“เอ อนันต์ บุนนาค” เจอแล้ว ! พี่สาวที่พลัดพราก ในที่สุดก็รู้ว่าพ่อเป็นใคร แม้ไม่ได้เจอหน้า

6 พ.ค. 67

อ้น ศรีพรรณ” ภรรยา “เอ อนันต์ บุนนาค” เผยเรื่องราวสุดซึ้งของสามี วินาทีได้พบหน้าพี่สาวแท้ๆ ที่อยู่ที่เมือง Köln ประเทศเยอรมนี

โดยเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 2567 “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ภาพของ “เอ อนันต์ บุนนาค” ได้เจอกับพี่สาวที่พลัดพรากแล้ว พร้อมเขียนข้อความระบุว่า 

"I’m no longer wondering about, why do I have my bald spot? Who did I get this genes from? I’m no longer having some sleepless night thinking about my family roots."

"Even though, I didn’t get to meet my biological father but I finally know who he was. I have a sister here. And, this is my new name that my sister gave me, “Andreas Anan Lothar”."

"Thank you Gabe, Tjake and Lothar for organizing this and thank you so much for your warm welcome. We appreciate you all!"

หรือแปลว่า "ผมไม่สงสัยอีกต่อไปแล้วว่าทำไมผมถึงหัวล้าน ยีนนี้ผมได้มาจากใคร ผมเลิกนอนไม่หลับทั้งคืนเพราะมัวแต่คิดถึงครอบครัวต้นกำเนิดของผม แม้ว่าผมจะไม่ได้เจอกับพ่อผู้ให้กำเนิด แต่ในท้ายที่สุดก็รู้แล้วว่าพ่อเป็นใคร และผมมีพี่สาวอยู่ที่นี่ และนี่คือชื่อใหม่ที่พี่สาวตั้งให้ผม “Andreas Anan Lothar” ขอบคุณ Gabe, Tjake และ Lothar สำหรับการจัดงานครั้งนี้ และขอบคุณมากสำหรับการต้อนรับอันอบอุ่นของคุณ"

ล่าสุด “อ้น ศรีพรรณ” โพสต์ไอจีสตอรี่ ภาพพี่น้องกุมมือกัน ในมือมีตุ๊กตาตัวหนึ่ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "พี่สาวมอบเอาไว้ให้ดูแลน้อง"

เอ อนันต์ บุนนาค

เอ อนันต์ บุนนาค

เอ อนันต์ บุนนาค

เอ อนันต์ บุนนาค

เอ อนันต์ บุนนาค

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส