“เก่ง ธชย” โร่แจ้งความ ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ ขายคอร์สเรียนการแสดง

8 เม.ย. 66

เก่ง ธชย เข้าแจ้งความ ถูกมิจฉาชีพแอบอ้างใช้ชื่อ ขายคอร์สเรียนการแสดง เจ้าตัวยันไม่เกี่ยวข้อง จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

เก่ง ธชย เผยว่า มีมิจฉาชีพนำชื่อตนไปแอบอ้าง ใช้ในการขายคอร์สเรียนการแสดง และยังอ้างว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวอีกด้วย ซึ่งความจริงตัวเองไม่รู้จักและไม่ได้เกี่ยวข้อง ไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน จนมีคนใกล้ชิดที่ได้ทราบเรื่องนี้ จึงมาถามตน

ซึ่งพอทราบเรื่อง ตนก็ตกใจมากเพราะไม่เพียงทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ยังอาจจะทำให้มีผลกระทบกับโรงเรียนสอนดนตรี G Raphe (จีราฟ) ที่ตนเองเป็นเจ้าของอีกด้วย ทั้งนี้เลยตัดสินใจเดินทางไปสถานีตำรวจเพื่อเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันทันที เพราะเกรงว่าพ่อแม่ผู้ปกครองจะถูกหลอกลวง และอาจจะทำให้เสียหายจนถึงไม่ได้รับเงินคืน

s__2695170

ทั้งนี้ เก่ง ธชย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ... เตือนภัยมิจฉาชีพ ขณะนี้มิจฉาชีพแอบอ้างชื่อ “เก่ง ธชย” เพื่อหลอกลวงให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ส่วนบุคคล สวมรอยกระทำความผิด อาทิ ชักชวนให้หลงเชื่อซื้อคอร์สเรียนต่างๆ รวมไปถึงการโน้มน้าวให้ร่วมลงทุนเพื่อผลประโยชน์บางอย่าง เป็นต้น

ซึ่งเก่งไม่มีส่วนร่วมกับการกระทำดังกล่าว ทั้งนี้ขอให้ทุกท่านอย่าหลงเชื่อ อย่าให้ข้อมูลส่วนตัวและอย่าโอนเงินโดยเด็ดขาด หากท่านใดพบเห็นบุคคลหรือบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ใดๆ ทื่แอบอ้างชื่อเก่ง เพื่อใช้ในการหลอกลวงในทุกรูปแบบ สามารถแจ้งเบาะแสที่เก่งได้เลย เก่งจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดให้ถึงที่สุดครับ!
s__2695172

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส