"ยิปซี คีรติ" เผยฤกษ์วิวาห์ "นิโคลัส" แฟนต่างชาติหลังคบนาน 5 ปี

22 ม.ค. 66

"ยิปซี คีรติ" ประกาศข่าวดีกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ "นิโคลัส" เตรียมเข้าพิธีแต่งงานภายในปีนี้ คาดว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนกันยายน หลังจากต้องเลื่อนงานแต่งเมื่อปี 2563 เหตุเพราะปัญหาโควิด19 ทำให้ครอบครัวฝ่ายชายบินมาเมืองไทยไม่ได้

โดย "ยิปซี คีรติ" เผยว่า "จริงๆ ก็มีแพลนปลายปีนี้ ประมาณเดือนกันยายน กำลังเพิ่งเริ่มๆ เตรียมการ แน่นอนว่ายิปต้องจัดที่ทะเล"

"เรื่องพิธีการต่างๆ ยิปโชคดีมากที่ครอบครัวไม่ซีเรียสเลย เขาเห็นว่าเราอยู่ด้วยกันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ ช่วยเหลือกันมา ซัพพอร์ตกันในทุกเรื่อง เขาเลยไม่ซีเรียสว่าจะต้องจัดหรือไม่จัด แต่ที่เราจัดเราอยากที่จะมีโมเมนต์ที่เป็นของเราสองคนเท่านั้นค่ะ"

"ถามว่า คบ 5 ปี ประทับใจอะไรในตัวเขา เรารู้สึกว่าเขาเป็นทั้งแฟน คนรัก และเป็นทั้งเพื่อนของเราด้วย เป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีในชีวิต เป็นคนที่สม่ำเสมอมาก ตั้งแต่วันแรกที่คบกัน และดีขึ้นเรื่อยๆ ยิปรู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้ว อยากอยู่ด้วยต่อไป เขาทำให้ยิปเป็นคนที่ดีขึ้นด้วย ครอบครัวทุกฝ่ายก็แฮปปี้"

นอกจากนี้ "ยิปซี คีรติ" ยังเล่าย้อนกลับไปช่วงที่แฟนเกิดความทรงจำเสื่อม จำ "ยิปซี" ไม่ได้ ชีวิตเหมือนในละคร

"เรื่องตอนนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนช่วง 6 เดือนแรกที่คบกัน แล้วก็ดีขึ้นเรื่อยๆ จนหายเป็นปกติ ตอนนั้นตกใจมากค่ะ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ยิปรู้สึกว่าหนักมาก เพราะเป็นเหตุการณ์ที่เราไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต มันใหม่มากสำหรับเรา เรื่องราวมันเหมือนกับในหนัง ในละครเลยเนอะ เขาจำไม่ได้เลยว่าเราเป็นใคร ความจำเขาจะไปๆ มาๆ แว่บๆ บางครั้งเขาจำได้ อีกประมาณ 10 นาทีเขาก็ลืม ก็ต้องเริ่มใหม่ เป็นแบบนั้นอยู่หลายเดือนเหมือนกัน ตอนนั้นคิดอะไรไม่ออก ทำแบบวันต่อวัน พยายามประคองกันไป เพราะตอนนั้นถ่ายละคร 2 เรื่อง จบงานก็วิ่งไปรพ. ต่อ เราก็คอยช่วยเหลือ คอยดูแลกัน ดีแล้วค่ะที่ผ่านมาได้"

 ยิปซี คีรติ

 ยิปซี คีรติ

 ยิปซี คีรติ

 ยิปซี คีรติ

 ยิปซี คีรติ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส