พิธีรดน้ำศพ "ซันนี่ ยูโฟร์" เปิดใจ "โก้ ธีรศักดิ์-นิค ยูโฟร์" เพื่อนร่ำไห้อาลัย

19 ก.ค. 65

วันนี้19 ก.ค. พิธีรดน้ำศพ "ซันนี่ ยูโฟร์" จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีเพียงญาติใกล้ชิดและเพื่อนนักแสดงร่วมไว้อาลัยครั้งสุดท้าย ขณะที่เพื่อนสนิท "โก้ ธีรศักดิ์" ร่ำไห้สุดอาลัย รู้จักกันมา 40 ปี

 

โดยวันนี้ญาติรับร่างของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ออกจากสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ และมาถึงวัดเลา พระราม 2 ริมคลองสนามชัย แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครฯ ในเวลาประมาณ 13.30 นาที จากนัันก็มีพิธีรถน้ำศพ ในเวลา 16.00 น. ก็ได้มีเพื่อนนักแสดง อย่าง "โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา" เดินทางมาร่วมไว้อาลัย

 

ซึ่ง "โก้ ธีรศักดิ์" ได้เผยกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตาว่า ตนรู้จักกับซันนี่มานานกว่า 40 ปี ตั้งแต่เรียนมัธยม ทันทีที่ทราบเรื่องการเสียชีวิตก็รู้สึกช็อกและตกใจมาก ไม่คิดว่าเพื่อนที่ตนเองรักจะมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน ที่ผ่านมา "ซันนี่" ไม่เคยบอกว่าตนเองนั้นเจ็บป่วยหนัก เพราะซันนี่ไม่อยากให้เพื่อนหรือคนใกล้ชิดรู้สึกเป็นห่วงในอาการเจ็บป่วย จะมาบอกก็ตอนที่อาการดีขึ้นแล้ว

 

ทั้งนี้ ยังบอกอีกว่า ช่วงเวลาที่ผ่านมา "ซันนี่" ไม่ได้ตอบแชทไลน์คิดว่า "ซันนี่" นั้นยุ่งเรื่องงาน เรื่องการดูดวงมาตลอด ประกอบกับที่ "โก้" ตั้งข้อสังเกต คือ "ซันนี่" นั้นมีอาการซึมเศร้าร่วมด้วย เนื่องจากเป็นคนที่รักความสันโดษ และไม่ค่อยระบายความทุกข์ทั้งสุขภาพหรือสุขภาพใจเลย

โก้  ธีรศักดิ์ พิธีรดน้ำศพ ซันนี่ ยูโฟร์

 

ขณะที่ "นิค ยูโฟร์" อดีตเพื่อนร่วมวง ก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัย ได้เล่าถึงความประทับใจที่มีให้เพื่อนร่วมวงมานานหลายสิบปี ผ่านทุกข์ผ่านสุขมาร่วมกัน และ "นิค" ยังบอกอีกว่า ไม่อยากให้ "ซันนี่" ห่วงอะไรแล้วไปสู่ภพภูมิที่สุคติ เพื่อนจะดูแลครอบครัวและคนที่เพื่อนรักให้ดีที่สุด

นิค ยูโฟร์ พิธีรดน้ำศพ ซันนี่ ยูโฟร์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส