"ใบเตย" สุดกลั้นน้ำตา รอวันเป็นผู้บริสุทธิ์ เผยคดีจบไม่เกินเดือนหน้า

19 ก.ย. 65

"ใบเตย อาร์สยาม" ไลฟ์ผ่านไอจีส่วนตัว เผยคดี Forex-3D สู้ยิบตา พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง คดีน่าจะเสร็จสิ้นทุกอย่างไม่เกินเดือนหน้า แล้วแม่จะออกมาพูดทุกอย่างอีกครั้ง ลั่นอยากสะสางให้ทุกคนได้รู้ได้เห็น!

 

โดย "ใบเตย" เผยในไลฟ์ว่า "ทุกคนมาให้กำลังใจ อยากจะบอกว่า มันมีค่ามากสำหรับครอบครัวเรา สิ่งที่มีค่ากว่าคือ คนรอบข้างแม่เข้าใจและเชื่อมั่นในตัวแม่"

"ไม่ต้องห่วงทุกคน แม่พร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง เรามีหลักฐานทุกอย่าง สู้มาก สู้ยิบตาเลยทุกคน เพื่อทุกๆ คนด้วยที่รักแม่ เราจะจับมือกันกับสามีเพื่อผ่านทุกอย่างไปให้ได้"

"ตั้งแต่เรื่องเกิดขึ้นมา มันก็...เอาจริงๆ แม่ทำงานมาเจอหลายร้อยคดีในชีวิต ทั้งที่เป็นข่าวและไม่เป็นข่าว เจอมาเยอะมากเพราะเราทำงานกับคนมาเยอะมากตั้งแต่เล่นคอนเสิร์ต ซึ่งเราไม่เคยรู้เลยว่าคนที่จ้างงานเรา หรือคนที่มาขอเราถ่ายรูป หรือคนที่มาอยู่ใกล้ชิดเราเบื้องหลังเขาจะทำอะไรบ้าง เราไม่เคยรู้เลยจริงๆ ก็เป็นประสบการณ์หลายๆ อย่างในชีวิต"

"สำหรับคดีน่าจะเสร็จสิ้นทุกอย่างไม่เกินเดือนหน้า เดี๋ยวแม่ก็จะออกมาพูดทุกอย่างนะคะ ทุกอย่างต้องหยุดชะงักลงก่อนเพื่อให้คดีตรงนี้มันเรียบร้อย และพิสูจน์ตัวแม่เองทางกฎหมาย จนถึงวันที่แจ้งว่าเราคือผู้บริสุทธิ์ แม่ก็จะกลับไปเริ่มงานทุกอย่าง ตอนนี้ก็อยากสะสางตรงนี้ให้ทุกคนได้รู้ได้เห็น"

"เอาจริงๆ แม่กับครอบครัวก็อดทน แม่กับครอบครัวเข้าใจทุกอย่างในระบบกฎหมายว่าต้องเป็นขั้นตอน เราก็เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และทางดีเอสไอและกระทรวงยุติธรรม ทุกอย่างเป็นไปตามระบบ แม่ก็เข้าใจในตรงนี้มากๆ เลยค่ะ"

"ป๊าแมนโอเคค่ะ ป๊าแมนเข้มแข็งมาก ก็ยังจับมือกันแน่น ก็ยังให้กำลังใจกัน เอาจริงๆ แม่กับพี่แมนก็เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาตลอดในชีวิตเนอะ อย่างเรื่องคดีนี้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว ก็จับมือกันผ่านมาได้หลังแต่งงาน พอมาวันนี้อีก เราก็ต้องจับมือกันให้แน่น พอปีนี้มีลูก ก็ต้องยิ่งต้องทำหน้าที่ของพ่อแม่ให้ดีที่สุด"

"หนักทุกปีเลยคุณแม่ (ร้องไห้) เอาจริงๆ ปีนี้ก็ (เช็ดน้ำตา) ก็เป็นปีที่สูญเสียอะไรหลายๆ อย่างเยอะเนอะ เป็นปีที่เสียใจกับคนที่รักในชีวิตเยอะ ถ้าเห็นได้ตามข่าว คือทุกคนก็โตมาพร้อมแม่หมด (เช็ดน้ำตา) แล้วก็เป็นคนที่สนิทกันหมด เป็นปีที่แม่ค่อนข้างเสียใจกับอะไรเยอะมาก ตั้งแต่เรื่องพี่แตงโม แล้วมาเรื่องพี่พิ้งกี้ มันก็เป็นเรื่องเซนซิทีฟสำหรับแม่ เพราะแม่สนิทกับทั้งสองคน คือซึ้งใจทุกคน กำลังใจเยอะ วันนี้มาไลฟ์สดไม่ได้ตังใจจะร้องไห้เลย (หัวเราะ)"

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม