หนุ่มพิการคว้าลูกซองลั่นไกใส่ญาติดับ ปมถูกล้อพิการขาลีบ

16 มี.ค. 66

หนุ่มวัยคว้าลูกซองลั่นไกใส่ญาติดับ เผยสาเหตุที่ทำไปเพราะถูกผู้ตายล้อปมด้อย ที่ตัวเองพิการขาลีบต่อหน้าคนอื่น ลั่นหวังแค่ให้พิการ

16 มี.ค. 66 เมื่อเวลา 17.30 น. พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด พ.ต.ท.สันต์ นุ่นเศษ รอง ผกก.สส. ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตรัง และตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.ห้วยยอด ร่วมจับกุมนายทวีศักดิ์ สงวนนามสกุล หรือไข่ดำ อายุ 42 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองยาว ยิงใส่นายสมจิตร สงวนนามสกุล หรือหลวงไข่ อายุ 62 ปี ซึ่งผู้ต้องหามีศักดิ์เป็นเครือญาติกันเสียชีวิตริมถนนสายบ้านห้วยนางใต้ หมู่ 4 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านพักเมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 14 มี.ค. 66 ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุพบศพนายหลวงไข่ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณบั้นท้ายด้านหลัง ขณะที่หลวงไข่กำลังก้มกรีดยางอยู่ในสวนยางพารา จากนั้นผู้ตายได้วิ่งหนีไปได้ประมาณ 50 เมตร ก่อนล้มลงริมถนนเสียชีวิตดังกล่าว

ต่อมาตำรวจได้เรียกญาติ และพยานแวดล้อมมาสอบสวนขยายผล จนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายทวีศักดิ์ จึงเชิญตัวมาสอบสวนก่อนให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงนายสมจิตร ส่วนสาเหตุที่ทำไปเพราะถูกผู้ตายล้อปมด้อยที่ตัวเองขาลีบพิการต่อหน้าคนอื่น ซึ่งโดนหลายครั้งจนเกิดเป็นความไม่พอใจ วันก่อเหตุตั้งใจยิงผู้ตายที่ขาให้พิการเหมือนตัวเอง แต่กระสุนพลาดเข้าบั้นท้ายหลังจนเสียชีวิตดังกล่าว

จากนั้นได้นำตำรวจไปดูที่ซุกซ่อนปืนลูกซองยาวไทยประดิษฐ์ที่อยู่ในป่า โดยใช้หญ้ามาปกปิดไว้พร้อมทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมนำฝากขังศาล จ.ตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่พ่อของผู้ต้องหา บอกว่า ลูกชายไม่ค่อยได้พูดหรือบอกอะไรตนมาก่อนเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งสาเหตุจากที่ลูกชายให้การเพราะไม่พอใจที่ถูกผู้ตายล้อเลียนปมด้อย ในเรื่องขาของลูกชายที่พิการลีบมาตั้งแต่กำเนิด และเมื่อเจอหน้าจะล้อเลียนอยู่เช่นนี้บ่อยครั้ง โดยก่อนหน้านี้ลูกชายก็มีภรรยาและมีลูกด้วยกัน ก่อนจะหย่าร้างกันไป ต่อมาหลังจากหย่าร้างลูกชายก็ได้มีภรรยาใหม่ จนกระทั่งล่าสุดก่อนจะเกิดเหตุเพียงไม่กี่วัน ลูกชายกับผู้ตายเจอกันที่ร้านค้าในชุมชน ซึ่งมีคนอยู่จำนวนมาก ปรากฏว่าผู้ตายได้ล้อเลียนถึงปมด้อยว่า พิการขาลีบจะเอาเมียใหม่ทำไม ทำอะไรก็ทำไม่ได้เหมือนปกติ จึงทำให้ลูกชายไม่พอใจและได้ก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส