จัดใหญ่รับวาเลนไทน์ พาคู่รักจดทะเบียนสมรสต่อหน้าปู่อือลือ-หินสามวาฬ

10 ก.พ. 66

คำสัญญาหน้าปู่อือลือ! บึงกาฬจัดใหญ่รับวาเลนไทน์ พาคู่รักสายมูล่องเรือจดทะเบียนสมรสต่อหน้าปู่อือลือ-หินสามวาฬ

วันที่ 10 ก.พ. 2566 เวลา 07.00 น. ที่ป่านันทนาการหินสามวาฬ บ้านโนนทรายทอง หมู่ที่ 8 ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ หรือว่า “ภูสิงห์” นายนฤชา โฆษาศิวิไลซ์ ผวจ.บึงกาฬ พร้อมด้วยนางวาทิณี โฆษาศิวิไลซ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบึงกาฬ ร่วมกับหัวหน้าส่วนราชการลงพื้นที่โปรโมทเตรียมจัดงานวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาวันแห่งความรัก ที่จะใช้บริเวณหลังหินสามวาฬ (วาฬพ่อ) เป็นสถานที่ในการจดทะเบียนสมรสให้กับคู่รักบ่าว-สาวท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายในยามเช้า

หินสามวาฬ

บึงกาฬ

การจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนหินสามวาฬ ดำเนินมาต่อเนื่องหลายปี และการใช้สถานที่แห่งนี้เป็นสัญญาลักษณ์ว่าหินสามวาฬที่เห็นอยู่นั้น แม้ผ่านร้อนผ่านหนาว โดนแดด โดนฝน โดนลม เป็นเวลายาวนานก็ยังยืนหยัดเคียงคู่กันอย่างนี้มาชั่วกาลนาน จึงอยากให้ทุกคู่สมรสได้มีความรักเคียงข้างกันตราบนิจนิรันดร์ เช่นหินสามวาฬพ่อแม่ลูกแห่งนี้ หากท่านใดสนใจ สามารถติดต่อขอลงทะเบียนได้ที่สำนักทะเบียนที่ว่าการอำเภอเมืองบึงกาฬ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 10กุมภาพันธ์ 2566 นี้

ปู่อือลือ

ปู่อือลือ

นอกจากนี้ในแต่ละอำเภอ ยังมีกิจกรรมจดทะเบียนสมรส ณ สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ณ เกาะดอนโพธิ์ อำเภอบึงโขงหลง ที่จะให้คู่รักล่องเรือไปจดทะเบียนสมรสบนเกาะดอนโพธิ์ พร้อมสักการะองค์เจ้าปู่อือลือสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่ง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ร่วมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต และโชคลาภความสำเร็จทุกด้านด้วยคอนเซปต์ “พยานรักนาคา ล่องวิวาห์มหานที กราบไหว้ตามวิถีบารมีปู่อือลือ” งานนี้คู่รักสายพญานาคสายมูหรือคู่ที่มีความเลื่อมใสศรัทธาในพญานาคห้ามพลาด โดยคู่รักที่สนใจร่วมกิจกรรมสามารถติดต่อลงทะเบียนได้ที่สำนักงานทะเบียน อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ได้ตั้งแต่บัดนี้–13 ก.พ. 2566

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส