ภัยสังคม โจรแต่งตัวดีขอนัดดูรถมือสอง ออกอุบายขอลองรถแล้วขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย

22 เม.ย. 66

สามีภรรยาประกาศขายกระบะมือสอง โดนโจรแต่งตัวดีขอนัดดูรถ ก่อนออกอุบายขอลองรถอีกรอบเพื่อความชัวร์ แล้วขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านมีโจรได้ขับรถกระบะหลบหนีไปที่บริเวณริมถนนสาย 201 สีคิ้ว-ชัยภูมิ บ้านกุดชะนวน หมู่ 5 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบผู้เสียหาย 2 ราย บอกกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่ามาซื้อขายรถกันบริเวณจุดดังกล่าวนี้ ก่อนโดนผู้ซื้ออ้างอุบายขอลองรถก่อนขับรถหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย

1682151844443

นางนงนุช เสาโกมุท อายุ 41 ปี เจ้าของรถเปิดเผยว่าตนได้ประกาศขายรถรุ่นโตโยต้ารีโว้ล็อคโคสีขาว-ดำ เป็นการขายดาวน์ผ่านโซเชียลส่วนตัวของตนในราคา 180,000 บาท จนกระทั่งมีลูกค้ารายหนึ่งได้ทักไลน์มาคุยกับตนและจะขอซื้อดาวน์รถของตนซึ่งได้นัดมาที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อมาดูรถและเปลี่ยนสัญญารถ ตนจึงนัดมาเจอกันบริเวณร้านอาหารซึ่งคนที่มาเป็นชาย 2 คน อายุประมาณ 20-30 ปี แต่งตัวภูมิฐานรอบแรกก็มาขอลองรถว่าเป็นอย่างไร สามีของตนก็ได้นั่งไปด้วยแต่ไปได้ไม่นานก็ขับมาจอด จนกระทั่งได้มีการขอลองรถอีกรอบซึ่งทางสามีได้เดินลงจากรถ

1682151799970

ไม่ทันไร ชายคนที่ 1 ก็ได้ขับรถของตนออกไปอย่างหน้าตาเฉยอีกคนที่ยืนอยู่ก็ได้วิ่งหนีไปขึ้นรถกระบะที่ขับมาอีกคันเป็นรถกระบะแต่งซิ่งเลขทะเบียน 547 ไม่ทราบหมวด ไม่ทราบจังหวัด ขับรถหลบหนีตามไปเช่นกัน ตนกับสามีงงมากตอนนั้นและได้พยายามติดต่อผ่านไปไลน์ที่พูดคุยกับชาย 2 คนดังกล่าว แต่ติดต่อไม่ได้และโดนบล็อกไลน์ด้วย ตนทำอะไรไม่ถูกจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ให้มาตรวจสอบและติดตามตัวคนร้าย แต่ตอนนี้ก็ยังไม่พบว่าคนร้ายหลบหนีไปทิศทางไหน ตนก็ตกใจและเสียใจมากที่ตั้งใจมาขายรถแล้วมาโดนเหตุการณ์ลักษณะแบบนี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส