ยิ่งกว่าหนัง! พระปิ๊งชี ชวนกันสึกมาฆ่าพ่อตา คร่อมร่างแทงไม่ยั้ง แค้นไม่ช่วยเลี้ยงลูก (คลิป)

5 พ.ค. 65

จากกรณีอดีตลูกสะใภ้ทราบชื่อ นางสาววิพา พวงมาลี อายุ 47 ปี และสามีใหม่ นายแสวง มนต์ฤาษี อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ โดยนางสาววิพากระหน่ำแทงอดีตพ่อตา นายประเสริฐ นาคบุญ อายุ 71 ปี ตายคาที่

189799247602

เหตุไม่พอใจที่ถูกต่อว่า เนื่องจากเอาลูกติดวัย 49 ปี ซึ่งมีปัญหาด้านสมองเบลอโดยไม่มีเหตุผลชื่อนายหนึ่ง มาให้เลี้ยง โดยลูกคนนี้ นางสาววิพามีกับอดีตสามีที่เสียชีวิตไปแล้วและเป็นลูกชายของนายประเสริฐ

951474

หลังจากก่อเหตุได้กระโดนขึ้น จยย. ซ้อนท้ายนายแสวงที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วยหลบหนีไป เหตุเกิดที่ริมถนนหน้าบ้าน หมู่ 12 ต.นายม อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค. 65

200470

ล่าสุด วันที่ 5 พ.ค. 65 นายแสวง แผ่นผา อายุ 59 ปี ผู้ใหญ่บ้าน เบอกว่า ตัวของนายแสวง ผู้ก่อเหตุจะไป ๆ มา ๆ ระหว่างบ้านหลังนี้กับที่อื่น ซึ่งตนไม่รู้เหมือนกันว่าที่ไหน แต่ที่ผ่านมาไม่เคยมีประวัติก่อเหตุอาชญากรรมหรือสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ส่วนใหญ่จะอยู่แต่ในบ้าน ไม่สุงสิงกับใคร

269766

ยอมรับว่าในอดีตประมาณเกือบ 2 ปี นายแสวง ผู้ก่อเหตุ เคยบวชเป็นพระอยู่ในวัดหนึ่งของ จ.อยุธยา แต่ไม่ใช่วัดในชุมชน แล้วก็ไปพบรักกับแม่ชีรูปหนึ่งที่บวชอยู่คนละวัด จนต้องพากันสึกออกมา เพื่ออยู่กินแบบสามีภรรยา ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าไปอยู่กันที่ไหน แต่นาน ๆ จะพากันกลับมาที่บ้านหลังนี้ เพราะที่บ้านของเขาไม่ได้มีอาชีพอะไรเป็นหลักเป็นแหล่ง แม่ของเขาเองก็ไม่ได้ทำงาน อาศัยเงินผู้สูงอายุใช้จ่ายเท่านั้น

780338

นายอดุล เมืองนา อายุ 54 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือ น.ส.วิพา พวงมาลี และนายแสวง มนต์ฤาษีปี สองสามีภรรยา โดย น.ส.วิพา เป็นอดีตลูกสะใภ้ของนางจำรัส ซึ่งก่อนที่จะมาได้กับลูกชายของนางจำรัส น.ส.วิพา มีลูกติดมาด้วย 1 คน ชื่อนายหนึ่ง แต่มีปัญหาด้านสมอง มีอาการเบลอ ซึ่งก็ไม่ทราบว่ามาจากสาเหตุอะไร

cg

โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อ 3 วันก่อน น.ส.วิพา และนายแสวง อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ได้นำนายหนึ่งมาฝากให้นางจำรัส อดีตแม่ย่าเป็นคนเลี้ยง จึงทำให้นางจำรัส และนายประเสริฐ ไม่พอใจ ต่อว่าไปหลายคำ เพราะนายหนึ่งกินเปลือง กาแฟวันละ 4–5 ซอง อาหารการกินต่าง ๆ ก็กินเยอะ ทำให้สองสามีภรรยาไม่พอใจ ขับรถจักรยานยนต์กลับไป แต่ก็ทิ้งลูกชายไว้ที่นางจำรัสกับนายประเสริฐเลี้ยง กระทั่งเช้าวันเกิดเหตุ นายใหญ่ เมืองนา ลูกชายของนางจำรัสได้ขับรถนำตัวนายหนึ่งไปส่งที่บ้านของ น.ส.วิพา ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 20 กิโลเมตร

กระทั่งช่วงค่ำ น.ส.วิพา กับนายแสวง ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำนายหนึ่งกลับมาส่ง พร้อมกับมีการโต้เถียงกับนางจำรัส และนายประเสริฐ มีการท้าทายกันนายประเสริฐ จึงเดินออกจากบ้านตรงไปหาสองผัวเมีย โดยไม่ทันได้ระวังตัว น.ส.วิพา จึงได้ใช้มีดปลายแหลมที่ใช้แกะสลักผลไม้ ยาวประมาณ 1 คืบ แทงเข้าไปที่หน้าอกของนายประเสริฐ จนนายประเสริฐล้มลง ท้ายทอยกระแทกพื้นถนน นางวิพาจึงได้กระโดดขึ้นคร่อม จากนั้นได้ใช้มีดจ้วงแทงบริเวณหน้าอกหลายครั้ง นางจำรัสเห็นดังนั้นจึงวิ่งเข้าไปช่วย แต่ก็ถูก น.ส.วิพา แทงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จนได้รับบาดเจ็บ จึงได้ร้องเรียกให้เพื่อนบ้านออกมาช่วย ส่วนสองสามีภรรยาที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เร่งติดตามตัว แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส