ตะลึง! พบชุดชั้นในนับร้อยตัว ห้อยอยู่ในกอไผ่หลังโรงพยาบาล เชื่อเป็นฝีมือพวกโรคจิต

25 มี.ค. 66

ตะลึง! พบชุดชั้นในนับร้อยตัว ห้อยอยู่ในกอไผ่ริมถนนหลังโรงพยาบาลคลองขลุง เชื่อฝีมือพวกโรคจิต ชาวบ้านทราบข่าวถึงกับตกใจ เผยไม่สงสัยแล้วทำไมถึงหายบ่อย

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "รังสัน ใจแสน" ได้โพสต์คลิปขณะที่ตนเองไปเจอกับชุดชั้นใน กางเกงในของผู้หญิงและชาย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่จำนวนนับร้อยตัวถูกห้อยอยู่บริเวณกอไผ่ถนนซอยหลังโรงพยาบาลคลองขลุง จ.กำแพงเพชร โดยในคลิปได้บอกว่า "โอ้โห..กูว่าแล้วทำไมชุดชั้นในกูหายบ่อยๆ นึกว่าตากไว้แล้วถูกลมพัดหายไปในป่าหญ้า ที่ไหนได้มาอยู่นี่นี่เอง เยอะแยะไปหมด ของกูอันไหนว่ะนะ..ไอ้พวกโรคจิตขโมยมานี่เอง" ซึ่งเจ้าของคลิปก็ตกใจกับสิ่งที่ตนเองเห็นขณะที่ขับรถผ่านมาพอดีจึงได้ถ่ายคลิปไว้และลงไปในโซเชียล

22aac192-f494-463d-b339-86893

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบริเวณดังกล่าวเป็นถนนสายหลังโรงพยาบาลคลองขลุง ม.10 ต.คลองขลุง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นถนนคอนกรีตค่อนข้างเปลี่ยวมีชาวบ้านในหมู่บ้านใช้ถนนเส้นนี้เป็นประจำในยามค่ำคืนไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมามากนัก พบว่ากอไผ่ข้างทางมีชุดชั้นในทั้งชายและหญิงห้อยอยู่เต็มไปหมดนับร้อยตัว ชาวบ้านที่เดินทางมาดูซึ่งก็ต่างพากันตกใจกับสิ่งที่เห็น โดยเชื่อว่าคงเป็นหัวขโมยโรคจิตที่แอบไปขโมยตามหมู่บ้านมาดมและห้อยไว้ในที่แห่งนี้ ที่ผ่านมาชุดชั้นในกางเกงในของคนในหมู่บ้านหายกันบ่อยมากแต่ยังไม่สามารถจับหัวขโมยได้ ขณะที่เจ้าของพื้นที่"นายภูษิต คำหล้า" นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคลองขลุง หลังทราบเรื่องได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เข้าจัดเก็บชุดชั้นในและทำความสะอาดบริเวณดังกล่าวไม่ให้เป็นภาพที่รกหูรกตา พร้อมกับเตรียมตรวจสอบหาคนทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป และให้ผู้นำหมู่บ้านช่วยประชาสัมพันธ์เตือนประชาชนให้ช่วยกันสอดส่องและให้ระวังทรัพย์สินของตนเองจะถูกขโมย

b8c5fb07-9804-49e6-b3f9-8e3c7

นายรังสัน ใจแสน อายุ 55 ปี เล่าว่า เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ตนเองขับรถจะไปหาเพื่อนที่กลางทุ่งนาโดยใช้ถนนเส้นหลังโรงพยาบาลคลองขลุง หันไปทางซ้ายพบว่าเห็นชุดชั้นในห้อยอยู่ที่กอไผ่จำนวนมากจึงจอดรถดูและถ่ายคลิปเอาไว้ ซึ่งก็มีหลากหลายยี่ห้อราคาแพงทั้งนั้น โดยก่อนหน้านี้คนข้างบ้านก็มีหายหลายรอบและคนในหมู่บ้านทั้งหมู่ 2 หมู่ 5 หมู่ 10 ก็หายกันจำนวนมากซึ่งก็ยังจับมือใครดมไม่ได้ คิดว่าคงเป็นโรคจิตมาแอบขโมยไปโดยจะเน้นเอาแต่ของผู้หญิง อยากให้ชาวบ้านระแวดระวังชุดชั้นในซื้อมาราคาแพงตากไว้นอกบ้านไม่อยู่บ้านก็อาจถูกขโมยไปได้ซึ่งโชคดีของภรรยาตนเองไม่หายเก็บไว้อย่างดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส