"แน๊ต เกศริน" มอบทุนการศึกษาให้ "น้องกิจโตเกียว" แจงปราถนาดี ขออย่าคิดเป็นบุญคุณ

1 มี.ค. 62
จากเรื่องราวน่ายกย่องของ "น้องกิจ" เด็กชายยอดกตัญญู วัย 14 ปีที่ช่วยพ่อกับแม่ขายขนมโตเกียว ตั้งแต่ ป.1 ในตลาดย่านปากเกร็ด  จ.นนทบุรี ซึ่งเรื่องนี้ "แน๊ต เกศริน" สาวเซ็กซี่ขวัญใจเสือเฒ่า หนุ่มกระทง ก็รู้สึกปลาบปลื้มในความดีของน้องกิจ จึงได้เดินทางไปหาถึงที่ร้าน พร้อมมอบเงินทุนการศึกษาจำนวน 12,000 บาทและหอมแก้มเป็นของแถม "ชื่นใจที่สุดนักสู้ของพี่ แก้มของน้องกิจหอมที่สุด เพราะน้องเพิ่งอาบน้ำแปะแป้งมาใหม่ๆ #น้องกิจโตเกียว" นอกจากนี้ยังมีคลิปให้ชมกันด้วย พร้อมเผยความรู้สึก บอกถึงกับร้องไห้หลังน้องกิจบอกว่า อยากให้พ่อแม่ทำงานน้อยลง โดยตนขอทำงานนั้นแทนเอง
"น้องทำให้พี่ร้องไห้เลย ด้วยคำพูดที่ว่าอยากให้พ่อกับแม่ทำงานน้อยลง ให้ผมทำแทนพ่อกับแม่เอง พี่อยากจะบอกน้องกิจว่า สิ่งที่พี่อยากจะส่งมอบให้คือกำลังใจที่ดีๆและอยากจะสนับสนุนการศึกษาน้อง สิ่งที่พี่ให้เพราะคิดมาดีแล้ว ว่าน้องไม่ใช่คนมานั่งขอความช่วยเหลือจากใคร แค่น้องขยันทำมาหากิน และตั้งใจที่จะดูแลครอบครัวด้วยตัวของน้องเอง และพี่เชื่อว่าน้องจะสามารถนำทุนการศึกษาก้อนนี้ที่พี่มอบให้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ให้สมกับที่พี่ทำงานมาหนัก และเชื่อว่าคนอย่างน้องไม่ใช่คนที่จะนำเงินมาใช้ในทางที่ฟุ่มเฟือย พี่คิดแค่นี้ และอย่าคิดว่าสิ่งที่พี่ให้มันคือบุญคุณนะคะ แต่มันคือโอกาสที่พี่หยิบยื่นให้อาจจะไม่มากจนพอทำให้น้องจบการศึกษาในระดับสูงได้ แต่ก็พอที่จะช่วยให้น้องไม่ต้องไปเดือดร้อนพ่อกับแม่ไปสักระยะนึง หวังว่าน้องจะมีความสุขและพัฒนาอาชีพน้องไปให้ไกลกว่านี้ ดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีแบบนี้ตลอดไป #ถึงน้องกิจโตเกียว #ทุนการศึกษาจำนวน12,000 บาท"
 
View this post on Instagram
 

น้องทำให้พี่ร้องไห้เลย ด้วยคำพูดที่ว่าอยากให้พ่อกับแม่ทำงานน้อยลง ให้ผมทำแทนพ่อกับแม่เอง พี่อยากจะบอกน้องกิจว่า สิ่งที่พี่อยากจะส่งมอบให้คือกำลังใจที่ดีๆและอยากจะสนับสนุนการศึกษาน้อง สิ่งที่พี่ให้เพราะคิดมาดีแล้ว ว่าน้องไม่ใช่คนมานั่งขอความช่วยเหลือจากใคร แค่น้องขยันทำมาหากิน และตั้งใจที่จะดูแลครอบครัวด้วยตัวของน้องเอง และพี่เชื่อว่าน้องจะสามารถนำทุนการศึกษาก้อนนี้ที่พี่มอบให้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ให้สมกับที่พี่ทำงานมาหนัก และเชื่อว่าคนอย่างน้องไม่ใช่คนที่จะนำเงินมาใช้ในทางที่ฟุ่มเฟือย พี่คิดแค่นี้ และอย่าคิดว่าสิ่งที่พี่ให้มันคือบุญคุณนะคะ แต่มันคือโอกาสที่พี่หยิบยื่นให้อาจจะไม่มากจนพอทำให้น้องจบการศึกษาในระดับสูงได้ แต่ก็พอที่จะช่วยให้น้องไม่ต้องไปเดือดร้อนพ่อกับแม่ไปสักระยะนึง หวังว่าน้องจะมีความสุขและพัฒนาอาชีพน้องไปให้ไกลกว่านี้ ดูแลตัวเองและครอบครัวให้ดีแบบนี้ตลอดไป #ถึงน้องกิจโตเกียว #ทุนการศึกษาจำนวน12,000บาท

A post shared by Kejsarin_Nat (@nat_officialaccount) on

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส