สังเวย 2 ศพ! หนุ่มตื๊อสาวรับรักบุกยิงดับก่อนฆ่าตัว เผยแชตลาไม่ติดคุกก็ตาย (คลิป)

17 มิ.ย. 65

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 65 เวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองโสน อ.สามง่าม จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณบ้าน หมู่ที่ 13 ต.เนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร เป็นบ้านไม้สองชั้น ใต้ถุนสูงพบผู้เสีย นางสาวพรไพลิน พุ่มดารา อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวน 2 นัด

730508952972

นอกจากนี้ พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 คนคือ นางมาก ชุ่มเย็น อายุ 66 ปี ยายของนางสาวพรไพลิน ถูกยิงเข้าที่บริเวณคอ บาดบาดเจ็บสาหัส ใกล้กันยังพบนายกลวัชร จันทรประดิษฐ์ อายุ 27 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ 1 นัด หน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยจึงได้นำตัวส่ง รพ.วชิรบารมี เร่งด่วน ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

947597

ที่เกิดเหตุยับพบอาวุธปืนจำนวน 1 กระปอก ซองกระสุนปืนจำนวน 1 ซอง ปลอกกระสุนปืนจำนวน 4 ปลอก ในที่เกิดเหตุ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สำหรับมือผู้ก่อเหตุคือนายกลวัชร จันทรประดิษฐ์

703585

นางพฤกษา ชุมเย็น อายุ 43 ปี แม่ของนางสาวพรไพลิน ผู้เสียชีวิต บอกว่า นายกลวัชร มือยิง เป็นชาวจังหวัดนครปฐม ได้หลงรักนางสาวพรไพลิน ซึ่งรู้จักกันระหว่างการไปทำงานที่ประเทศกัมพูชา ปรากฏว่านางสาวพรไพลินนั้นไม่สนใจ เนื่องจากพอรู้ว่านายกลวัชร มีลูก มีเมีย มีครอบครัวแล้ว

601931

นางสาวพรไพลินไม่ยอมคุยด้วย ก่อนเกิดเหตุเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา นายกลวัชรเคยมาบ้าน แต่ก็ถูกนางสาวพรไพลิน และญาติแจ้งตำรวจ เพื่อให้กลับไป จนล่าสุดเมื่อคืนในช่วง 00.30 น. จึงมีเหตุสลดเกิดขึ้น

164233

นายยุง ชุมเย็น ตาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองนอนอยู่นอกชานบ้าน บริเวณทางขึ้นบันไดบ้าน โดยไม่ได้ระวังว่าจะมีคนขึ้นมาบนบ้านจ ากนั้นมีเสียงคุยกันจากคนภายในบ้าน ให้ผู้ชายที่ขึ้นมาบนบ้านกลับไป แต่ทางผู้ชายคือ นายกลวัช ได้เดินเข้าไปในห้องครัว พร้อมเสียงขึ้นลำของปืน ตนเองจึงลงมาจากบ้าน เพื่อตามเพื่อนบ้านมาช่วย แต่หลังจากเดินลงมาพ้นนอกบ้าน ได้ยิงเสียงปืน จึงรู้ว่ามีการยิงกันขึ้นแล้ว

137214

พ.ต.อ.สุเมธ เงินบำรุง ผกก.สภ.หนองโสน ระบุเบื้องต้นเป็นการเสียชีวิตของการตามง้อและไม่ประสบความสำเร็จ ถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรค์ เบื้องต้น แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พยามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองไปในที่สาธารณะ แต่ผู้ก่อเหตุได้ยิงตัวเองเสียชีวิต จึงทำให้คดีจบลง

 

294589

ทีมข่าวเดินทางมาที่ หมู่ที่ 7 ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงทราบว่าที่อยู่ดังกล่าวเป็นบ้านของอดีตนายจ้างของนายกลวัชร แม่ค้าขายข้าวมันไก่ อดีตนายจ้างของนายกลวัชร เล่าว่า นายกลวัชร จันทรประดิษฐ์ มีชื่อเล่นว่าแม็ก ได้มาสมัครงานมาทำงานที่ร้านผ่านทางโซเชียลมีเดีย เมื่อปี 2563 นายกลวัชรให้เหตุผลว่ามีปัญหากับพ่อเลี้ยงที่ จ.สุรินทร์ จึงต้องย้ายมาทำงานที่ จ.นครปฐม และเช่าห้องพักอยู่กับแฟนสาว พร้อมกับย้ายขอชื่อเข้าทะเบียนบ้านของนายจ้าง

401089945464

นายกลวัชร เป็นคนนิสัยดี นิ่งสุขุม แต่เวลาทะเลาะกับแฟนจะโมโหร้าย ครั้งหนึ่งเคยได้ยินนายกลวัชรทะเลาะกับแฟนสาวผ่านทางโทรศัพท์ จนต้องเข้าไปห้ามให้ใจเย็นลง โดนนายกลวัชร ได้ทำงานอยู่ที่ร้านข้าวมันไก่ประมาณ 1 เดือน ก่อนจะหายตัวไป ซึ่งก่อนที่จะไปนายกลวัชรได้ส่งข้อความมาลาเจ้าขอร้านข้าวมันไก่ ใจความสำคัญระบุว่า "ผมจะไปเคลียร์มันเรื่องส่วนตัวครับพี่ บางทีอาจติดคุก ไม่ก็ตาย" หลังจากข้อความดังกล่าวตนก็ไม่ได้เจอนายกับนายกลวัชรอีกเลย จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าไปยิงคนตายที่ จ.พิจตร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส