ล่าไอ้เฒ่าหื่นเก๊กนั่งคาเฟ่สุดชิลล์ซูมมือถือถึงรู้แอบถ่ายสาว เจ้าของร้านสั่งห้ามเข้า (คลิป)

25 ม.ค. 66

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปพลเมืองดีช่วยถ่ายคลิปให้ในระหว่างที่ น.ส.เอิน ผู้เสียหา ยกำลังยืนถ่ายรูปกันภายในคาเฟ่แห่งหนึ่งใน จ.กำแพงเพชร ถูกลุงเฒ่าหื่น ตีหน้าเนียนไถโทรศัพท์เล่น ก่อนจะสลับแอปลิเคชันและถ่ายรูปถ่ายขาอ่อนของผู้เสียหายภายในร้านนั้น

798836

วันที่ 25 ม.ค. 66 น.ส.เอิน (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 ม.ค. 66 ตนเองเดินทางมาถึงคาเฟ่ เวลาประมาณ 15.00 น. พอตนเองไปถึงตนเองก็เห็นว่าลุงนั้นนั่งอยู่จุดเก้าอี้ตรงข้ามประตูกระจกแต่แรกแล้ว ก็ไม่ได้เอะใจ

853054

ตนเองก็มาสั่งอาหารหาที่นั่งภายในร้าน ตนเองก็มายืนถ่ายรูปภาพให้เพื่อนตนเอง ซึ่งตอนนั้นจังหวะที่ลุกหยิบโทรศัพท์มาถ่ายนั้น เป็นช่วงที่ตนเองกำลังยืนยืดตัวถ่ายรูปให้เพื่อน แต่ตนเองสวมใส่ชุดที่เป็นกางเกงกระโปรง เป็นกระโปรงที่ด้านในนั้น มีกาเกงซับป้องกันเอาไว้ชั้นมาอยู่แล้ว อาจจะดูสั้น เมื่อตนเองถ่ายรูปเสร็จ ตนเองเดินออกมาข้างหน้าก็มีพี่ผู้หญิงเดินมาบอกว่าให้ระมัดระวังตัว เห็นว่า ลุงหื่นแอบถ่ายรูปภาพหลายคร้้งแล้ว สักพักใหญ่ก็เรียกตนเองไปดูภาพคลิปวิดีโอ ในขณะที่ตนเองไปดูคลิปกับทางด้านพลเมืองดีนั้น ลุงคนดังกล่าวก็รีบลุกออกจากร้านไปแล้ว ไม่ได้พูดคุยหรือถามกับเจ้าตัว และเจ้าของร้านเลย

684902

ตนยอมรับว่า ตลอดที่ตนเองอยู่ภายในร้าน ก็รู้สึกแปลกเนื่องจากว่าทางด้านคุณลุงเองก็เหมือนจ้องมอง แต่ไม่ได้คิดว่าลุงจะมองแล้วใช้โทรศัพท์ถ่าย ขณะนั้นยอมรับตกใจมากที่ไม่ได้แจ้งเจ้าของร้าน หรือเดินไปหาลุงคนดังกล่าว เพราะกลัวตกใจไม่กล้าทำอะไร เลยโพสต์คลิป ตนเองมาร้านนี้ครั้งแรกและตั้งแต่ไปไหนมาไหนไม่เคยเกิดเหตุเช่นนี้กับตนเอง หลังจากทราบเรื่องก็เริ่มระหวาดระแวง "ถึงหนูจะแต่งตัวโป๊อย่างไร ก็ไม่ควร ไม่มีสิทธิมาถ่ายรูปภาพผู้อื่น ส่อเจตนาไม่ดี" ทั้งนี้ ตนเองลงบันทุกประจำวันเอาไว้แล้วที่ สภ. เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร แต่กล้องวงจรปิดทางร้านบอกว่าให้ไปพร้อมตำรวจเพื่อตรวจสอบแล้ว

652378

ทีมข่าวเดินทางไปยังคาเฟ่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ทีมข่าวได้เดินเข้าสอบถามเจ้าของร้าน ระบุว่าจุดที่ลุงคนดังกล่าว นั่งอยู่บริเวณเก้าที่อยู่ตรงกับประตูมีกล้องวงจรปิดแต่ไม่สามารถจับภาพได้ ส่วนไฟล์จะสามารถจับภาพได้นั้นก็มีเพียงแค่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์จุดซื้อสินค้าเบเกอรี่เท่านั้น และลานจอดรถ

431387

ยอมรับว่าตนเองก็มองเห็นว่าทางด้านลุงเฒ่าหื่นกามนั้นเข้ามาซื้อของตามปกติ และนั่งดื่มเครื่องดื่มอยู่ที่บริเวณโซนด้านนอกของร้านตามปกติก็ไม่ได้ดูมีลักษณะผิดแปลกอะไร และทางด้านผู้เสียหายนั้นในวันดังกล่าวก็ไม่ได้เดินทางเข้ามาแจ้งอะไรให้กับตนเอง ตนเองก็เพิ่งมาทราบเรื่องเมื่อวานที่เกิดเป็นข่าวเกิดขึ้น

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส