"นิ้ง ชัญญา" ลั่นไม่ใช่มือที่ 3 "พลอย-ทู" ย้ำเรื่องนานแล้วขอมูฟออน

6 ต.ค. 65

ทัวร์ลง "นิ้ง ชัญญา" สนั่นหลังจาก "พลอย หอวัง" เลิกแฟนหนุ่ม "ทู สิราษฎร์" ลั่นมีมือที่ 3 4 5 ช้ำเป็นคนใกล้ตัว แล้วเพื่อนสนิทของสาวพลอย ออกมาหย่อนภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "อ่ะ อักษรย่อค่ะ"

ล่าสุด "นิ้ง ชัญญา" เปิดใจเคลียร์ถึงประเด็นมือที่ 3 ว่า

"ในส่วนของเรื่องนี้นะคะ นิ้งพูดได้แค่ส่วนของนิ้งเนาะ สำหรับพี่เขา พี่เขาก็ยังเป็นพี่ที่เรารักและเคารพอยู่เหมือนเดิม แล้วด้วยความบริสุทธิ์ใจ จริงๆ แล้วเราได้คุยกับพี่เขาตั้งแต่วันนั้นแล้ว แล้วเรื่องมันก็ผ่านมานานแล้ว แล้วมันเคลียร์ไปจบแล้ว มันก็เลยไม่มีอะไรแล้วในตอนนี้ สำหรับเรา"

เคลียร์กันเรื่องอะไร ?
"นิ้งขอไม่ลงดีเทลในเรื่องนี้แล้วกันค่ะ เพราะว่าถ้าพูดไปมันกระทบหลายฝ่าย"

มีเรื่องไหนที่ไม่เป็นความจริงที่เราอยากจะพูด ?
"นิ้งยังไม่ได้ดูเลยค่ะ ว่ามันมีข้อมูลไหน หมายถึงว่าไม่ได้เข้าไปดู แต่ว่าเห็นบ้าง ว่ามันมีเรื่องนี้ ว่าพี่พลอยพูดแบบนี้ แต่ว่านี่แหละค่ะ คือเรื่องทั้งหมดเนี่ย เราได้เกิดการคุยแล้ว"

ขออนุญาตถามล่ะกันว่า เป็นมือที่ 3 จริงไหมคะ ?
"เออ... นิ้งคิดว่า…นิ้งเคารพตัวเองมากพอ ที่จะไม่เป็นที่สามของใครค่ะ แล้วก็สำหรับเรื่องของเพื่อน ก็คือมันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ พอมันไม่มีอะไรแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร เพราะว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ มันไม่มีการสานสัมพันธ์ต่อ มันเป็นแค่เพื่อนกัน"

กับทูคือเพื่อนจริงๆ ?
"ใช่ค่ะ แล้วหลังจากนั้นก็คือยังไม่ได้เจอ ยังไม่ได้คุยด้วยซ้ำ ไม่ได้รู้ด้วยซ้ำว่าเขาทำอะไรต่อหรือยังไง คือไม่ได้คุยเลยค่ะ"

กับทูไม่เคยใช้คำว่าแฟน ?
"ไม่เคยใช้คำว่าแฟนแน่นอนค่ะ"

แจงภาพคู่ที่นั่งอยู่บนรถด้วยกัน ?
"มันนานมากแล้วค่ะ เรื่องนี้มันนานมากแล้ว แล้วมันก็ผ่านมานานมากแล้ว เลยคิดว่าจริงๆ แล้วมันได้พูดคุยกันอย่างบริสุทธิ์ใจค่ะ นิ้งก็เลยคิดว่ามันไม่มีอะไรต้องพูดแล้ว"

ระยะเวลาที่ว่านาน คือนานเท่าไหร่ ?
"นิ้งว่านิ้งพูดไปหมดแล้วค่ะ เพราะมันผ่านมานานแล้ว และเราน่าจะมูฟออนจากเรื่องนี้ได้แล้ว อะไรแบบนี้ค่ะ"

คิดว่าเราจะหลุดจากข้อครหาหรือไม่ ?
"นิ้งคิดว่าเมื่อกี้นิ้งตอบชัดแล้วนะ ว่ามันไม่มีอะไรค่ะ หมายถึงว่านิ้งได้เคลียร์ ได้คุย แบบสมบูรณ์ แบบบริสุทธิ์ใจกับพี่เขาแล้วค่ะ แล้วมันก็ผ่านมานานแล้ว"

นานของนิ้ง คือช่วงที่ทูยังคบกับพลอยอยู่ใช่ไหม?
"มันผ่านมานานแล้วค่ะ มันผ่านมานานแล้ว"

พลอย อันฟอลโลว์ไอจี ?
"นิ้งเห็นจากข่าวค่ะ แต่นิ้งบอกตามตรงว่าพี่พลอย ยังเป็นพี่ที่นิ้งรักและเคารพอยู่ดีค่ะ ตอนนิ้งผ่าตัด พี่พลอยส่งผลไม้มาให้นิ้ง นิ้งเจอพี่พลอย พี่พลอยเคยให้บัตร คือพี่พลอยก็ยังเป็นพี่ที่รักและเคารพอยู่ดีค่ะ ไม่ว่ายังไงก็ตาม"

ส่งข้อความไปบอกพี่พลอย ?
"เราไม่ได้คุยกันค่ะ เพราะว่าจริงๆ แล้วเรื่องก็เพิ่งเกิดเมื่อวานเนาะ แล้ววันนี้นิ้งก็ทำงานทั้งวัน"

หลังจากนี้ต้องทำความเข้าใจกับพี่พลอยไหม ?
"นิ้งว่าเรามูฟออนจากเรื่องนี้ไหมคะ เพราะนิ้งคิดว่ามันเป็นเรื่องที่นิ้งน่าจะต้องคุยกับพี่เขาค่ะ มันเป็นเรื่องที่นิ้งต้องคุยกับพี่เขามากกว่า"

จากข่าวที่เกิดขึ้น กระทบต่อจิตใจไหม ?
"(นิ่งเงียบไปนาน.)..ถามว่าข่าวนี้มีผลกระทบต่อความรู้สึกและจิตใจยังไงบ้างหรือคะ อืม... (นิ่งเงียบไปนาน.) หนูว่า…มันก็น่าจะเป็นเรื่องที่เราต้องผ่านไปค่ะ หมายถึงว่า ไม่ว่าวันนี้มันจะเป็นยังไง มันก็จะเป็นเรื่องที่เราต้องผ่านมันไป แล้วก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ ไม่ว่ามันจะเป็นยังไง แต่นิ้งรู้สึกว่า ที่นิ้งคุยอย่างบริสุทธิ์ใจ หรือว่าทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น นิ้งว่านิ้งเคลียร์มาแล้ว นิ้งพยายามทำให้ดีที่สุด เท่าที่ตัวเองจะทำได้แล้วค่ะ อย่างที่บอกว่านิ้งรู้สึกว่า ด้วยความที่เราเป็นเนื้องอก แล้วแบบว่าพรุ่งนี้เราอาจจะมีสิทธิ์ ที่จะไม่ตื่นขึ้นมาได้เลย หลายๆ อย่าง เราเลยมีความรู้สึกว่า ถ้าเราซื่อสัตย์และจริงใจ มันโอเคแล้ว"

อยากบอกอะไรกับคนในโซเชียล ?
"ไม่มีอะไรจะบอกค่ะ คือนิ้งว่าสุดท้ายแล้ว ความจริงเป็นยังไงเรารู้อยู่แก่ใจค่ะ ไม่ว่าเรื่องอะไร ทุกคนรู้อยู่แก่ใจ ว่าความเป็นจริงเป็นยังไง"

ยืนยันไหมว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ?
"มีเรื่องอื่นจะอัปเดตไหมคะ"

นิ้ง ชัญญา

เรื่องนี้อัปเดตสุดแล้วค่ะตอนนี้ ?
นิ้ง : (หัวเราะ)

ได้ออกมาพูดแล้วก็ดีขึ้น ?
"ได้พูดแล้วก็ดีขึ้นนะคะ หมายถึงว่าแบบ เพราะเราก็ยืนยันว่าความบริสุทธิ์ใจของเราคืออะไรตรงไหน และเราพูดถึงตรงไหน นิ้งคิดว่านิ้งพูดไปครบถ้วนแล้ว ว่าเรื่องราวมันประมาณนี้ แล้วสำหรับทูคือมันเป็นแค่เพื่อนกัน มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นจริงๆ"

ถามว่าได้คุยกับทูไหม หลังจากเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ?
"เราจะไม่ไปเรื่องอื่นกันจริงๆ เหรอคะ"

ตอนนี้โสดไหม ?
"นิ้งโสดค่ะ ตอนนี้นิ้งโสดค่ะ แล้วก็ไม่ได้คุยกับใครเลย ถ้าจะถามประเด็นต่อไปเลยก็คือถามต่อไปได้เลยค่ะ กับไบร์ทก็เป็นเพื่อนค่ะ"

ชาวเน็ตจับผิดว่าใส่เสื้อเหมือนกัน ทำกิจกรรมเหมือนกัน ?
"อ๋อ คือจริงๆ ด้วยไลฟ์สไตล์ บอกตามตรงว่าไลฟ์สไตล์เป็นคนใกล้เคียงกันมาก ด้วยความที่เราก็เป็นคนเล่นกีฬา หรือว่าแอดเวนเจอร์ คือไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกันมาก แล้วเจอกันก็เป็นปกติค่ะ เป็นเพื่อนกัน คือวันไหนว่าง อยากไปนี่ไปนั่น พวกเราก็ชวนกันในกลุ่ม อย่างที่เห็นว่ามีพี่เต ตะวัน ไปด้วยกัน ตามที่เขามีเดย์ออฟของเขา เพราะเขาก็ทำงานทุกวัน พอวันว่างเขาก็อยากจะไปนั่นไปนี่ เราก็เห็นอยู่แล้วว่าไปด้วยกัน หลังจากนี้มันจะได้ไม่ต้องเป็นประเด็น เพราะว่ามันไม่มีอะไร หมายถึงว่าเราก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ"

ทุกคนสบายใจได้ ?
"ใช่ ถ้า ‘ไบร์ท-วิน’ คือคู่กัน ‘ไบร์ท-นิ้ง’ ก็คือคู่กัดค่ะ เพราะว่าเวลาว่างก็เปิดท็อปปิกขึ้นมา แล้วก็เถียงกันแค่นั้นเลยค่ะ"

แล้วเรื่องเสื้อตัวเดียวกัน?
"อ๋อ…ถ้าเสื้อก็เป็นของเขาจริงๆ ค่ะ คือวันนั้นใส่ไปดูละครเวทีของ แพรวา (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) แล้วหนาว เขามีเสื้อในรถ เขาก็เลยเอามาให้ แค่นั้นเองค่ะ เรื่องมันเบสิกมาก"

ไบร์ท ใส่หมวกพรางตัวไป ?
"หนูว่าในส่วนของเขาน่าจะอำพรางตัวอยู่แล้ว ไม่ได้เหมือนเรา เขาอาจจะต้องการความเป็นส่วนตัวนิดหนึ่ง ก็ไม่รู้ของฝั่งเขาเหมือนกัน ถามว่าได้คุยกันไหม ว่าเรามีข่าวด้วยกัน โดยจับคู่กันจิ้นเหรอคะ หน้าเหมือนกันใช่ไหม แต่ว่าตลก คือเวลามีคนเห็นอยู่ด้วยกัน รีแอ็กทุกคนก็จะแบบ มึงสองคนหน้าเหมือนกันจริงด้วย ก็โอเค ก็เหมือนค่ะ"

ไบร์ทแฟนคลับเยอะ คนจับตามองเยอะ ?
"ค่ะ แต่ว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ค่ะ โอกาสพัฒนาตอนนี้ไม่มีเลยค่ะ คือด้วยความที่จริงๆ แล้ว เวลาว่างเราก็มาเจอกันด้วยซ้ำ เราไม่ได้คุยกันตลอดเวลา ไม่ได้อัปเดตกันทุกเรื่อง ว่าวันนี้ทำอะไรมา ก็คือว่าวันนี้อยากทำอะไรไหม ว่างก็มาจอยกัน ต่อยมวยไหม ก็มาจอยกัน มันง่ายๆ มากๆ ค่ะ"

"แต่หนูอยากรู้ว่าถ้าหน้าเหมือนกัน คือไบร์ทสวยหรือหนูหล่อ หนูอยากรู้ว่ายังไงสวยหล่อ"

จะมีผลงานร่วมกันไหม ?
"ไม่มีค่ะ ยังไม่มีงานร่วมกันนะคะ"

รู้จักกันนานแล้ว ?
"ใช่ค่ะ เรารู้จักกันนานแล้วค่ะ"

รู้สึกยังไงกลายเป็นสาวฮอตที่ถูกพูดถึงข้ามคืน ?
"ก็ไม่ได้คิดว่ารู้สึกอะไร หมายถึงว่าจริงๆ แล้วเราก็รู้สึกว่าเราเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ที่ธรรมดามากด้วยซ้ำ เพราะเราก็เป็นเนื้องอก เป็นโรคซัมติง หนูไม่ได้รู้สึกว่าหนูเป็นอะไร"

สวยขนาดนี้โสดเหรอ ?
"หนูโสดค่ะ หนูขอย้ำเลยนะคะว่าโสดค่ะ คือคิดว่าถ้ามีแล้วไม่ดี ก็ไม่มีดีกว่าค่ะ เพราะดีต่อใจใครก็ชอบถูกไหมคะ แล้วถ้ามีแล้วยังไม่ดี นิ้งคิดว่าเราก็ไม่ได้รีบที่จะมี เพราะเราชอบทำงาน ชอบแสดง ชอบเล่นหนัง จริงๆ นิ้งเป็นคนบ้างานมาก ถ้าทำงานจะไม่เอาอย่างอื่นเลย"

มีใครแวะมาขายขนมจีบไหม ?
"ไม่มีนะคะตอนนี้ ไม่มีเลยค่ะ ถามว่าอยากมีไหม คือจริงๆ นิ้งรู้สึกว่านิ้งชอบมีความรักนะ คือนิ้งว่าทุกคนชอบมีความรักดีกว่า ทุกคนอยากจะมีความรัก อยากฟีลเลิฟ อยากอยู่ในที่ที่รายล้อมไปด้วยผู้คนที่รักเรา ซึ่งนิ้งก็อยากมีสิ่งนั้น แต่ว่าถ้าในเรื่องของแฟนถ้ามีแล้วมันไม่ดี มันต้องมาบั่นทอน หรือต้องมาทำร้ายเรื่องอื่นอีก เราเลยรู้สึกว่าไม่มีดีกว่า เพราะว่าเราก็ยังมีพี่น้อง ครอบครับ แฟนๆ ที่อยู่ข้างๆ เรา นิ้งรู้สึกว่านิ้งโอเค แค่นี้นิ้งก็ชื่นชมกับสิ่งที่นิ้งได้รับมา หมายถึงว่านิ้งไม่ได้ทำอะไรให้พวกเขาด้วย แต่ว่าพวกเขาก็ยังซัพพอร์ตอยู่ นิ้งเลยรู้สึกว่านิ้งโอเคแล้วกับแค่นี้ค่ะ"

ถ้ามีแฟนก็ไม่เป็นมือที่สามใครแน่นอน  ?
"นิ้งรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่ยุ่งเหยิงและวุ่นวายเหมือนกันนะคะ เรื่องนี้ งั้นไม่มีแน่นอนค่ะ มือที่สามมันดูเหมือนหมายถึงว่าเข้าไปพัวพัน ไปยุยง แตกแยกเนาะ ซึ่งนิ้งมั่นใจว่าไม่ใช่ค่ะ"

ผู้ชายที่ดีสำหรับเราต้องเป็นยังไง?
"นิ้งว่ามันน่าจะเป็นเรื่องของเคมีที่รู้สึก ที่จะไม่เอาเลยคือ โกหกค่ะ หนูรู้สึกว่าซื่อสัตย์และจริงใจยังไงก็ดีที่สุด หมายถึงกล้าทำก็บอก คือเรื่องความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องที่ซับซ้อนค่ะ บางคนก็โอเคแบบนี้ ไม่โอเคแบบนี้ แต่ว่ายังไงก็ตามนิ้งรู้สึกว่า ถ้าเราซื่อสัตย์และจริงใจว่าฉันเป็นคนแบบนี้นะ เธอโอเคไหม ถ้าไม่โอเคก็แค่แยกกันไป หรือถ้าโอเคแล้ว โอเคแค่ไหน มันเป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งจริงๆ แล้วหนูพูดอะไรไม่ได้หรอก เพราะพอถึงหนูจริงๆ ก็อาจจะโอเคในเรื่องนี้ของคนนี้ ไม่โอเคเรื่องนี้ของคนนี้ก็ได้"

ถ้าเจอผู้ชายเจ้าชู้และโกหก จะทำยังไง ?
"เจ้าชู้และโกหก อุ้ย…ไม่เคยเจอเลยค่ะ ยังไม่เคยเจอเลยค่ะ ไม่เคยเจอผู้ชายเจ้าชู้และโกหกนะคะ หนูไม่ได้มีแฟนเยอะค่ะ"

โสดมานานหรือยัง  ?
"ก็นานแล้วนะคะ ตั้งแต่ต้นปี"

นิ้ง ชัญญา

นิ้ง ชัญญา

นิ้ง ชัญญา-ทู สิราษฎร์

นิ้ง ชัญญา-ทู สิราษฎร์

พลอย หอวัง-ทู สิราษฎร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส