"ดาว มยุรี" อึ้ง! ถูกขอแต่งงานกลางรายการ (คลิป)

19 มิ.ย. 60
หากพูดถึง นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ที่มีกระแสข่าวความรักอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบของ ชาย-หญิง หรือ หญิง-หญิง คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “ดาว มยุรี” ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวก็สร้างความฮือฮาให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก รวมไปถึงกระแสการทำศัลยกรรมที่โลกออนไลน์ต่างยกให้เธอเป็นตัวแม่ พร้อมประเด็นร้อนล่าสุด ที่เธออกวิพากษ์วิจารณ์ท่าเต้นชวนสยิวของนักร้องสาวหมอลำซิ่ง “ลำไย ไหทองคำ” ที่วินาทีนี้ต้องยกให้เธอเลยก็ว่าได้
ดาว มยุรีและสกายพล อินทรวิชัยกุล หรือ หนุ่ย
ล่าสุด 19 มิถุนายน 2560 ดาว มยุรีและสกายพล อินทรวิชัยกุล หรือ หนุ่ย ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ ทีวีผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดย ดาว มยุรี ระบุว่า ส่วนตัวไม่ว่าตนจะคบใคร ก็ต้องเป็นข่าวเสมอ ก่อนหน้านี้มีข่าวกับ ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง ก็ขอยืนยันตรงนี้ว่าความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่เพื่อนกัน ส่วนประเด็นเลสเบี้ยนกับปิ๋ม ซีโฟร์ เขาเป็นน้องของเรา มีโอกาสได้ร่วมงานกัน สนิทกันมาก คนก็เลยเข้าใจว่าเรามีอะไรที่ลึกซึ้งมากกว่านั้น ส่วนหนุ่ย เป็นคนในวงการมาก่อน มีโอกาสได้เจอกัน แต่ไม่ได้คุยเป็นเรื่องเป็นราว มาเจอกันได้ เพราะฝ่ายชายส่งคำขอเป็นเพื่อนผ่านทางเฟซบุ๊ก เขาติดตามดาวอยู่แล้ว เราเองก็รับแอดเขาเป็นเพื่อน เพราะเห็นว่าคุ้นหน้า หลังจากนั้นก็คุย เห็นเขาตอบคนในเฟซบุ๊กทุกคนเลย ก่อนหน้านั้นก็เคยแอบสงสัยว่าเขาใช่ผู้ชายแท้ๆ หรือเปล่า
ดาว มยุรี
ถามเรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ยังไม่เปิดเต็มที่ ขอดูๆกันไปก่อน กับหนุ่ยเองก็ใช้หลักธรรมในการรักษาสมดุล เหมือนพระพุทธเจ้าสอนให้เราอยู่ตรงกลาง จะต้องดูก่อน เพราะเป็นคนให้ใจใครให้เต็มร้อย พอเริ่มคบ เราก็รู้สึกว่าเขาให้เราเกิน 100 อย่างเช่น ตอนเอารูปลง เขาก็ขอเอารูปลงหน้าเฟซบุ๊ก ซึ่งรูปจะเป็นภาพเดี่ยวแล้วก็เอามาประกบกัน ลงไปได้สักพักก็มีคนเข้ามาแสดงความยินดี ซึ่งเราตกใจมาก เขาทำขนาดนี้ และทุกคนเขามาแสดงความยินดีคืออะไร เขาก็อธิบายว่า ถ้าจะคบใคร ก็จะเปิดตัวแบบนี้ ด้านคุณหนุ่ยก็เสริมต่อว่า จริงๆ ถ้าผมชอบใคร หรือรู้สึกกับใคร ก็จะบอกเขาเลยว่าขอได้ไหมคือขอรูปมาลงด้วยกัน นอกจากนี้ "ดาว มยุรี" ยังได้เปิดใจถึงความรู้สึกของลูกสาว ถึงแฟนคนใหม่ของตน โดยระบุว่า ตอนแรกเขาก็งงๆ แต่เราก็ให้เวลาเขา ตอนนี้ลูกก็เริ่มเข้าใจบ้างแล้ว เราจะแบ่งเวลาให้ชัดเจน ถ้าเป็นเวลาของลูกก็จะเป็นเวลาของเขาเลย สำหรับความหวานที่เติมให้กัน จะเป็นรูป หรือ ข้อความที่ลงใต้รูป ซึ่งวินาทีสำคัญเกิดขึ้น เมื่อพิธีกรถามถึงแพลนแต่งงานของทั้งคู่ ด้านคุณหนุ่ยก็หันมาถามคุณดาว มยุรีในทันทีว่า “แต่งไหมล่ะ?” ทำให้ฝ่ายหญิงออกอาการเขินอย่างชัดเจน  ถามแบบตรงๆ ว่า แต่งไหม พี่ดาวก็จะอาการเขินอย่างชัดเจน พร้อมยืนยันว่าความรักครั้งนี้ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสใดๆ อย่างแน่นอน สำหรับประเด็น “ลำไย ไหทองคำ” ตนไม่ได้จะตำหนิอะไร เพราะเข้าใจการทำงานของน้อง และอยากบอกว่าที่ตนพูดในวันนี้ ไม่ได้อยากสร้างกระแส เราแค่อยากเตือนในฐานะที่รุ่นพี่เตือนรุ่นน้อง อยากให้น้องมองเรื่องภาพลักษณ์ของตัวเอง เพราะถ้าวันหนึ่งน้องมีโอกาสได้เป็นคนของประชาชนอย่างเต็มตัว ก็อยากให้น้องเป็นตัวอย่างที่ดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ