"ทวี ไกรคุปต์" ชนอีกแล้ว ขับรถเก๋งเฉี่ยวชนรถเบนซ์ เจ้าตัวลั่นไม่รู้ว่าชนตอนไหน

18 พ.ค. 66

"ทวี ไกรคุปต์" ชนอีกแล้ว ขับรถเก๋งเฉี่ยวชนรถเบนซ์ชาวบ้าน  เจ้าตัวลั่น "ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน" ตำรวจเชิญตัวไปเจรจาค่าเสียหาย

วันที่ 17 พ.ค.66 เมื่อเวลา 17.50 น. ร.ต.ท.กฤตนัฐ  รัตนกุสุมภ์  ร้อยเวร สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกัน เหตุเกิดที่บริเวณถนนศรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถเก๋ง ยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กง-8906 ปัตตานี ที่ด้านหน้ารถข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยวชน นอกจากนี้ยังมีรถคู่กรณี เป็นรถยี่ห้อเบนซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กจ-9 ราชบุรี สภาพรถด้านหลังข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ 

ทวี ไกรคุปต์

จากการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งสีขาว นั้นคือนายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง และเป็นคุณพ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีตส.ส.ราชบุรี โดยนายทวีนั้นแจ้งว่ากำลังจะนำรถมาทำแอร์ที่ร้านแอร์ใกล้กับจุดเกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน ส่วนคู่กรณีของนายทวี ก็บอกว่าถถนสายนี้มี 3 เลน ซึ่งตนมาเลนกลางและเห็นรถยนต์เก๋งคันขาวกลับรถตรงจุดกลับรถและชิดซ้ายไปแล้ว 

ทวี ไกรคุปต์

พอตนขับเลยมา แต่จู่ๆรถเก๋งคันนั้นก็ขับหักขวาขึ้นมา จนหน้ารถเก๋งนั้นไปเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายท้ายรถของตนเองอย่างจังจนบุบเข้าไป  และตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นใครเพราะคนขับไม่ได้ลงจากรถ จนมาทราบภายหลังว่าเป็นนายทวี เบื้องต้นได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เชิญตัวนายทวี มาพูดคุยตกลงกับทางประกันรถของคู่กรณีที่ สภ.เมืองราชบุรี เรื่องของการชดใช้ค่าเสียหาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส