หึงโหด! ยิงเมียเก่าเจ็บ หลังง้อไม่สำเร็จ คว้ามืดแทงตัวเองไส้ทะลักหวังตายหนีผิด แต่ตร.ช่วยทัน

14 เม.ย. 62
วันที่ 14 เม.ย. 62 ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตรวจภูธรบ่อวิน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยอาวุธปืน ที่เกิดเหตุบริเวณหมู่ที่ 4 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.อ.ปพนพันร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวน สายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวิน ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เป็นชาย ทราบชื่อคือนายบุญลอง ปุ้กเป็ด อายุ 42 ปี มีบาดแผลโดนของมีคมแทงบริเวณหน้าท้องลึก ไส้ทะลัก เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลแหลมฉบัง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
จากการสอบสวน ทราบว่าก่อนหน้านี้ นายบุญลอง ใช้อาวุธปืนลูกซองยิงบริเวณแคมป์คนงาน ในหมู่ 4 ต.บ่อวินก่อน และค้นรถยนต์พบปืนลูกซองยาว อาวุธมีด หลบหนีมาบริเวณที่เกิดเหตุดังกล่าวและใช้ มีดแทงบริเวณหน้าท้องของตนเอง ที่บริเวณแคมป์คนงาน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าบริเวณหัวไหล่ ทราบชื่อต่อมา นางสาวมุตตาล ครวญคะนอง อายุ 42 ปี อดีตภรรยาของนายบุญลอง เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลแหลมฉบัง
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
สอบถามบริเวณใกล้เคียง ทราบว่าผู้ก่อเหตุเคยอยู่กินกับ นางสาวมุตตาล แต่เลิกรากันไปประมาณ 1 ปีกว่า และวันนี้นางสาวมุตตาลได้มาขายก๋วยเตี๋ยวบริเวณดังกล่าว ไม่ทันตั้งตัว ก็ได้ยินเสียงปืนดัง 2-3 ครั้ง ทุกคนวิ่งหลบกันไปคนละทิศละทาง หลังจากเกิดเหตุ คนร้ายรีบขับหลบหนีออกมาจากบริเวณดังกล่าว
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในรถยนต์ที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยา ผกก.สภ.บ่อวิน ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุทำร้ายตัวเองเพื่อจะหลบหนีความผิด จึงสั่งการชุดสืบสวนให้ติดตามจับกุม และสอบสวนคนเจ็บเพิ่มเติม
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ
จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปขอคืนดีกับนางสาวมุตตาล แต่ถูกปฏิเสธ และมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จึงคว้าอาวุธปืนลูกซองยาวยิงใส่ 4 นัด โดยนางสาวมุตตาลถูกยิงที่หัวไหล่ 1 นัด และยิงไปถูกชาวบ้านที่กำลังนั่งรับประทานก๋วยเตี๋ยวอีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้น พยายามหนีความผิดจึงกลับมาที่ห้องเช่าของนางสาวสมุตตาลแล้วเดินไปคว้ามีดภายในร้านขายอาหารตามสั่งแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องของตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตาย แต่กลับไม่ตาย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ