จีเอ็มเอ็มทีวี สั่งพักงานผู้ช่วยผู้กำกับฉาว ชี้หากมีความผิดจริงจะลงโทษด้วยการไล่ออก

8 พ.ย. 65

จีเอ็มเอ็มทีวี ออกหนังสือแถลงการณ์ ปมผู้ช่วยผู้กำกับฉาวละเมิดทางเพศเด็กชาย บริษัทมีคำสั่งพักงานจนกว่าคดีจะถึงที่สุดและหากมีความผิดจริงจะลงโทษด้วยการไล่ออก


จากกรณีที่ดีเอสไอและตำรวจได้เข้าจับกุม นายรวิพล ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 6 พ.ย.65 ที่ผ่านมา บริเวณหน้าสตูดิโอถ่ายทำภาพยนตร์ ย่านถนนเกษตรนวมินทร์ กทม. ฐานล่วงละเมิดทางเพศเด็กชาย อายุ 15 ปี และต่อมาวันที่ 7 พ.ย.65 ดีเอสไอนำหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องหา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ล่าสุดต้นสังกัด จีเอ็มเอ็มทีวี ได้ออกหนังสือแถลงการณ์กับกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า...ตามที่มีข่าวของ "นายรวิพล พุ่มเรือง" ปรากฎตามสื่อทั่วไปนั้น บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ขอชี้แจงดังต่อไปนี้

1. นายรวิพล เป็นพนักงานของบริษัทจริง ในตำแหน่งผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ โดยไม่มี
หน้าที่ในการจัดหาและคัดเลือกนักแสดงเพื่อมาทำงานกับบริษัท

2. พฤติกรรมที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมส่วนบุคคล บริษัทไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมนั้น

3. พฤติกรรมดังกล่าวเป็นพฤติกรรมที่เสื่อมเสียร้ายแรงและมีผลกระทบต่อสังคมอย่างมาก บริษัทจึงมีคำสั่งให้พักงาน นายรวิพล พุ่มเรือง ไว้ก่อนจนกว่าคดีจะถึงที่สุดและหากได้รับคำตัดสินว่ามีความผิดจริง บริษัทจะลงโทษด้วยการไล่ออก

4.บริษัทจะอำนวยความสะดวกและให้ความร่วมมือกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการสืบสวนสอบสวนคดีความนี้อย่างเต็มที่

5. ตามมาตรฐานการคัดเลือกนักแสดงของบริษัท ผู้ที่ได้รับการติดต่อทุกคนจะถูกนัดหมาย ณ ที่ทำการบริษัท ตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เพียงแห่งเดียวเท่านั้นบริษัทไม่ได้มอบหมายให้บุคคลใดหรือหน่วยงานใดทำการคัดเลือกนักแสดงของ
บริษัทนอกสถานที่

จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน
บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
8 พฤศจิกายน 2565

s__107937890

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส