หนุ่มซึ้งใจเมียสุดรัก แอบซุกจีพีเอสจนจับโจรฉกรถได้ ยันไม่โกรธ แต่อึ้งเซลล์ที่ขายเป็นขโมย (คลิป)

16 พ.ค. 62
จากกรณีวันที่ 14 พ.ค. 62 เวลา 21.20 น. ร.ต.อ.พงษ์ฤทธิ์ รักไทย รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี รับแจ้งมีเหตุลักทรัพย์รถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่ในบ้าน หมู่ 5 ต.กระโสบ อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี จึงไปตรวจสอบ พบนางสาวปิยะนุช พาแก้ว อายุ 29 ปี เจ้าของรถ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่
นางสาวปิยะนุช พาแก้ว เจ้าของรถ ให้ข้อมูลกับตำรวจ
เจ้าของให้การว่า มีคนร้ายแอบย่องเข้ามาขับรถยนต์กระบะที่จอดไว้หน้าบ้านไป ซึ่งรถคันดังกล่าว มีโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่า ที่มี GPS แอบซ่อนไว้ เพื่อใช้ตามหาสามีเวลาหนีเที่ยว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกับผู้เสียหาย ตรวจสอบไปยังสัญญาณของโทรศัพท์ พบว่ารถจอดอยู่ในบ้านร้างของหมู่บ้านมัณฑนา ซอย 28 บ้านดอนแค ต.ขามใหญ่ อ.เมืองอุบลราชธานี จึงเข้าตรวจสอบ พบคนร้ายถอดแผ่นป้ายทะเบียนรถเพื่ออำพราง
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะคนร้ายขโมยรถมาจอด
ตรวจสอบบริเวณกุญแจ ประตูรถ ไม่มีร่องรอยการงัดแงะ หรือต่อสายตรง พร้อมเช็กกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน พบว่าคนร้ายขับรถคันดังกล่าวเข้ามาจอดในบ้านร้าง ทราบชื่อคือนายพัน (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้เชิญตัวนายพัน กับแฟนสาวมาให้ปากคำที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี แต่ทั้งคู่ยังคงให้การปฏิเสธ ก่อนเจ้าหน้าที่ปล่อยตัว
รถยนต์ที่ถูกขโมย
นายวุฒิไกร สามีของผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนจำได้ว่านายพันเป็นผู้ติดต่อนำรถกระบะมือสองมาขายให้ตน เมื่อปี 2561 และได้มอบกุญแจรถให้ตนไว้เพียงดอกเดียว ซึ่งคาดว่าคนขายเก็บกุญแจสำรองไว้เอง
นายวุฒิไกร สามีของผู้เสียหาย
ทั้งนี้ ตนไม่รู้สึกโกรธภรรยาที่แอบซ่อนโทรศัพมือถือ ติดตามสัญญาณพิกัดต่าง ๆ ที่ตนขับรถไป เนื่องจากตั้งแต่ตนคบกับภรรยามา ก็เลือกไปเที่ยวแล้ว แต่มีรู้สึกแปลกใจบ้าง ที่บางครั้งภรรยาโทรมาพูดคุยกับตน แล้วรู้ว่าตนอยู่ที่ไหนบ้าง พร้อมทั้งบอกให้ตนขับรถดี ๆ ด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ