"มิกซ์ เฉลิมศรี" เล่าความรักแบบเปิดดีลสุดฉ่ำ แซ่บจนเคยมีดาราชายมาจีบ !

20 เม.ย. 66

"มิกซ์ เฉลิมศรี" บิวตี้บล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์สุดเผ็ช แก๊งหิ้วหวี เปิดโหมดไซเลนเลิฟเล่าความรักแบบเปิดดีลสุดฉ่ำ ในรายการ โดนเทเซมาที่แพท แซ่บจนเคยมีดาราชายมาจีบ ?

โดย "มิกซ์ เฉลิมศรี" เผยว่า "ในกลุ่มหิ้วหวี ถ้านับจากดีลก็หนูแหละ แต่ถ้านับจากการซื้อไม่ใช่หนูค่ะ เป็นคนชอบดีล ชอบเล่นตลก ถามว่า มีฝรั่งเข้ามาจีบบ้างไหม เพราะดูจากลุค จากไทป์น่าจะถูกจริตกับต่างชาติ เราอยากเป็นสาวสาย ฝ. แต่ชีวิตจริงคือ กะเทยไทยบ้าน เชื่อไหมเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ ฝรั่งไม่เคยจีบหนูเลย อันดับหนึ่งจะเป็นตูน, นิสา และเอแคลร์ เวลาเอแคลร์แต่งหญิงคือฟาดอาหรับเรียบเลย ไม่เคยถึงหนู"

แพท ณปภา : จริงหรือไม่มีดาราชายมาจีบ ?
มิกซ์ เฉลิมศรี : โถวแม่!! ก็ไม่ถึงขั้นดาราหรอก แบบเพิ่งเข้าวงการ เพิ่งเริ่มมีชื่อเสียงไรงี้ พอเขาดังเขาก็ไม่เอาเราเแล้วไง เขาชอบเข้ามาแบบฟิลหยอด แต่เราก็แสดงเจตนาชัดกลับไปเลยว่า อยากได้นะ ก็มีบ้างที่แชทมาหา พูดทำนองว่า "พี่ไม่เห็นแวะมาหาผมบ้างเลย" เราก็ตอบกลับไปค่ะว่า "ถ้าไปหาคือเรียบร้อยนะลูก... เราไม่หยอด เราเอาจริง"

แพท ณปภา : ยังมีงูอยู่ไหม ?
มิกซ์ เฉลิมศรี : ฉ่ำ ทั้งแก๊งหิ้วหวีเรายังมีงูค่ะ จะมีกีกี กีรติไม่ได้ ช่วงหนึ่งเคยคิดอยากศัลกรรมแปลงเพศ แต่เพื่อนๆ เราก็เตือนว่า ถ้ามีกีกีออกจากแก๊งเลยนะ เราก็เลยไปเทสก่อน ด้วยการใช้งูที่เรามี ว่า มันจะแฮปปี้ไหม สรุปเราแฮปปี้ ข้อดีของการงูคือ ฟีลลิ่งมันสู้กันได้

"เคยลองรุกแล้วด้วย แต่ส่วนตัวไม่ค่อยชอบ มันเหนื่อย เราชอบเป็นฝ่ายรับมากกว่า แรกๆ แฟนก็มีรับไม่ได้ อยากให้เราไปผ่า แต่พอคบไปนานๆ เข้า เขาก็ไม่ซีเรียสแล้ว มันก็เลยมานั่งคิดว่า ถ้าเรามีกีมันตอบโจทย์อะไรเราบ้าง อยากแต่งตัวสวยๆ หรอ ก็แต่งรูปเอาดิ, มีกีแล้วมีความเป็นหญิงหรอ ก็ไม่ได้ว้าวอ่ะ ก็เลยตัดสินใจไม่ผ่าดีกว่า"

มิกซ์ เฉลิมศรี

แพท ณปภา : เคยดีลผู้ชายให้เพื่อนไหม ?
มิกซ์ เฉลิมศรี : บ่อยมาก หนูชอบดีลให้เพื่อน ถ้ามีอาชีพไหนที่คุณทำแล้วมีความสุขโดยไม่ได้ตังค์ หนูตอบได้เลย มาม่าซัง เคยดีลเป็นสิบคนผ่านแอปหนึ่ง "คือนี้บ้างเรามีปาร์ตี้นะ มีสาวสวยมากมายหลายคน ถ้าสนใจแอดไลน์" สักพักมีผู้ชายแอดมาเพียบ มีครั้งหนึ่ง เราทักไปถามฝรั่งทรงนักมวย เราถามว่า เธออยู่กันกี่คน เขาบอก 10 คน เราก็บอกเลยเอาเพื่อนทั้งสิบคนมาได้ไหม ตรงนี้มีกะเทยรออยู่ 10 คน เปิดประตูมาเท่านั้นแหละ กลิ่นน้ำมันมวยอบอวลเลย วันนั้นก็คือ ฉ่ำเลย

แพท ณปภา : เคยโดนเทบ้างไหม ?
มิกซ์ เฉลิมศรี : หนูไม่เคยโดนเท เพราะถ้าหนูรู้ว่าเขากำลังจะเท หนูจะเทก่อน อย่างช่วงที่เรามีคนคุยๆ เราก็จะบอกเขาตรงๆ ว่า ถ้าเธอมีคนอื่นคุยอยู่ด้วย ไม่ต้องซ้อนโทรศัพท์นะ ทำตัวตามสบายนะ เพราะเราเป็นแค่คนคุย แต่เราแอบเก๋ตรงที่ ถ้าเรารู้ว่า เขาจะไปต่อกับอีกคน เราจะพยายามหากิจกรรมทำให้มันลืมคนนั้นไปเลย

แต่มีครั้งหนึ่ง เขาจะไปเที่ยวกับเพื่อน นางก็ขอไปส่งเราก่อนแล้วจะวนไปรับเพื่อน แต่เส้นทางที่มันไปอ่ะ มันแปลกๆ มันสามารถรับเพื่อนแล้วค่อยไปส่งเราได้ แต่มันไม่ทำ หนูก็เลยไปเช็กในไอจี โป๊ะที่ภาพถ่ายต่างๆ มันมุมเดียวกันนี่หว่า เราก็เลยหาเรื่องเลยว่า ถ้าคุยกันอยู่ทำไมต้องโกหกด้วย งั้นเราออกมาเองแล้วกัน

"ถ้ารู้ว่าจะโดนเท เราต้องถอยออกมาอย่างสวยๆ สง่างาม แต่ก็มีคิดนะว่า เราทำไม่ดีหรอ ทำไมคนนั้นชนะเราอีกแล้ว"

แพท ณปภา : ตอนนี้มีแฟนไหม ?
มิกซ์ เฉลิมศรี : มีแฟน คบมาได้ปีกว่า เปิดตัวกับเพื่อน เจอกันข้างนอกบอกได้ว่าแฟนนะคะ อยากให้พื้นที่ส่วนตัว ปัดเจอในแอป คุยกัน 15 นาทีนัดเจอเลย วันนั้นเราหน้าสด พอเจอกันปุ๊บ เขาหายไปราวชั่วโมง แชทกลับมาบอกเราว่า สวยนะ เราก็ชอบเลย

เราคบกันช่วงโควิด เขามาขอเป็นแฟน แต่เราปฏิเสธ "ฉันยังไม่อยากมีแฟน ไม่ได้ชอบมีแฟน เพราะเคยมีแล้วมันไม่แฮปปี้มากๆ ก็เล่าให้เขาฟัง" แต่ถ้าจะเป็นแฟนกัน 1. ต้องไม่อยู่ด้วยกันบ่อย ต้องมีพื้นที่ให้คิดถึงกันบ้าง 2. หนูเป็นคนใช้ชีวิตได้เองทุกอย่าง ซึ่งถ้าทนได้ 1 ปี ค่อยเป็นแฟนกัน แล้วเขาก็ทนได้ เราไม่เคยทะเลาะกันเลย ไม่หึงหวงจิกแฟน ถ้าอยากหาของอร่อยนอกบ้าน เธอไปได้เลย

"เพราะหนูเชื่อว่า ความสัมพันธ์แบบ One night stand เขาไม่มีวันรักกันหรอก และตัวเราเองก็ไม่ได้ทำตัวให้เขารำคาน หรือหงุดหงิด จนทำให้เขาไปหาที่เพิ่งทางใจข้างนอก"

แพท ณปภา : ให้เขาไปซื้อกินได้ แล้วมิกซ์ซื้อกินได้ไหม ?
มิกซ์ เฉลิมศรี : ได้ อยากเวลาไปต่างประเทศ เราก็จะบอกเขาว่า เราไปกินมานะ แต่เราก็รักแฟนเราเหมือนเดิมนะ เป็นการแจ้งให้ทราบซึ่งกันและกัน

แพท ณปภา : แล้วเราจะมีแฟนทำไม ในเมื่อเราก็ซื้อกินเรื่อยๆ ?
มิกซ์ เฉลิมศรี : ก็ไม่ได้รักไง หนูรักแฟนหนูไง เราห่วงใยแฟนเราไง คนที่ได้เมื่อคืนมันจะกลับบ้านยังช่างมัน บางทีการมีเซ็กส์กับใครสักคน มันไม่ได้เกิดจากความรักนะ

แพท ณปภา : ในมุมของผู้หญิง ไม่กินนอกบ้านได้ไหม กินเราได้ไหม?
มิกซ์ เฉลิมศรี : มันเหนื่อยอ่ะ เหนื่อยที่ให้เขามากินเราอ่ะ งั้นออกไปกินนอกบ้านเหอะ ในมุมผู้หญิงอาจจะกลัวโดนเม้าท์ เสียหน้าด้วย

แพท ณปภา : ความรักในมุมของมิกซ์ต้องยังไง ?
มิกซ์ เฉลิมศรี : เราไม่มีสิทธ์ไปบังคับอะไรใคร อย่างเวลามันไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อน ชวนกันลงหม้อแล้วถ้าแฟนเราไม่ลง มันก็อาจโดนล้อ หนูก็บอกมันเลย ลงเลย ทำให้มันรู้ว่า แฟนอนุญาตไม่ต้องแอบด้วย"
แพท ณปภา :
"หรอวะ... ดูไม่เครียดเลย"

แพท ณปภา : มีรักครั้งไหน เจ็บมาก ฝังใจไหม?
มิกซ์ เฉลิมศรี : มีเคสที่โกหกแล้วไปกับผู้หญิงคนอื่น ทั้งที่เขาพูดให้เราเชื่อใจว่า จะไม่ไปกับผู้หญิงคนอื่น คือเขารายงานเราตลอดเวลาเลย ว่าไปไหน ทำอะไร ยังไง เราก็เชื่อใจอ่ะ เพื่อนๆ เขาก็เฟิร์มว่ามันเป็นเลิศนะ วันหนึ่งเราไปดูไอจี ก็พบความผิดปกติ จนมีผู้หญิงคนหนึ่งถ่ายรูปกับหน้ารถ แล้วเราจำกระเป๋าตังค์ได้ เราก็ใจสลายเลย

แพท ณปภา : มีแพลนแต่งงานไหม?
มิกซ์ เฉลิมศรี : หนูไม่รู้ หนูปล่อยไปตามฟีล เป็นเรื่องในอนาคต ว่าแต่แต่งไปทำไม ในเมื่อทะเบียนสมรส สมบัติอะไร เราก็ไม่ได้ ก็คือชิลล์ๆ ความรักของหนู อยากให้ลองเปิดใจใหม่ๆ เป็นความรักแบบไม่คาดหวังใดๆ เลย วันหนึ่งถ้าเราเลิกกันได้ คือ เราไม่รักกันแล้ว มันเลิศมาก

มิกซ์ เฉลิมศรี

มิกซ์ เฉลิมศรี

แพท ณปภา

โดนเทเซมาที่แพท

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส