"มินดา" ปล่อยโฮพระเอกบุกบ้านคุกคามแค้นแฉฉี่ม่วง ช็อกกรีดเลือดทุบรถขู่ (คลิป)

17 พ.ย. 65

เป็นประเด็นร้อนแรงขึ้นมาอีกแล้ว สำหรับสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ฟาดพระเอกช่องมากสี และพฤติกรรมต่าง ๆ พร้อมเล่านิทานที่ทำให้หลายคนต้องสงสัยไปตามกัน ซึ่งสาวมินดายังฟาดแรงอีกด้วย หลังจากโดนข่มขู่จากพระเอกคนดังกล่าว

497227

"มินดา มีทรัพย์สิน" เปิดเผยว่า ต้องบอกก่อนว่าคำว่าเกาะดัง ไม่ได้หมายความว่าตนดัง แล้วเขามาเกาะดัง แต่หมายถึงว่าการที่คุณเอาชื่อเราไปใช้เพื่อเป็นสะพานให้คุณไปสู่ความดัง แล้วการกระทำแบบนั้นมันทำให้ตนเสื่อมเสียและอับอาย ส่วนที่บอกว่าตนมีหลักฐานเป็นสลิปเงิน และคลิป ก็ตามที่ได้โพสต์ไปเลย เขาทั้งเกาะชื่อของตน เกาะเรื่องเงิน มีวงจรปิด ฝ่ายชายก็รู้ดีว่าตนมีหลักฐานอะไร ตนไม่คิดอยากจะออกมาพูดตรงนี้เลย แต่ถ้าตนไม่พูดออกสื่อ ลับหลังสื่อจะมีใครรู้บ้างว่าตนโดนอะไร และเพื่อนของเขาทำอะไรไว้บ้าง ตนถูกกระทำลับหลังตลอด ข่มขู่ คุกคาม ทุกอย่างที่พูดตนมีหลักฐานทั้งหมด แต่ตนไม่เคยคิดที่จะออกมาพูด

857313

จนกระทั่งวันหนึ่งมีการกระทำแบบที่เขาเคยขู่เราเกิดขึ้นจริง ๆ มีการออกมาแฉวีรกรรมต่าง ๆ ตนมองว่ามันคือเรื่องของตนกับเขา ทำไมเขาต้องออกมาพูดบอกเรื่องของเงิน ตนช่วยซัปพอร์ตเขาทุกอย่างที่เขาต้องการ เพราะว่าตนไม่ได้เล่นละครมา 7 ปี ไม่ได้อยู่วงการบันเทิงมานานแล้ว ต่อให้ตนเล่นละครเป็นแค่เอ็กซ์ตร้า ตนก็มีธุรกิจส่วนตัวอยู่แล้ว

771320

พฤติกรรมที่ฝ่ายชายข่มขู่จะเป็นการไปบอกให้คนรู้ว่าเขากับตนความสัมพันธ์เป็นยังไงกัน ทั้งที่มันจบกันไปนานแล้ว อยู่ดี ๆ ก็มีการข่มขู่และคุกคามมาถึงหน้าบ้านของตน มีการข่มขู่ว่าจะทำอะไรต่าง ๆ ตนอยู่ที่กรุงเทพฯ อยู่บ้านคนเดียว ก็เป็นห่วงความปลอดภัยของตัวเอง แล้วนอกบ้านตนออกไปทำงานจะปลอดภัยไหม ที่ตนโพสต์ตนอยากให้เขาหยุดพฤติกรรมทุกอย่างที่กระทำลับหลังสื่อ และคนอื่นที่ไม่รู้

198379

ตามข่าวที่บอกว่าเป็นพระเอกคนหนึ่ง ตนรู้จักและเคยสนิทกับเขาอยู่ช่วงหนึ่ง ในการรู้จักกันเขาเป็นคนเข้ามาทักทายเอง เป็นคนนัดเจอกับตนเอง พอได้นัดเจอกันก็ได้สานสัมพันธ์กันก็สนิทกันในระดับหนึ่ง ถึงขั้นตนช่วยเหลือเขาเรื่องการเงิน ส่วนที่ข่าวออกมาว่าตนเป็นคนไปอ่อยฝ่ายชายก่อน ตนไม่รู้ว่าใครเป็นคนไปปล่อยข่าว ตนกล้าพูดและยืนยันว่าไม่เคยอ่อยใคร ถ้าใครมีหลักฐานก็เอาออกมาเลย บอกวันแรกที่ตนไปเจอพระเอกหนุ่มคนนั้น เขาได้พูดขึ้นมาบางอย่าง ตนก็รู้เลยว่าที่เขามาเพราะเรื่องนี้ แต่ด้วยความที่ตนชอบเขา รักเขา หลงเขา ทุกคนเตือนหมดเลยว่าจะไปคบเหรอ อีกอย่างคือเขาหล่อ ตนก็ยอมรับว่าโง่เองที่ไปหลงรักคนแบบนั้น แต่จะพูดว่าไปอ่อย ยืนยันว่าไม่จริง

202964

ทั้งนี้ ความรู้สึกหลังพระเอกหนุ่มไปพูดลับหลังในเชิงไม่ดีว่าครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน มันจบไปแล้ว ทำไมเขาจะต้องขุดเรื่องนี้ขึ้นมาอีก มีเพจไปโพสต์ มีการออกข่าว ตนไม่รู้ว่าความต้องการของเขาจริง ๆ คืออะไร เพราะตนกับเขาไม่ได้ติดต่อกันมานานหลายเดือนแล้ว พอทราบข่าวตนก็เสียความรู้สึก ความจริงเขารู้ว่าอะไรคืออะไร เขาไม่ควรทำแบบนี้กับตน เพราะครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน ทำไมต้องไปพูดให้เราดูแย่ ซึ่งมันไม่ใช่ความจริง ยืนยันตอนห่างกัน เราจบกันด้วยดี เป็นเพื่อนกัน ยังมีการคุยเป็นกำลังใจให้กันตลอด ทางครอบครัวเขาตนก็ยังมีติดต่ออยู่ พอวันนี้มันเป็นแบบนี้ตนก็ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไร ที่ตนออกมาโพสต์ก็เพื่อปกป้องตัวเอง ส่วนตัวมีการพยายามติดต่อไปที่ฝ่ายชาย แต่เขาเงียบสนิทเลย เขาไม่ได้พูดอะไรกับตนเลย ตนเลยคิดได้ว่าเขากระทำเราอยู่ฝ่ายเดียว ตนถูกกระทำมาตลอด ตนมีหลักฐานมีการคุยกับทนายมาตลอด ถ้าเรื่องรุนแรงกว่านี้และเขาไม่หยุด ตนอาจจะต้องดำเนินคดีกับเขา

435879

ส่วนเรื่องนิทานที่ตนออกมาโพสต์ เป็นนิทานสอนหญิง เรื่องพ่อหนุ่มสองร้อยกับสาวน้อยสวนน้ำ เรื่องราวเป็นตามที่ตนได้โพสต์เล่าไปเลย ตนไม่รู้ว่ามันไปเดือดร้อนใครหรือเปล่า แต่ถ้ารู้ตัวก็อยากให้หยุดพฤติกรรมต่าง ๆ ที่กระทำกับตน ถ้าไม่หยุดตนอาจจะต้องออกเล่า ตอนที่ 2 และตอนที่ 3 ต่อก็ได้ ผู้ชายในนิทานก็มีผู้หญิงเยอะตามที่ได้เล่าไป ส่วนเรื่องการตั้งท้อง ผู้หญิง 2 คนในนิทานเขาอ้างว่าท้องกับผู้ชายคนนั้น ด้านฝ่ายชายหลังรู้ว่าผู้หญิงท้อง ก็ตามนิทานเลย ผู้หญิงคนที่เป็นพยาบาลเพื่อนพาหนี ส่วนผู้หญิงที่เป็นทหารไม่รู้ว่าเพื่อนฝ่ายชายทำยังไง แต่บทสรุปคือไปทำแท้ง ยืนยันเป็นเรื่องในนิทาน พร้อมเผยถึงเรื่องผู้ชายในนิทาน ผู้หญิงที่เป็นลูกสาวนักการเมืองก็ช่วยเหลือเรื่องเงินมาโดยตลอด บอกเรื่องพฤติกรรมของผู้ชายที่ตนโพสต์ว่าถ้าไม่มีหางก็เอาหมด คือพฤติกรรมของผู้ชายมีผู้หญิงหลายคน ผู้หญิงในนิทานมีแค่ 4 แต่จริง ๆ สุดท้ายมาอีก1 เป็น 5 คน ส่วนตัวรู้สึกว่ามันดูเยอะเหลือเกิน ตนไม่รู้ว่ายังไง แต่เนื้อเรื่องเป็นตามนิทานเลย

979786

ตอนนี้ตนกับพระเอกคนนั้นไม่ได้สนิทกันนานมาแล้ว ไม่ติดต่อกันนานมากแล้ว แต่ตนก็ยังมีความหวังดีเป็นห่วงเขาอยู่ห่าง ๆ เสมอ จะให้ตนกลับไปอยู่ในสถานะเดิมตนทำไม่ได้แล้ว ไม่สามารถกลับไปรัก หรือช่วยเหลือซัปพอร์ตเขาได้แล้ว ตอนแรกตนยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้เขา แต่พอเราเห็นว่ามีข่าวออกมาแฉพฤติกรรมสาวปริศนา คนอื่นที่อ่านอาจจะไม่รู้ว่าคือตน แต่ตนอ่านก็รู้ทันทีว่าคือตัวเอง เพราะมันคือเรื่องของตนกับพระเอกหนุ่มเท่านั้นที่รู้ พอมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และมันก็ไปตรงกับคำที่เขาเคยขู่ ตนเลยรู้สึกว่าทำไมเขาต้องทำแบบนี้กับตนด้วย เคยบอกเขาหลายครั้งแล้วว่าต่างคนต่างอยู่

393960

ส่วนคำขู่คือเขาพูดว่าจะไปออกข่าว จะไปบอกนักข่าวว่าเขากับตนเป็นอะไรกัน แล้วมีการมาคุกคาม วันดีคืนดีเขาก็มาโผล่ที่หน้าบ้าน มาโวยวายเรียกร้องความสนิทสนมแบบที่เคยเป็นมาก่อน ตนก็ไม่เข้าใจว่าเพื่ออะไร อีกอย่างคือเคยมีเหตุการณ์ที่เขาเมาแล้วเอาเหล็กมาตีรถของตนด้วย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงที่เราสนิทกัน ทำให้ตนไม่รู้ว่าอนาคตจะเจอกับอะไรบ้าง ตอนนี้ตนขอแค่ให้เขาหยุด ต่างคนต่างอยู่ เลิกแล้วต่อกัน ให้เขาไปตั้งหน้าตั้งตาทำงาน ไปกลับตัวกลับใจ อะไรที่มันไม่ดีก็เลิก ความสัมพันธ์ของเราสองคนมันจบไปแล้ว ตนไม่สามารถให้อะไรกับเขาได้แล้ว ค่อนข้างมั่นใจว่าที่เป็นข่าวตอนนี้อาจจะมาจากเขา เพราะมันเป็นเรื่องที่ตนกับเขารู้กันแค่ 2 คน ตนจับจุดได้แบบนี้

701817

สุดท้ายตนอยากจะฝากถึง "พระเอกหนุ่ม อักษรย่อ ฟ." ว่าขอให้หยุดพฤติกรรมทุกอย่างตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าจะกระทำกับตนหน้าสื่อหรือลับหลังสื่อ ถ้าไม่หยุดตนจะต้องออกมาพูดแล้ว และขอให้ไปตั้งหน้าตั้งตาทำงาน กลับตัวกลับใจ ครั้งหนึ่งเคยรักกัน วันที่เราเลิกกันไม่จำเป็นต้องทำร้ายกัน ตนในฐานะเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยรักเขา ตนทำดีทุกอย่างตลอดเวลาที่รู้จักกับเขา แม้แต่เขาให้ไปเคลียร์เรื่องผู้หญิงของเขาด้วยความเจ็บปวดหัวใจ ตนก็ไปด้วยความที่รักเขา ทำไมวันนี้ต้องมาทำกับตนแบบนี้ ขอแค่ต่างคนต่างอยู่ ขอความปลอดภัยให้กับตัวเอง ขอแค่ไม่มาคุกคาม ถ้ามีเหตุการณ์ที่หนักขึ้น ตนก็ต้องดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส