“มะนาว-น้องมะลิ” ร่วมงานเปิดตัวแคปซูลดับเพลิง FIRESAVE นวัตกรรมแห่งโลกอนาคต

12 ต.ค. 65

“มะนาว-น้องมะลิ” แท็คทีมส่งเสริมความปลอดภัย ร่วมงานเปิดตัวแคปซูลดับเพลิง “ไฟร์เซฟ” (FIRESAVE) นวัตกรรมแห่งโลกอนาคตเทคโนโลยี จากประเทศญี่ปุ่น บริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด นำเข้าหวังคนไทยได้ใช้ประโยชน์

ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันอัคคีภัยเป็นภยันตรายที่สร้างความสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินมาอย่างมากมาย จากเหตุเพลิงไหม้หลากหลายกรณี ที่สามารถเกิดได้ในชีวิตประจำวันบางครั้งอาจไม่ทันตั้งตัวและคาดคิดมาก่อน เป็นเวลากว่า 3 ปี

มะนาว

ที่สองบริษัทไทยร่วมกันคว้าแคปซูลดับเพลิง “ไฟร์เซฟ” นวัตกรรมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาจัดจำหน่ายในประเทศไทยหวังใช้ให้เกิดประโยชน์ โดย บริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย

ส่วน บริษัท เอสพี พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดูแลการด้านประชาสัมพันธ์ และในอนาคตอันใกล้ได้วางแผนเปลี่ยนชื่อบริษัทเป็น บริษัทไฟร์เซฟ๙๙๙(ประเทศไทย) จำกัด เพื่อเตรียมเปิดโรงงานผลิตแคปซูลดับเพลิง ไฟร์เซฟอย่างเป็นทางการ

มะนาว

จากคุณสมบัติโดดเด่นและมีประสิทธิภาพของแคปซูลดับเพลิง “ไฟร์เซฟ” บริษัทสมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด โดย พ.ต.อ.จารึก สารโภค ประธานบริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด ได้ดำเนินการนำเข้ามาจัดจำหน่ายที่ประเทศไทย เพื่อหวังให้คนไทยได้ใช้ประโยชน์ช่วยเซฟชีวิตและความเสียหายที่จะเกิดขึ้นจากอัคคีภัย

ทั้งนี้ นาย เล มินต์ ดึก ประธาน/ซีอีโอ ของไฟร์เซฟ เจเอสซี ตัดสินใจมอบลิขสิทธิ์ให้ทั้งสองบริษัท เพราะเล็งเห็นว่าไม่ได้ทำธุรกิจเพื่อหวังผลทางการค้าเพียงอย่างเดียว มีการตั้งกองทุนให้กับลูกค้าในเรื่องอัคคีภัย และประการสำคัญมากคือการช่วยเหลือสังคมคือการตั้ง"หน่วยดับเพลิงอากาศยานไร้คนขับ"ในอนาคต

มะนาว

โดยได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคปซูลดับเพลิงขึ้นอย่างเป็นทางการ ภายในงานมี พล.ต.ต.ทัตธงสักก์ ภู่พันธ์ธัชสีห์ อดีตผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล เดินทางมาเป็นประธานในงาน และ พ.ต.อ. จารึก สารโภค ประธานบริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่นจำกัด

พร้อมด้วย นายเล มินต์ ดึก ประธาน/ซีอีโอ ของไฟร์เซฟ เจเอสซี, นายสุเฑพ ศิลปงาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสพี พลัส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ให้เกียรติมาร่วมงาน ณ ห้องเทวกรรมรังรักษ์ ชั้น 2 สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต ท่ามกลางสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานคึกคัก อาทิ คุณอาคม มกรานนท์ อดีตสมาชิกวุฒิสภาประธานที่ปรึกษาในงาน สองนักแสดง มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์,น้องมะลิ พาขวัญ ,สาวน้อยมหัศจรรย์,น้องฐานทัพ อัครเทวา ฯลฯ

มะนาว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม