หนุ่มขี่ จยย.เที่ยวสงกรานต์ เสียหลักลื่นทรายโค้งลงเนิน ล้มคอหักดับสลด

12 เม.ย. 66

หนุ่มขี่มอเตอร์ไซค์ไปหาเพื่อนช่วงสงกรานต์ เสียหลักรถล้มลงคูน้ำ คอหักดับคาที่ เจ้าหน้าที่นำร่างส่งให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 12 เม.ย. 66 พ.ต.ท.ฉัตรชัย บำรุงกรณ์ รองผกก.สอบสวน สภ.คอหงส์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนรถล้มเสียชีวิต ริมถนนกาจนวานิช ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ ใน จ.สงขลา จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพบรถมอเตอร์ไซต์ฮอนด้าสีดำ ล้มอยู่ในคูน้ำความลึกประมาณ 5 เมตร ส่วนคนขับทราบชื่อนายมูฮัมหมัดฟาริห์ อายุ 26 ปี ชาวนราธิวาส สภาพศพคอหักล้มลงไปในคูพร้อมกับมอเตอร์ไซต์ นอกจากนี้ยังตรวจสอบพบบัตรนักศึกษาและภาพถ่ายชุดครุยอีกด้วย

ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายมูฮัมหมัดฟาริห์ ได้ขับรถออกจากบ้านที่ จ.นราธิวาส ตั้งแต่เมื่อวาน และวันนี้จะขับมาหาเพื่อนที่หาดใหญ่ กะว่าจะมาเที่ยวงานมิดไนท์สงกรานต์ แต่มาไม่ถึงก็เกิดเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเซี่ยงตึ้ง ได้นำร่างของนายมูฮัมหมัดฟาริห์ ไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และจะติดต่อญาติให้มารับศพไปทำพิธีตามศาสนาต่อไป

ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากการเสียหลัก เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเนิน และมักจะมีทรายบนพื้นถนน เพราะมีรถบรรทุกหินทรายขับออกจากเหมืองตลอดเวลา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส