"เอิร์ท-มิกซ์" ติดเชื้อโควิด เลื่อนงานจนกว่าจะรักษาหายดี

18 มิ.ย. 65

ต้นสังกัดของแจ้งข่าวนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ติดเชื้อโควิด-19 แพทย์ได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้าน

 

"GMMTV" ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม เอิร์ท พิรพัฒน์ และ มิกซ์ สหภาพ ออกมาแจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของทั้งคู่ ซึ่งแพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวที่บ้านและเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี โดยระบุว่า

เอิร์ทมิกซ์
"GMMTV" ขอแจ้งให้ทราบว่า "เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ" และ "มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์" นักแสดงในสังกัด "GMMTV" ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ Lab และได้รับแจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19

และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ให้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ทาง "เอิร์ท-มิกซ์" และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ"เอิร์ท-มิกซ์" จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี "GMMTV" ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 18 มิถุนายน 2565

เอิร์ท-มิกซ์

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส