วิจารณ์สนั่น! "นัท นิสามณี" พูดคำว่าระเบิดในสนามบิน เพื่อนห้ามแล้วไม่ฟัง

26 เม.ย. 66

วิพากษ์วิจารณ์ยับ! นัท นิสามณี พูดคำว่าระเบิดภายในสนามบิน ซึ่งเป็นคำผิดกฏหมาย ห้ามพูดในสนามบิน เพื่อนพยายามห้ามแล้วแต่ไม่ฟัง


กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวดราม่าร้อนของ นัท นิสามณี ที่ได้พูดคำว่าระเบิดภายในสนามบิน ทั้งนี้เพื่อนๆได้ห้ามแล้ว แต่ นัท นิสามณี ก็ยังไม่หยุดพูดคำดังกล่าว โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปเหตุการณ์พร้อมข้อความว่า… “ “ระเบิด” คำต้องห้ามในสนามบิน ผิดกฏหมาย มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆนะ เพื่อนพยายามห้ามแล้วห้ามอีกก็ยังจะพูด นัท นิสาดูเล่นไปหมด เหมือนท้ายทายกับกฎ”

นัท นิสามณี

โดย นัท นิสามณี ได้มีการพูดเล่นถึงคำดังกล่าวว่า…
เอิร์ก-ลูกชิ้นปลาห้ามพูดนะคะ (เพราะอะไร?) เพราะเซ็นซิทีฟ
นัท นิสามณี - เพราะมีคำว่าลูก แล้วถ้าแบบลูกชิ้นปลาระเบิด
เอิร์ก-อุ๊ย พี่นัท

นัท นิสามณี -ไม่ มันมีก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด
-ห้ามพูดค่ะ
เอิร์ก-พี่นัทไปพูดตรงที่ตรวจคนเข้านะ จะได้โดนไล่ออกไปเลย ป่ะ ลองไปดู แล้วก็บอกงี้ นี่นัทนะคะ ไปเลยค่ะ เชิญ นัทเดินไปเลยค่ะ

นิสามณี: กูบอกว่า กูอยากกินก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาระเบิด
เอิร์ก-พี่นัทกำลังล้อเล่นกับระบบ ทำเป็นแบบเราเก๋า ล้อเล่น พลิกลิ้น พลิกแพลง อะลองไปพูดตรงโน้นเลยค่ะ
นัท นิสามณี-เอิร์กแต่งตัวเปรี้ยวระเบิด
เอิร์ก-พี่นัทหนูไม่รู้ด้วยนะ

นัท นิสามณี

หลังจากนั้นก็เกิดแฮชแท็ก #นัทนิสา ขึ้นในทวิตเตอร์ โดยมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก อาทิ “เพื่อนห้ามแล้ว #นัทนิสา ก็ยังไม่หยุด มันแย่ตรงนี้แหละ ตอนสุดท้ายยัยเอแคลร์ชวนเปลี่ยนเรื่องไปเปนชีเอิ้กตุ้งเอกสาร นางถึงจะหยุด คือคุณพี่โตแล้วนะคะ ติดเล่นไม่รู้เรื่อง ปล. คลิปนี้มาจากช่องชีมิกซ์ กลับไปย้อนดูโดนตัดออกแล้ว” ,

“มีฐานะขึ้น มีน่าตาทางสังคมมากขึ้น มีไฟ มีแสงส่องมากขึ้น ก็น่าจะต้องมีความรู้พร้อมกับกาลเทศะมากขึ้นตามไปด้วยไหมอ่า เคสมีให้เห็นเยอะแยะ กฎการบินมันสากลเนอะ #นัทนิสา” , “ขนาดในคลิปเพื่อนไม่จอยด้วยแถมทั้งวีนทั้งด่าทั้งสอน นางก็ยังจะตัดมาลงอยู่เนอะ น่าจะสังเคราะห์ได้ว่ามันไม่สมควร ยิ่งตัวเองเป็นอินฟลูด้วย แบบนี้ถึงมาร้องไห้ไหว้ขอโทษทีหลัง ก็ยังสมควรจะโดนด่า เพราะรู้ทั้งรู้ อายุอายามก็ปาเข้าไป 32 แล้ว เกินครึ่งชีวิตแล้วนะ #นัทนิสา” ,

“ขอพูดในฐานะอดีตกราวด์ได้ป่ะ เคยตักเตือนผดส.ที่พูดเรื่องมีดเรื่องระเบิดแล้วผดส.ไม่พอใจตะเข้ามาทำร้ายร่างกายจนทุกวันนี้เป็นปมเลย เจอคนลักษณะแบบนั้นจะแพนิค เลิกเล่นเหอะอะไรแบบนี้เล่นสิ่งที่สำควรเล่นเนอะคนเรา #นัทนิสา”

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

นัท นิสามณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส