ทนายยื่นศาลฯ ร้องยูทูบเบอร์ฝั่ง "ลุงพล" อ้างวงในคดีชมพู่ ยกฟ้อง 100%

24 พ.ย. 65

ทนายสมเกียรติ โรจนวรกมล ยื่นหนังสือขอให้ศาลฯ ตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังยูทูบเบอร์คนสนิท ลุงพล ไลฟ์สดอ้างวงในคดีชมพู่ ยกฟ้อง 100%

วันที่ 24 พ.ย.65 กรณีที่มีคลิปของยูทูบเบอร์ไลฟ์สดผ่านยทูบช่องหนึ่ง เมื่อวันที่ 19 พ.ย.65 ซึ่งเป็นการพูดคุยผ่านโทรศัพท์ระหว่างอยู่ทูบเบอร์ที่สนิทกับลุงพล

โดยยื่นยันว่าปลายสายที่โทรมาเป็นทนายท่านหนึ่งโดยเนื้อหาได้พูดถึงคดีที่ยังไม่ได้ตัดสินว่าคดีดังกล่าวนั้น ตนเองได้รับข่าวจากคนวงในว่าคดีที่ลุงพลและป้าแต๋นที่ตกเป็นจำเลยในคดีน้องชมพู่นั้นยกฟ้อง 100% หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปได้มีการนำไปแชร์กันเป็นจำนวนมาก ต่อมาได้มีการลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว

ทนายสมเกียรติ โรจนวรกมล เปิดเผยว่าตนเองได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหารและสำนักงานอัศยการมุกดาหารเพื่อยื่นหนังสือขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีนายนิทัศน์ ประเสริฐเนติกุล ทนายความอาวุโสชื่อดังและเป็นทนายความที่มีความศรัทธาและสนับสนุนฝ่ายจำเลยทั้งสองในคดีฆาตกรรม ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา (น้องชมพู่) ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาคดีของศาลจังหวัดมุกดาหารด้วยการให้สัมภาษณ์สดผ่านทางช่องการไลฟ์สดไปทั่วประเทศและทั่วโลกว่าคดีที่จำเลยทั้งสองตกเป็นจำเลยร่วมกันในคดีฆาตกรรมด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา (น้องชมพู่) ได้มีข่าววงในซึ่งเป็นความลับได้ยืนยันว่าคดีของด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชานั้นมีการยกฟ้องแล้ว 100% รวมถึงได้มีการอ้างแหล่งข่าวข้อมูลอีกว่าตนเองได้รับทราบ
ข้อมูลดังกล่าวจากตำรวจในคดีบางนายที่มีสวนเกี่ยวข้องกับคดีจนทำให้พี่น้อง ประชาชนและ/หรือผู้เสียหายในคดีเกิดความสงสัยและเชื่อว่าคดีดังกล่าวมีการดำเนินการแทรกแซงหรือมีการกระทำใดๆ อันมิชอบด้วยกฎหมายในก้าวก่ายในกระบวนการยุติธรรมหรือละเมิดอำนาจศาลจนทำให้ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่และมารดาได้รับความเสียหายและไม่ได้รับความเป็นธรรม

สำหรับคดีน้องชมพู่ขณะนี้ อยู่ระหว่างศาลสืบพยานฝ่ายพยานฝ่ายโจทก์โดยการขึ้นศาลสืบพยานฝ่ายนั้น เริ่มมาตั้งแต่เดือน มิ.ย. 65 ซึ่งล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ย.65เป็นการสืบพยานโจทก์ในส่วนของเจ้าที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส