จนท.เจอคราบเลือด-อ้วก บนผ้าห่ม พยานเล่านาทีแม่ให้นม ก่อนน้องต่อหายตัว

13 ก.พ. 66

เจ้าหน้าที่ใช้ โพลีไลท์ เก็บหลักฐานเจอ คราบเลือด-อ้วก บนผ้าห่ม พยานเล่านาทีแม่ให้นม ก่อนน้องต่อเด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวปริศนา

เมื่อวันที่ 12 ก.พ.66 ที่ ต.หินมูลอ.บางเลน จ.นครปฐม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ฐ.7 ลงพื้นที่เก็บหลักฐานพยานวัตถุพร้อมนำเอาเครื่อง "โพลีไลท์" ได้หลักฐานใหม่เป็นผ้าห่มที่มีคราบเลือดและอ้วกเด็กแม่ เด็กอ้างว่าคราบเลือดนั้นเป็นประจำเดือนของตนเอง

ทางพฐ.7 ใช้เครื่องโพลีไลท์ เป็นเครื่องมือตรวจสอบวัตถุพยานที่แฝง ส่วนเจ้าหน้าที่อีกชุดหนึ่งได้เดินมางไปยังที่แม่น้ำท่าจีนที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ1กิโลเมตรใช้รถแม็คโฮตัดผักตบชวาพบถุงปุ๋ยสีเขียวปริศนาแต่เปิดถุงออกมาตรวจสอบด้านในพบมะพร้าว 3 ลูก จากนั้นพบที่นอนเก่าตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดปรกติแต่อย่างใด 

เด็กหญิงมิ้นหลานสาว และ นาย สิทธิโชค หรือพุด อายุ.19.ปี เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าช่วงเช้าของวันที่ 5 ก.พ.66 เวลาประมาณ 05.00 น. น้องต่อร้องไห้กินนมนางสาวนิ่มผู้เป็นแม่ ขณะที่นางนิ่มอุ้มน้องต่อป้อนนมให้กินอยู่ตนก็เห็นว่าน้องต่อสำลักนม นางสาวนิ่มผู้เป็นแม่ก็นำเอาผ้ามาเช็ด จากนั้นก็เอาน้องต่อนอนลงที่ๆ นอนแล้วก็เห็นว่านางสาวนิ่มผู้เป็นแม่นั่งร้องไห้หันหน้าเข้ากำแพง สักพักนางสาวนิ่มก็เอาขวดนมไปล้างจนหมด

นาย สิทธิโชค หรือพุด ยังบอกอีกว่าญาติไปดูดวงให้บอกว่าให้น้องต่อยังมีชีวิตอยู่และให้ไปหาทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือข้างป่าแล้วจะเจอตัวน้องต่อที่หายตัวไปอย่างปริศนา

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส