รปภ.ถูกลอตเตอรี่ ขี่จยย.รีบกลับบ้าน พุ่งเสยรถตัดอ้อย ดับสลด!

18 ม.ค. 66

หนุ่ม รปภ.โรงงานถูกลอตเตอรี่ เลขท้าย 2 ใบ แต่ไม่ทันได้ขึ้นเงิน ตกเย็นขับจยย.กลับบ้านต่างอำเภอ ชนรถตัดอ้อย ดับคาที่

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 17 ม.ค.66 "พ.ต.ท.ยุทธนา พุกสุก" สว.สอบสวน สภ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถตัดอ้อยบนถนนสายท่ามะเขือ-กำแพงเพชร (สายใน1084) ม.6 (บ้านแหลมยาง) ต.วังบัว อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงได้ออกตรวจสอบพร้อมกับอาสากู้ภัยสว่างกำแพงเพชรจุดท่ามะเขือ-จุดวังบัว

ที่เกิดเหตุพบศพของ"นายศุภชัย" อายุ 45 ปี ภูมิลำเนา อ.ปางศิลาทอง จ.กำแพงเพชร เป็นรปภ.ของบริษัทแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่ข้างลูกท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ไหล่ทาง สภาพศพบริเวณหัวและใบหน้ามีแผลฉกรรจ์เลือดไหลนองเต็มพื้น

โดยยังสวมใส่ชุดทำงาน (รปภ.) ซึ่งห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ SHOOTER 115FI สีดำแดงไม่ติดป้ายทะเบียน สภาพด้านหน้ารถพังยับล้มอยู่ข้างถนนและกู้ภัยได้จับตั้งขึ้น ซึ่งจุดเกิดเหตุยังพบรถตัดอ้อยคันใหญ่จอดอยู่บริเวณป่าอ้อยข้างทางใกล้กับจุดเกิดเหตุ

ขณะที่เกิดเหตุญาติของผู้ตายได้โทรเข้ามาที่มือถือของผู้ตาย โดยมีอาสากู้ภัยสว่างฯ รับสายและบอกว่าเจ้าของโทรศัพท์เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามี ลอตเตอรี่ งวดวันที่ 17 ม.ค. 66 จำนวน 2 ใบคือตัวเลข 604547, 913347 ที่เพิ่งออกผลฉลากไปวานนี้

ตรวจหวย 17 ม.ค.66

ซึ่งเป็นลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข "47" ทั้ง2ใบพร้อมกระเป๋าเงินสัมภาระและวิทยุสื่อสารทรัพย์สินต่างๆของผู้ตาย โดยตำรวจได้ทำการเก็บส่งญาติของผู้เสียชีวิต จากนั้นได้ให้แพทย์เวร รพ.คลองขลุง เข้าชันสูตรศพของผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นพบว่าบริเวณใบหน้าและศรีษะมีแผลฉกรรจ์เลือดไหลจำนวนมากจากอุบัติเหตุดังกล่าวพร้อมให้กู้ภัยนำศพส่งโรงพยาบาลคลองขลุงเพื่อให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล

รปภ.ชนรถขนอ้อย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานต่างๆ ทั้งร่องรอยการเฉี่ยวชนรอยไถลของศพและรถของผู้ตายที่กระเด็นจากจุดที่ชนไปไกลประมาณ 30 เมตร ซึ่งจากข้อมูลที่คนขับรถตัดอ้อยและคนโบกรถตัดอ้อยข้ามถนนได้ให้ข้อมูลว่า

ก่อนเกิดเหตุได้นำรถมาตัดอ้อยที่บริเวณไร่อ้อยดังกล่าวและกำลังจะขับรถข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อกลับบ้าน ซึ่งขณะนั้นมีคนโบกรถและส่องไฟเตือนรถคันอื่นๆ ให้ระวังทั้ง 2 ฝั่ง จำนวน 4 คน เพราะเป็นทางโค้งและมืด

จู่ๆ รถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งก็มีการตะโกนบอกให้เบาๆแล้วแต่กลับบิดรถเพิ่มความเร็วจนพุ่งชนและเกือบจะชนคนโบกรถตัดอ้อย โดยขณะนั้นรถตัดอ้อยก็ออกมาพอดีและชนเข้าด้านหน้าอย่างจัง โดยตัวผู้ตายและรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทิศและทาง พอหลังเกิดเหตุก็ได้โทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้เข้ามายังพื้นที่

ด้าน นายทรงเกียรติ อายุ 25 ปี เพื่อนรุ่นน้องที่ทำงานเป็นรปภ.เดียวกันกับผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า "ผู้ตายทำงานเป็นรปภ.อยู่บริษัทเดียวกับตนเอง ซึ่งพรุ่งนี้จะเป็นวันหยุดของผู้ตาย หลังเลิกงานวันนี้ก็จะกลับบ้านต่างอำเภอ คือ อ.ปางศิลาทอง ซึ่งปกติผู้ตายจะไม่ดื่มเหล้าหากจะกลับบ้าน จะดื่มก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส