10 จุด ตอนนี้อาการน่าเป็นห่วงมาก และตัวยังอยู่ภายในห้องไอซียู

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส