แก๊งตุ๊กตุ๊กร่วม 20 คน ล้อมโรงแรม อ้างถูกเจ้าของทำร้าย

7 ก.ย. 62
ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท ที่บริเวณลานจอดรถของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ โดยพบกลุ่มชายฉกรรจ์กว่า 20 คน กำลังยืนอยู่ตามบริเวณลานจอดรถและทางเข้าโรงแรม พบคู่กรณีคือกลุ่มคนขับรถ ตุ๊กตุ๊ก และเจ้าของโรงแรม ตำรวจต้องกันคู่กรณี ทั้ง 2 ฝ่ายให้อยู่ห่างกัน เพราะเกรงจะเกิดการตะลุมบอนกันเกิดขึ้น จากนั้นได้เรียกทั้งคู่มาสอบถามข้อเท็จจริง นายกิตติภูมิ วงศ์รินทิพย์ คนขับรถตุ๊กตุ๊ก บอกว่าก่อนหน้านี้ได้พาลูกค้าชาวต่างชาติมาส่งที่โรงแรม จากนั้นได้ขึ้นไปส่งลูกค้าที่ชั้น 2 และได้ถูกเจ้าของโรงแรมตะโกนใส่ แถมพุ่งปรี่เข้ามากระชากคอเสื้อ แล้วชกตน จากนั้นตนก็ได้หนีเอาตัวรอด ก่อนพาพวกกว่า 20 คน ซึ่งเป็นคนขับรถตุ๊กตุ๊กด้วยกันมาที่โรงแรมเพื่อที่จะถามกับเจ้าของโรงแรมว่าทำไมถึงต้องทำกันขนาดนี้
นายกิตติภูมิ วงศ์รินทิพย์ คนขับรถตุ๊กตุ๊ก
ส่วนทางฝั่งของเจ้าของโรงแรม นายพยุงศักดิ์ อัครเกื้อกูล บอกว่า ก่อนหน้านี้ นายกิตติภูมิ ได้มาส่งลูกค้าที่โรงแรมจริง แต่ได้จอดรถผิดที่ จึงได้แจ้งให้ไปย้ายรถ แต่เจ้าตัวกลับโวยวายพูดคุยไม่รู้เรื่อง และมีอาการมึนเมาสุรา จากนั้นก็ได้มีเรื่องกันนิดหน่อย ทั้งนี้ในระหว่างที่ผู้สื่อข่าวกำลังสัมภาษณ์นายพยุงศักดิ์นั้นนายกิตติภูมิ ก็ได้พยายามพูดแทรกเข้ามาอยู่ตลอดว่ามา 1 ต่อ 1 กันไหม อย่าหมาหมู่ ซึ่งทางเจ้าของโรงแรมก็ได้ยืนยันว่าก็จะต้องดำเนินคดีตามกฏหมาย
นายพยุงศักดิ์ อัครเกื้อกูล เจ้าของโรงแรม
หลังเกิดเหตุตำรวจได้ควบคุมตัวกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมด ไปที่ สภ.เมืองเชียงใหม่และเชิญตัวเจ้าของโรงแรมที่เกิดเหตุไปที่สภ.เพื่อดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป ติดตามข่าวสารเรื่องราวที่น่าสนใจอื่น ๆ ได้ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ