นั่งท้ายกระบะเล่นสงกรานต์ วัยรุ่นรุมกระทืบกันกลางถนน เด็กโดนลูกหลงเจ็บ 2 เพราะรถเบียด

12 เม.ย. 66

คนเล่นสงกรานต์นั่งหลังกระบะเล่นน้ำ รุมกระทืบกันกลางถนนเจ็บไป 5 รายเป็นเด็ก 2 ผู้ใหญ่ 3 เหตุเพราะขับรถเกือบจะเบียดกัน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 เม.ย.66 ตำรวจสภ.เมืองลำปาง และหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง ไปตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังจากรับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทและยกพวกรุมกระทืบกันขณะเล่นน้ำสงกรานต์ ที่บริเวณสามแยกวัดคะตึกเชียงมั่น ถนนทิพย์ช้าง เขตเทศบาลนครลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีกลุ่มชายหญิงกว่า 10 คน ต่างนำรถกระบะที่มีถังน้ำและคนเล่นน้ำ ซึ่งมีทั้งผู้ใหญ่และเด็กนั่งอยู่หลังกระบะเพื่อมาเล่นน้ำสงกรานต์ ต่อมามีคนกลุ่มหนึ่งทั้งผู้ชายและผู้หญิงไม่ต่ำกว่า 12 คน ออกมารุมชกต่อยและทะเลาะวิวาทกันบนถนนอย่างไม่แคร์สายตาคนอื่นที่มาเล่นน้ำ บางรายมีการใช้ขวดเบียร์ฟาดกัน จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 5 รายแบ่งเป็นเด็กเล็กอายุประมาณ 5 ขวบ 1 รายอายุ 8 ขวบ 1 ราย ที่เหลือเป็นผู้ใหญ่ทั้งหญิงชายอายุประมาณ 25-30 ปี อีก 3 ราย โดยทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแค่แผลถลอกตามแขน, ขา, หัวเข่า และเท้า เพราะบางคนไปเหยียบเศษแก้วได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า หลังขบวนแห่สลุงหลวงผ่านไปได้ประมาณ 5 นาที ก็มีรถยนต์ของคู่กรณีทั้งสองฝ่ายซึ่งบรรทุกคนเล่นน้ำและถังน้ำอยู่หลังกระบะมาเต็มคันรถ ต่อมารถทั้งสองคันก็ต่างจะขับมุ่งหน้ามาทางถนนหน้าที่ทำการไปรษณีย์ลำปาง ทำให้รถเกือบจะเบียดกัน ผู้ที่เล่นน้ำอยู่ด้านหลังรถทั้งสองฝ่ายก็ไม่พอใจ ต่างตะโกนด่าทอกันจนบานปลาย จนกระทั่งตำรวจมาระงับเหตุดังกล่าว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส