หนุ่มพิลึกขุดศพลูกขี่ จยย.ร่อนทั่วเมือง พระเชื่อขโมยร่างจากป่าช้าเอาไปทำคุณไสย (คลิป)

15 เม.ย. 62
จากกรณีเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 62 ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รองสว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งจากจุดตรวจบริเวณถนนเณรแก้ว อ.เมืองสุพรรณบุรี ว่า มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ นำกล่องไม้สีขาว ซึ่งลักษณะคล้ายโลงศพ ยาวประมาณ 80 ซม. มาด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ เนื่องจากชายคนดังกล่าวมีท่าทีพิรุธ และมีแอลกฮอลล์ในร่างกายเกินกว่ากฎหมายกำหนดในขณะขับขี่ ส่วนกล่องไม้สีขาว พบว่าด้านในคือศพเด็กทารก ที่สวมเสื้อผ้าเด็ก สวมหมวกไหมพรม ส่งกลิ่นคละคลุ้ง โดยคาดว่าเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว จึงได้นำตัวชายคนดังกล่าว มาทำการสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี
นายมนตรี ครคง เจ้าของรถ จยย.ดังกล่าว
จากการสอบสวนเบื้องต้น นายมนตรี ครคง อายุ 23 ปี ให้การว่า ตนดื่มสุราจนเมา และเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับภรรยาที่ จ.อยุธยา จากนั้นได้ไปขุดศพลูกที่ฝังเสียชีวิตมาประมาณ 10 วันแล้ว เพื่อจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.อุทัยธานี แต่เจอด่านตรวจ จึงถูกจับกุมตัวก่อน ยืนยันว่าเป็นลูกตนจริง ที่ป่วยเสียชีวิตจากการติดเชื้อในกระแสเลือด และมีเอกสารยืนยันการเสียชีวิต ล่าสุด ตำรวจได้นำตัวนายมนตรีไปฝากขังในข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนเรื่องศพลูก ได้ติดต่อกับทางญาติให้นำเอกสารมายืนยันการเสียชีวิต เบื้องต้น ศพเด็กทารกตำรวจได้นำส่งไปยัง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราชก่อน และจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง
ศพเด็กในกล่องสีขาว
ล่าสุด วันที่ 14 เม.ย. 62 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปวัดเจดีย์แดง หมู่ 3 ต.บลสวนพริก อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ปรากฏว่าลูกของนายมนตรี เสียชีวิตเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา โดยภายในบริเวณวัด พบร่องรอยการขุดศพเด็ก โดยเป็นหลุมลึกประมาณ 1 เมตร ความกว้างประมาณ 30 เซนติเมตร
ร่องรอยการขุดหลุม
เจ้าอาวาส วัดเจดีย์แดง
เจ้าอาวาส วัดเจดีย์แดง กล่าวว่า ในช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา เดินทางมาที่วัดเจดีย์แดง และขอสอบปากคำเป็นพยานหลักฐาน ในกรณีมีคนมาขุดศพเด็กออกไปจากบริเวณวัด ทั้งนี้ คาดว่านายมนตรีน่าจะมาขุดศพเด็กในช่วงตี 2 ที่ผ่านมา เนื่องจากมีเสียงสุนัขเห่า แต่ไม่ทราบมาก่อนว่ามีคนขุดศพเด็กออกไป นอกจากนี้ พระลูกวัดบอกว่า ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตเด็กแน่ชัด ซึ่งคาดว่าเป็นไปได้ที่มีการขุดศพเด็ก เพื่อนำไปทำคุณไสยหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนรายละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ