Captain Marvel เตรียมขึ้นเป็นผู้นำทีม Avengers ยุคใหม่?

15 พ.ค. 62
หลังจากจบมหาศึกชิงอัญมณีไปแล้วใน Avengers : Endgame ทำให้แฟนๆ ได้เห็นบทบาทและหน้าที่ของซูเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ที่แปรเปลี่ยนไป รวมไปถึงการปิดฉากของฮีโร่บางคน ถือเป็นการสิ้นสุดยุคของ Avengers ยุคแรกไปอย่างแท้จริง และนั่นทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่าจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ MCU จะดำเนินไปทิศทางไหน อย่างไร?
ในฉากสุดท้ายของ Endgame กัปตันอเมริกา ได้ใช้เวลาท่องเที่ยวอยู่ในโลกต่างมิติกับคนรักของเขา จนกระทั่งบั้นปลายของชีวิต และได้มอบโล่สัญลักษณ์ของกัปตันอเมริกาส่งต่อให้กับฟอลคอนสืบทอดเจตนารมณ์ ซึ่งตัวผู้รับบท คริส อีแวนส์ ได้ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าหน้าที่ของเขาจบลงเท่านี้ ขอออกจากจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่อย่างเป็นทางการ
หรือแม้กระทั่ง โทนี่ สตาร์ค ผู้ที่เปิดโลกจักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ให้กับแฟนๆ ก็บรรลุจุดหมายปลายทางของเขาเองแล้วเช่นกัน หรือแม้กระทั่งใน Endgame ผู้รักษาตำแหน่งผู้อำนวยการดูแลความเรียบร้อยของโลกอย่าง นาตาชา แบลควิโดว์ ก็ถึงเวลาเกษียณตัวเองออกไปพักผ่อนแล้วเช่นกัน ถ้าอย่างนั้นจักรวาล MCU หลังจากนี้ ใครจะเป็นคนรวมทีมปกป้องโลกกันล่ะ?
ดูเหมือนความคาดหวังของแฟนๆ จะไปตกอยู่ที่ Captain Marvel ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่หญิงพลังระดับจักรวาล ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยคาแรกเตอร์รวมไปถึงพลังความเก่งกาจที่มากมาย ก็อาจจะถูกวางไว้ให้เป็นหัวหน้าทีม Avengers ยุคใหม่ในอนาคต
แต่อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนทาง Marvel จะยังไม่ได้มีการยืนยันใดๆ นั่นก็เพราะก่อนหน้านี้ทางผู้บริหาร เควิน ไฟกี ได้เปิดเผยออกมาแล้วว่า หนังปิดฉากเฟส 3 ที่แท้จริงคือ Spider-Man : Far From Home เพราะฉะนั้นทิศทางที่ชัดเจนของจัรวาล MCU น่าจะได้รับการเปิดเผยหลังจากนั้นนั่นเอง อีกไม่นานเกินรอ...

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส