จนมุม! หนุ่มปืนโหดยิงเพื่อนดับในงานแต่งถูกกระสุนเจาะมือหนีหัวซุน โผล่โรงพักให้ตร.พาส่งหมอ เจ้าบ่าวเซ็ง 2 เกลอทำวิวาห์เลือด เตือนก๊งเหล้ามีสติ (คลิป)

31 ธ.ค. 65

วันที่ 31 ธ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงาน ความคืบหน้ากรณี นายเจริญ หยงสตาร์ หรือ ฉายา "ลูกเอียด โพธิ์ดำ" อายุ 34 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายศราวุฒิ โคกเขา หรือ ฉายา "โกลาว" อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกัน จนเสียชีวิตบนถนนสายหินคอกควาย-บ้านหัวควน ในพื้นที่บ้านหินคอกควาย หมู่ 12 ต.บ้านนา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากงานแต่ง 200 เมตร เหตุเกิดเวลา 22.00 น. ของวันที่ 29 ธ.ค. 65 ที่ผ่านมา

132926

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปติดตามคดีที่ สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับข้อมูลจากตำรวจว่าช่วงกลางดึกวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมา นายเจริญ ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ปะเหลียน

130085

โดย นายเจริญ มีบาดเเผลฉกรรจ์ถูกกระสุนยิงเข้าบริเวณก้นข้างขวาจนทะลุ เเละกระสุนปืนยังเข้าบริเวณข้อมือข้างขวา อาการสาหัส

302143

จากการสืบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุหลังจากมีปากเสียงกันในงาน นายเจริญ ผู้ก่อเหตุ ได้กลับบ้านไปเอาปืนลูกซองเเล้วดักรอผู้ตายอยู่ข้างนอก จนกระทั่งคนในงานที่ช่วยกันห้ามเเล้วพาผู้ตายกลับไปขึ้นรถเพื่อจะให้กลับบ้านก็ถูกผู้ก่อเหตุที่ดักรออยู่ เเล้วยิงปืนใส่หลายนัด ขณะเดียวกันก็มีคนในงานใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมา จนกระทั่งกระสุนไปโดนผู้ก่อเหตุจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากหลบหนีได้เพียง 1 วัน ปรากฎว่าทนพิษบาดเเผลไม่ไหวจึงติดต่อขอเข้ามอบตัว

เบื้องต้นศาลจังหวัดตรังอนุมัติหมายจับ นายเจริญ ผู้ก่อเหตุ 3 ข้อหาประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นโดยใตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครอง, พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน

749671

ทีมข่าวได้พูดคุยกับเจ้าบ่าว นายคูณทรัพย์ ไพบูลย์ เปิดเผยว่า เพื่อนทั้ง 2 คน เป็นคนนิสัยดีเเละรักกันมากกินนอนด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด

415212

ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ จุดเริ่มต้นเกิดจากเรื่องเล็ก ๆ เเค่เรื่องเเว่นตา จากนั้นก็มีปากเสียงกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ตนเองก็พยายามห้ามปรามเเล้วก็ไม่คาดคิดว่าจะถึงขั้นยิงกันตาย ความรู้สึกตอนนี้ทั้งเสียใจเเละเสียดาย ซึ่งหลังเกิดเหตุพยายามโทรติดต่อหานายเจริญ เเต่ติดต่อไม่ได้

515344

โดยหลังจากเกิดเหตุ นายเจริญได้หลบหนีไปหาผู้ใหญ่คนหนึ่งในตัวเมือง จ.ตรัง จนกระทั่งเมื่อวานเวลา 18.00 น. ผู้ใหญ่คนดังกล่าวโทรติดต่อมาหาตนบอกให้ไปพบในตัวเมือง จ.ตรัง เเล้วให้ช่วยเกลี้ยกล่อมนายเจริญให้มอบตัว สภาพนายเจริญตอนนั้นอิดโรยมาก บ่นว่าปวดเเผลตลอด ตนเองก็พยายามพูดจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัวกับตำรวจ ใช้เวลาคุยกันอยู่หลายชั่วโมงนายเจริญก็ยอมมอบตัวเเต่โดยดี พร้อมกับเอ่ยคำขอโทษตนที่ทำเเบบนี้

หลังจากนั้นช่วงเวลาประมาณ 23.30 น. ก็ให้คนพาไปส่งที่โรงพัก หากถามว่าโกรธเพื่อนหรือไม่ ตนเองเสียใจมากกว่า เเละขอฝากไปถึงเพื่อนว่าหลังจากนี้เวลาจะทำอะไรขอให้มีสติ ส่วนคนที่ใช้อาวุธปืนยิงสวนนายเจริญ จนได้รับบาดเจ็บนั้น ตนเองก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะเหตุเกิดอยู่นอกงานไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

627931903796

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดหลังจากเกิดเหตุเวลาประมาณ 21.45 น. ของวันที่ 29 ธ.ค. 65 เห็นรถกระบะสีขาว 4 ประตู ซึ่งเป็นรถของ นายเจริญ ผู้ก่อเหตุ ขับด้วยความเร็วไปตามถนนโยธาธิการตรังมุ่งหน้าถนนสาย 4235 จากนั้นมีรถยนต์สีขาวอีกคันขับตามหลังมาด้วยความเร็วเช่นกัน ซึ่งยังไม่ทราบว่ารถที่ขับตามหลังเป็นรถของใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส