“ติ๋ม ทีวีพูล” เข้าเยี่ยม “แม่พิ้งกี้” หลังอยู่ในเรือนจำ 6 เดือน เผยร้องไห้หนัก

13 เม.ย. 66

ติ๋ม ทีวีพูล เข้าเยี่ยม แม่พิ้งกี้ หลังอยู่ในเรือนจำ 6 เดือน เผยตอนเจอหน้าร้องไห้หนัก ร่างกายซูบผอม


หลังจากที่ศาลศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ในคดีแชร์ Forex 3D โดยประกันตัวออกมาด้วยจำนวนเงิน 5 ล้าน แต่ในส่วน คุณแม่อ้อย สรินยา คุณแม่ของสาวพิ้งกี้ ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

s__34734090

โดยล่าสุด ติ๋ม ทีวีพูล ได้เปิดผ่านติ๊กต็อก หลังจากที่ได้เข้าไปเยี่ยม คุณแม่อ้อย ระบุว่า “ดิฉันได้ไปเยี่ยมอ้อย อ้อยก็คือคุณแม่ของพิ้งกี้ ซึ่งยังอยู่มาทัณฑสถานหญิงกลาง ก็เป็นครั้งแรกที่เข้าไปเยี่ยมผู้ต้องขังนะคะ ก็แม่อ้อยก็ร้องไห้มากนะคะวันที่ไปเยี่ยม ร้องไห้อย่างหนัก แล้วก็ผอมนะคะจากที่เขาเป็นคนรักสวยรักงามมาก เพราะฉะนั้นจะเห็นว่าอ้อยจะแต่งหน้าทุกครั้งเลย ออกจากบ้านหรืออยู่ในบ้านก็จะแต่งหน้า แต่คราวนี้หน้าเขาไม่มีเครื่องสำอางเลยแม้แต่นิดเดียว และพอเจอหน้าดิฉันก็ร้องไห้

การที่จะไปเยี่ยมผู้ต้องขังได้ เขาต้องอนุญาตอยากจะเจอกับเราด้วย แต่เขาก็ร้องไห้ เขาบอกว่าดีใจมากที่ได้เจอพี่ติ๋ม เขาก็เล่าให้ฟังว่าวันที่ดิฉันไปเยี่ยมประมาณเดือนที่แล้วนะคะ เขาก็บอกว่าเขามาอยู่ที่นี่ได้ 6 เดือนแล้ว มันเร็วมากเลย ดิฉันคิดว่าเรื่องราวมันเพิ่งเกิดขึ้น

และเขาก็เล่าให้ฟังว่าพิ้งกี้ประกันตัวไปด้วยเงิน 5 ล้านบาท ซึ่งเขาอยากให้ลูกออกไป เพราะว่าลูกเป็นคนดีมาก ลูกเป็นคนที่กตัญญูมากๆ และทำงานหนักมาตลอดชีวิต แต่ถ้าอยู่ที่นี่จะมาทุกข์ และไม่ได้ใช้ความสามารถ ถ้าออกไปก็อาจจะหาเงินมาเลี้ยงดูคนในครอบครัว เพราะพิ้งกี้เป็นคนที่ทำมาหากิน เป็นคนดีและกตัญญู”

s__114270212

s__114270214

 

@timtvpool เป็นกำลังใจให้แม่พิ้งกี้นะคะ พี้กี้เป็นคนเก่งมากๆค่ะ#ทีวีพูล #พี่ติ๋มทีวีพูล #พิ้งกี้สาวิกา #แม่พิ้งกี้ ♬ เสียงต้นฉบับ - timtvpooll

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส