ผู้สมัคร ส.ส.ธนบุรี พรรคเพื่อไทย ชูนโยบายลดค่าไฟฟ้าทันที หากได้เป็นรัฐบาล

23 เม.ย. 66

 

ผู้สมัคร ส.ส.ธนบุรี พรรคเพื่อไทย เร่งลงพื้นที่หาเสียง ขอโอกาสประชาชนเป็น ส.ส. แก้ปัญหาประชาชน ชูนโยบายลดค่าไฟฟ้า ทันทีหากได้เป็นรัฐบาล

วันที่ 23 เม.ย. 66 นายศิลปวิชญ์ น้อยสมมิตร ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตธนบุรี คลองสาน บางปะกอก พรรคเพื่อไทย เร่งลงพื้นที่ หาเสียงอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาที่เหลือก่อน เลือกตั้ง66 ซึ่งมีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ได้รับเสียงประชาชน สะท้อนถึงความเดือดร้อนเรื่อง ค่าไฟฟ้าที่แพงขึ้น โดย นายศิลปวิชญ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะลดค่าไฟฟ้าทันทีที่ได้เป็นรัฐบาล เพราะค่าไฟฟ้าเป็นเรื่องเร่งด่วนที่จะต้องแก้ไข และยังมีนโยบายลดค่าน้ำมัน ค่าแก๊ส รวมถึงเงินดิจิตอล 10,000 บาท ค่าแรง 600 บาท จบปริญญาตรีเงินเดือน 25,000 บาท ยกเลิกเกณฑ์ทหาร และนโยบายอื่นๆอีกมากมาย

ผู้สมัคร ส.ส.ธนบุรี พรรคเพื่อไทย เร่งลงพื้นที่หาเสียง ขอโอกาสประชาชนเป็น ส.ส.

นายศิลปวิชญ์ กล่าวย้ำว่า แม้ตนจะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และจากการทำโพลผลจะออกมาในแนวทางที่ดี แต่ยืนยันว่าจะไม่หยุดที่จะลงพื้นที่หาเสียง พร้อมกับรับฟังปัญหาต่างๆ ของประชาชนในพื้นที่ เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ยังมีความเดือดร้อนอยู่

ผู้สมัคร ส.ส.ธนบุรี พรรคเพื่อไทย เร่งลงพื้นที่หาเสียง ขอโอกาสประชาชนเป็น ส.ส.

“ผมเกิดที่คลองสาน ตั้งแต่เด็กจนโต ได้เห็นคนในพื้นที่มาโดยตลอด รับรู้ปัญหา ความเดือดร้อนต่างๆเป็นอย่างดี ทั้งนี้เหลือเวลาอีก เพียง 20 วันจะถึงวันเลือกตั้ง แม้จะมีเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก แต่ยังมีเวลาให้ประชาชนตัดสินใจได้อีก ดังนั้นจะต้องลงพื้นที่ให้หนักขึ้น ขอคะแนนเสียง ขอโอกาสให้ผมได้เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ เป็นปากเสียงให้กับคนในพื้นที่” นายศิลปวิชญ์ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส