รวบหนุ่มต่างด้าวแทงเพื่อนดับ ชาวเน็ตตาไวพลเมืองดีที่ช่วยจับหน้าคุ้นๆ เหมือนเคยเจอในป้าย

23 พ.ค. 66

จับได้แล้วชายต่างด้าวแทงเพื่อนร่วมห้องเสียชีวิตคาห้องพักย่านคลองสวน ชาวเน็ตตาไวเห็นพลเมืองดีหน้าคุ้นๆ ส่องแล้วถึงกับลั่นเลือกคนไม่ผิดจริงๆ

เมื่อเวลา 02.45 น. วันนี้ (23 พ.ค.) เจ้าพนักงานตำรวจได้รับแจ้งจาก ศูนย์วิทยุ สภ.สาขลา ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายโดยใช้อาวุธมีด เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้บาดเจ็บสัญชาติเมียนมาถูกแทงด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อ Mr.NAING อายุ 25 ปี สัญชาติ เมียนมา พักอาศัยอยู่ห้องเดียวกันกับผู้เสียชีวิต เมื่อก่อเหตุแล้วได้หลบหนีจากที่เกิดเหตุเวลา 02.41 น.แต่งกาย สวมเสื้อแบบมีฮู้ดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้สืบสวนติดตามเรื่อยมา จนกระทั่งเวลา 09.30 น. ชุดสืบสวนได้สืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปยังบริเวณริมถนนสุขสวัสดิ์ ในพื้นที่ อ.พระประแดง จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

348851711_905217557221498_169

เมื่อไปถึงพบ Mr.NAING อายุ 25 ปี สัญชาติ เมียนมา ยืนอยู่บริเวณหน้าปากซอยสุขสวัสดิ์ 43 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบพบเป็นบุคคลกับที่ก่อเหตุแทงเพื่อนร่วมห้องเสียชีวิต จากนั้นได้จับกุมและนำตัวมาที่ สภ.สาขลา เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Toey Sell Rice ได้โพสต์ถึงเหตุการณ์นี้ โดยระบุว่า "(ช่วยจับโจรฆ่าคนตาย) ช่วงเวลาเร่งด่วน บังเอิญมีพลเมืองดีช่วยจับผู้ร้าย คดีฆ่าคนตาย ที่บริเวณตรงข้ามซอยเล้าเป็ด หน้าคุ้นๆ มั้ยคับ เค้าคือ ว่าที่ ส.ส. เขต 7 ของพวกเรานั่นเอง"

ซึ่งพลเมืองดีรายนี้คือ นายบุญเลิศ แสงพันธุ์ ว่าที่ ส.ส.เขต 7 สมุทรปราการ พรรคก้าวไกล นั่นเอง ทำเอาชาวสมุทรปราการแห่เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมมากมาย เช่น เลือกคนไม่ผิดจริงๆ, เป็นถึง ส.ส.แต่แต่งตัวธรรมดาเข้าถึงง่าย, เท่มากครับ, ชื่นใจครับ นี่แหละ ส.ส.ของจริง ของประชาชน เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส