หนุ่มตกงาน ขี่จักรยานยนต์ขโมย ทุเรียนหมอนทอง ชักดาบค่าทำฟัน ตร.บอกมาขอกินที่โรงพักได้

10 พ.ย. 65

รันทด! หนุ่มตกงาน ขี่จักรยานยนต์ฉกทุกเรียน 1,035 บาท เข้าคลีนิคทำฟันแล้วชักดาบ เจ้าหน้าที่แกะรอยถึงห้องพักเจอหลักฐานเป็นเม็ดทุเรียน

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ทำท่าจะซื้อทุเรียนช่วงราคาแพง พอเจ้าของเผลอฉกทุเรียนหมอนทองมูลค่า 1,035 บาท ขี่จักรยานยนต์หนีกลางวันแสกๆ โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน หลังจากนั้นยังได้ไปก่อเหตุเข้าร้านคลีนิคทันตกรรมแห่งหนึ่ง ในตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

โดยคนร้ายได้เข้าไปทำทีติดต่อสอบถาม พร้อมตกลงรักษาฟันกับคลีนิคแห่งนี้แต่ไม่ชำระเงิน อ้างกระเป๋าเงินอยู่ในใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แต่เมื่อออกไปได้ขี่รถหนีไป ทางเจ้าของคลินิกจึงแจ้งความกับทางสภ.ดอนหัวฬ่อ จากกล้องวงจรปิดหน้าห้างทองชินที่คนร้ายจอดรถจักรยานยนต์วนหลายรอบก่อนจอดรถเดินมาผ่านร้านทองและเดินเข้าร้านทำฟันพบว่า เป็นรายเดียวกันกับที่ขโมยทุเรียน

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 10 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านทำฟัน พบกับ นางสาวพักตร์เพลิน ปีลาตรี อายุ 34 ปีผู้ช่วยทันตกรรมเล่าว่า คนร้ายได้มาลงชื่อการรักษา โดยใช้ชื่อว่านายเดชอุดม ชมชื่น อายุ 26 ปี หลังทำฟันเสร็จอ้างว่ากระเป๋าเงินอยู่ที่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ แต่พอทางผู้จัดการมองตามไปก็พบว่าคนได้ได้คล่อมรถแล้วขี่ไปเลย อยากฝากถึงคนร้ายอย่ามาทำแบบนี้เลย ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนและอย่าไปก่อเหตุที่อื่นอีก

ด้าน พ.ต.อ.กฤษฏิ์ชวินทร์ วีระจิตต์ ผู้กำกับการสภ.ดอนหัวฬ่อ เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนหลังทราบเรื่องก็ได้ลงพื้นที่ พบว่าคนร้ายได้พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าแห่งหนึ่ง แต่เมื่อเปิดเข้าไปพบแต่เพียงเม็ดทุเรียน สอบถามเพื่อนข้างห้องทราบเพียงเป็นชาวจังหวัดบุรีรัมย์ที่ในช่วงนี้ตกงาน จึงคิดว่าเป็นเพราะเศรษฐกิจไม่ดีบวกกับคาดว่าคนร้ายน่าจะหิว ทำให้ก่อเหตุดังกล่าว เจ้าของร้านทุเรียนไม่ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ทำให้ไม่สามารถเอาผิดได้ เหลือพียงคลีนิคทำฟันคาดว่าจะสามารถจับได้เร็วๆ นี้ ส่วนจะข้อหาอะไรนั้นคงต้องมีการสอบสวนเพิ่มเติมอีกที พร้อมฝากถึงคนร้ายหากหิวก็ไปขอเขาดีๆ หรือสามารถมาขอที่โรงพักได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส