เอ็นดู! เด็กน้อยโวยวายกระเป๋าเป้หาย ที่แท้ตัวเองสะพายอยู่   

27 ก.พ. 66

 

เด็กน้อยโวยวายพ่อ ถามหากระเป๋าเป้หลังกลับจากโรงเรียนว่า “กระเป๋าหนูอยู่ไหน”  ก่อนจะยิ้มเขินอาย เพราะสุดท้ายตัวเองสะพายอยู่ด้านหลัง

วันที่ 27 ก.พ. 66 มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok รายหนึ่งโพสต์ข้อความว่ากระเป๋าหนูอยู่ไหน ป๊าเป็นคนเอาไว้อ่ะ”

จากนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอเด็กชายคนหนึ่งกำลังต่อว่าพ่อว่าเก็บกระเป๋าตัวเองไว้ตรงไหน พ่อก็ถามว่ากระเป๋าสีแดงที่ใส่หนังสือ ใส่นมหรือไม่ ซึ่งลูกก็ตอบว่าใช่ พ่อจึงแกล้งถามว่า ลืมอยู่โรงเรียนหรือไม่ ลูกถึงกับมีอารมณ์แล้วพูดเสียงดังว่า “ป๊าเอาไปไว้ไหน” ก่อนที่จะหันมาเสียงดังใส่คนถ่ายว่า ไม่ต้องมาถ่าย

จากนั้นพ่อได้ดึงสายกระเป๋าที่ลูกสะพายอยู่ว่าใช่อันนี้หรือไม่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเขินพูดไม่ออกเดินหนีไปแบบอายๆ

ปรากฏว่ามีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในลักษณะเอ็นดูเด็กชายคนดังกล่าว เช่น “โอ๊ยลู๊กกกกกก”,“น่าร้ากกกก”,“ลืมแล้วหนึ่ง”,“กระเป๋าหนูหายอ่ะ”และส่งอิโมจิหัวเราะเข้ามาจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้ใช้TikTokรายดังกล่าว โดยได้เปิดเผยว่า เด็กชายที่อยู่ในคลิปชื่อ “น้องเจ้าเหนือ” เป็นลูกชายของตนเองกำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล1/3 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมาในช่วงเย็นพ่อได้ขับรถไปรับน้องจากโรงเรียน ซึ่งตามปกติเมื่อน้องขึ้นรถพ่อจะเก็บกระเป๋าของน้องไว้หลังรถ แต่ในวันนั้นไม่ได้เก็บ น้องคงยังสะพายไว้จนกระทั่งมาถึงบ้าน

ส่วนพ่อก็จะไปทำงานต่อ น้องหันไปหลังรถเพื่อจะเอากระเป๋าแต่ก็ไม่เจอ จึงได้ถามพ่อว่าเอาไปไว้ไหน ตนเห็นพ่อลูกกำลังต่อล้อต่อเถียงกันจึงใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ ซึ่งระหว่างนั้นก็แทบจะกลั้นหัวเราะไม่ได้ แถมยังหันมาต่อว่าตนอีกว่าห้ามถ่ายและเมื่อพ่อดึงสายสะพายกระเป๋าด้านหลัง แล้วถามลูกว่าใช่อันนี้มั๊ย “น้องเจ้าเหนือ” ถึงกับทำหน้าแบบอายๆ และรีบเดินหนีเข้าบ้านไปด้วยอาการเขินๆ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส