แก๊งนักเรียนเล่นพิเรนทร์ เลียนแบบโซเชียลฯ สร้างฉากกระโดดสะพาน

9 ก.พ. 66

 

แก๊งนักเรียนเล่นพิเรนทร์ เลียนแบบโซเชียลฯ สร้างฉากกระโดดสะพาน คนเป็นร้อยช่วยตามหาวุ่น เปิดเช็กวงจรปิดถึงกับอึ้ง เล่นตลกที่ไม่ตลก

ในช่วงบ่ายของวันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา ผู้คนที่สัญจรผ่านสะพานข้ามคลอง Cho Cau ใน จ.เหงะอาน ประเทศเวียดนาม เกิดสงสัยว่ามีเหตุสลดขึ้น เมื่อพบกระดาษแผ่นหนึ่งและรองเท้าแตะวางอยู่บนสะพาน

เมื่อลองเข้าไปดูใกล้ๆ ก็ยิ่งตกใจมากกว่าเดิมเมื่อกระดาษมีคำว่า "ขอโทษพ่อแม่" พร้อมทั้งลงชื่อเจ้าของลายมือนั้นเอาไว้ด้วย สิ่งนี้ทำให้ผู้คนตั้งข้อสันนิฐานกันว่า มีคนกระโดดลงไปในแม่น้ำเพื่อฆ่าตัวตาย ชาวบ้านหลายร้อยคนจึงมาช่วยกันค้นหารอบๆ พร้อมทั้งแจ้งเรื่องต่อเจ้าหน้าที่ด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบ้านบางหลังที่อยู่ใกล้ๆ พวกเขาก็ต้องประหลาดใจเมื่อพบความจริงที่คาดไม่ถึง เพราะทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นเพียงเรื่องตลกของกลุ่มนักเรียนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น

โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพกลุ่มนักเรียน 3 คนขี่จักรยานไฟฟ้าไปที่สะพาน วางกระดาษและรองเท้าแตะไว้ที่ขอบสะพาน จงใจสร้างสถานการณ์เสร็จแล้วจึงขับออกไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า สามารถระบุตัวตนของนักเรียนทั้ง 3 คน ได้จากภาพกล้องวงจรปิด และติดตามควบคุมตัวได้ในละแวกใกล้เคียง โดยพบว่าพวกเขาจงใจสร้างฉากฆ่าตัวตายดังกล่าวขึ้นมา โดยเลียนแบบจากที่เห็นในโซเชียลฯ เพื่อแกล้งคนที่ผ่านไปมา รวมทั้งพ่อแม่ของพวกเขาเองด้วย

 

ขอขอบคุณข้อมูล : saostar

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส