“ทราย เจริญปุระ” อวดหุ่นล่าสุด ลั่นตอนนี้พอใจในรูปร่างตัวเองมาก

14 มี.ค. 66

ทราย เจริญปุระ เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง อ้วนก็โดน ผอมลงก็โดน แถมโดนแนะให้ไปทำนม ลั่นพอใจในรูปร่างตัวเองมาก


สำหรับนักร้องนักแสดงสาว ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมกับเผยความรู้สึกเกี่ยวกับรูปร่างของตัวเอง หลังมีคนวิจารณ์เรื่องหุ่น 

โดยระบุว่า…“เมื่อวานคุยกับเพื่อน ว่าถ้าลงรูปนี้ไปพับลิก ก็คงโดนจ่ม โดนอู๊ดอี๊ดใส่อีก ว่าผอมไป ป่วยมั้ย ไอ้นั่นไอ้นี่ แต่เพื่อนก็ถามว่าพอใจมั้ยกับร่างกายตอนนี้ ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าพอใจมาก

หลัง/ไหล่ เราเล่นมากหรือเล่นหนักไม่ได้ เป็นผลมาจากการผ่าคอ ก็ได้แค่ประคองๆ ให้มีกล้ามเนื้อเอาไว้พยุง แต่เอาจริงๆ ก็รู้สึกแข็งแรงดี

อ้วนก็โดน ผอมลงก็โดน โดนบอกให้ไปทำนมก็มี 5555 แบบผอมดีนะ แต่ถ้ามีนมจะพอดีมาก ก็ต้องถามว่าพอดีในสายตาใครหว่า เพราะในสายตาตัวเองก็รู้สึกสบายดีแล้วล่ะ มันเหมือนในสายตาของคน ถ้ามีกล้ามก็จะมีรูปแบบของกล้ามที่เข้าใจร่วมกัน หรือถ้าผอม ก็จะมีรูปแบบที่คนเข้าใจร่วมกันว่าสวย ว่าดี กลายเป็นความสบายตัวหรือข้อจำกัดหรือความชอบของเจ้าของรูปร่างมันถูกละเลยไปหมด โดนพูดใส่แรงๆ เยอะมาก มากจนตกใจนะบางที

เราเคยบอกว่าหมอสั่งให้ลดค่ะ ผ่าคอ มีบอกด้วยว่าไม่ต้องไปฟังหมอมาก เนี่ยเห็นก็รู้ว่าผอมไป เอ้าได้เหรอ พี่จบหมอ เป็นคนผ่าคอให้หนูมาเหรอเนี่ย ให้เชื่อพี่มากกว่าหมอเนี่ย 5555”

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

ทราย เจริญปุระ

 

ทราย เจริญปุระ

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย ITR Charoenpura (@itr)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส